Đặt banner 324 x 100

Gọng kính lão dành cho nam


llaox thị

Kính lão là gì ?

Kính lão là kính được thiết kế để giúp người lão thị nhìn gần rõ hơn. Khi đọc sách, làm việc với các thiết bị điện tử, hoặc các hoạt động khác yêu cầu độ tập trung cao. Kính lão còn được gọi với các tên khác như kính đeo đọc sách, kính 2 tròng,... Các loại kính sẽ có mức độ phóng đại khác nhau. Kính thiết kế dùng cho việc đọc sách sẽ được làm tròng màu trắng và tròng đổi màu cho các hoạt động ngoài trười. Kính lão là giải pháp cho người lớn tuổi gặp vấn đề về thị lực giúp nhìn rõ hơn và thoải mái hơn  trong các hoạt động hằng ngày. Vì vậy cần hiểu nắm rõ các yếu tố để chọn được một chiếc kính lão phù hợp kèm theo gọng kính lão thoải mái.

Vì sao nên sử dụng kính lão ?

Như thông trên đã cung cấp cho bạn đọc, khi mắt gặp khó khăn trong việc nhìn gần khó khăn như đọc sách, làm việc với các thiết bị điện tử, khi tập trung ở một mức độ gần. Cảm thấy mắt bị mờ khi nhìn mọi vật ở gần, thì lúc này mắt đã bị tật lão thị, lúc này nên đeo kính lão để khắc phục tính trạng này. Đa số thường gặp ở các người lớn tuổi, khi lớn tuổi mắt trở nên điều tiết khó khăn làm giảm các hoạt động của mắt từ đó gây nên tình trạng mắt lão thị thường bắt gặp ở các người lớn tuổi là nhiều.

Các loại kính lão

gọng kính lão

Kính lão có rất nhiều loại giúp phù hợp với các vấn đề đang gặp phải và nhu cầu của người dùng.

Kính đơn tròng: Là dòng kính phổ biến nhất mà hầu hết được mọi người sử dụng. Với mục đích dùng cho việc đọc sách, làm việc với các thiết bị điện tử hay nhìn xa khi đi đường.

Khi lão hai tròng: Là loại kính đọc sách có hai vùng làm việc được phân chia rõ ràng trên bề mặt kính. Vùng kính đọc sách có một khu vực nhỏ phía dưới, vùng đọc sách có thể là hình tròn hoặc hình bán nguyệt.

Ngoài những loại kính lão mà chúng ta biết thì để phù hợp với khuôn mặt và thoái mái nhẹ nhàng khi sử dụng, bạn nên chọn cho mình một chiếc gọng kính lão phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Hiện nay gọng kính lão được làm từ hai chất liệu chủ yếu đó là nhựa và kim loại. Cùng nhau tìm hiểu chi tiết về gọng kính lão nam đẹp và các yếu tố để chọn được một chiếc gọng kính lão ưng ý nhất phía bên dưới bài viết này nhé

Cách chọn gọng kính lão nam đẹp

kính lão nam

Về thiết kế: Thị trường mắt kính hiện nay rộng rãi rất nhiều các kiểu dáng về kính mắt, gọng kính lão gấp gọn, gọng kính lão nữa viền,... Vì vậy việc chọn lựa này tùy thuộc vào tiêu chí và sở thích khi chọn lựa gọng kính lão nam.

Về chất liệu: Yếu tố không thể thiếu trong việc chọn lựa gọng kính lão nam, quyết định đến độ thoải mái khi sử dụng kính, độ bền của sản phẩm. Chất liệu kính thông thường có hai loại chất liệu phổ biến đó là gọng nhựa và gọng kim loại. Gọng nhựa với ưu điểm nhẹ nhàng, thời trang, còn với gọng kim loại với ưu điểm là thanh mảnh, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Việc quyết định mua gọng kính nam phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn, tuy nhiên cần dựa thêm vào các yếu tố trên để có sự lựa chọn tốt nhất.

Chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt, khi đến cửa hàng mua kính bạn sẽ được các nhân viên tư vấn lựa chọn về tròng kính và gọng kính phù hợp cho bạn, nhân viên sẽ đưa ra các gợi ý cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Tùy vào dáng khuôn mặt sẽ có những kiểu gọng kính khác nhau phù hợp với khuôn mặt của bạn, mặt hình chữ nhật sẽ có gọng kính lão phù hợp với mặt chữ nhật, với các khuôn mặt khác cũng tương tự như vậy.

Cách bảo quản và vệ sinh kính lão nam

Việc giữ bền sản phẩm còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc và bảo quản chiếc kính của mình như thế nào. Sau khi sử dụng kính mắt nên bảo quản trong hộp đựng tránh tình trạng kính bị trầy xước hoặc vô tình do va đập bên ngoài làm kính bị hư hỏng. Tránh dùng quần áo lau kính mắt làm trầy xước tròng kính, khi tròng kính mờ nên dùng các sản phẩm chuyên dụng cho mắt kính để vệ sinh như: nước rửa kính sau đó dùng khăn chuyên dụng cho lau kính  để lau khô. Tránh dùng cồn để lau kính làm giảm độ bền của kính. Mách bạn một mẹo nhỏ về vệ sinh kính giúp kính sạch đẹp hơn, bạn dùng nước sạch rửa sạch kính dưới nước sau đó dùng các sản phẩm tẩy rửa nhẹ nhàng, tránh dùng dầu gội đầu để rửa kính, sau đó rửa sạch kính, để khô rồi dùng khăn dùng cho việc lau kính để lau khô, và bảo quản kính vào trong hộp kính khi không sử dụng.

Lời kết

Bài viết về gọng kính lão nam hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc kính phù hợp cho bản thân hay mua tặng cho người thân. Các mẫu gọng kính lão nam bạn có thể xem qua tại đây.

Thông tin liên hệ


: MINHBH
:
:
:
: