Đặt banner 324 x 100

Bí kíp dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo tại nhà


Không thể phủ nhận, việc sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào là điều mà chị em phụ nữ nào cũng ao ước. Tuy nhiên, làm thế nào để trắng da hiệu quả tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên thì không phải ai cũng biết và thực hiện đúng cách. Vì vậy, để giúp các chị em không còn phải tiếp tục băn khoăn về vấn đề này, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng cách dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo cực kì đơn giản nhé.

[​IMG]

BÍ KÍP DƯỠNG TRẮNG DA MẶT BẰNG CÁM GẠO TẠI NHÀ

Ngày nay, cách dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo phổ biến nhất là kết hợp thêm bột đậu đỏ. Chỉ với 1 thìa bột cám gạo cùng 1 thìa bột đậu đỏ là các chị em sẽ có ngay lớp mặt nạ ủ trắng da tại nhà.

Sau khi đã chuẩn bị đủ nguyên liệu nêu trên, các nàng sẽ trộn lẫn chúng với 50ml sữa tươi. Rồi khuấy đều tay sao cho hỗn hợp thu được có dạng đặc sệt. Tiếp đó là thoa đều hỗn hợp này trên da mặt, ủ trắng trong 15-20 phút đến khi mặt nạ khô lại là có thể rửa sạch mặt với nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Với cách dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo này, các chị em có thể áp dụng 2 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, cũng giống các cách làm trắng da tự nhiên khác, cách này cũng đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài thì mới thấy được sự thay đổi ở làn da.

Cho nên trong trường hợp, các nàng thường xuyên bận rộn với công việc và gia đình hoặc muốn nhanh chóng có làn da sáng đẹp thì cách dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo sẽ không phù hợp. Thay vào đó, căng da mặt thẩm mỹ sẽ đem đến cho các chị em kết quả như ý hơn cả. Bởi cơ chế kích thích sản sinh collagen và eslatin tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nhanh chóng giúp các chị em cải thiện tình trạng da đen sạm, khô ráo, hay nhăn nheo,…cực kì hiệu quả. Đặc biệt là khi được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm mặt nạ trắng da từ mật ong

[​IMG]

TRẺ HÓA DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT Ở ĐÂU?

Mặc cho các cơ sở căng da mặt thẩm mỹ ở nước ta đang “mọc lên như nấm” . Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn là sự lựa chọn căng da mặt tốt nhất dành cho phái đẹp. Sở dĩ có thể nói như thế là do dịch vụ căng da mặt ở đây hội tụ “hàng tá” các ưu điểm vượt trội, không dễ dàng tìm thấy ở một số cơ sở khác. Vậy nên, thay vì dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo tại nhà, các chị em hãy đến với Bệnh viện để được:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng nổi tiếng là “Bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Khi kết hợp cùng các máy móc thiết bị nhập khẩu tiên tiến tại Bệnh viện. Đảm bảo sẽ đem đến cho các chị em kết quả căng da tốt đẹp nhất. Hơn hẳn với việc dưỡng trắng da mặt từ cám gạo tại nhà.

Chăm sóc chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau căng da mặt. Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, chuyên nghiệp của Bệnh viện lúc nào cũng hết mình phục vụ vì sự hài lòng của các chị em. Giúp các chị em có thể thoải mái, vui vẻ khi căng da làm đẹp tại đây. Mà không phải bận tâm về cách dưỡng trắng da mặt bằng cám gạo nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Tận hưởng chi phí siêu “hạt dẻ” với vô vàn ưu đãi KHỦNG. Đặc biệt nhất là trong tháng này, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng CỰC HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp. Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Để không bỏ lỡ, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé.

Thông tin liên hệ


: thuythaii
:
:
:
: