Đặt banner 324 x 100

Có quạt điều hòa nào giá 1tr1 không? Chúng có tốt không?


Bạn không biết có quạt điều hòa nào giá 1tr1 không? Với giá này có mua được dòng quạt nào chất lượng không. Đừng lo lắng, chỉ với 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa giải quyết được mùa nóng. Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm sau với giá chỉ dưới 1 triệu 1. 

Quạt điều hòa Kachi QML01

quạt làm mát không khí kachi kc20 tặng máy bắn keo giá tốt Tháng 11, 2023 |  Mua ngay | Shopee Việt Nam

Quạt điều hòa Kachi QML01 với giá chỉ 1.100.000 VNĐ là một lựa chọn hiệu quả cho không gian phòng từ 8 đến 13m³. Máy sử dụng đá gel để làm mát nhanh và hiệu quả hơn so với các loại máy thông thường, giúp giảm nhiệt độ sâu hơn. Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, kể cả không gian kín, đồng thời vẫn tiết kiệm điện năng.

Với tốc độ gió 6m/giây, máy lan tỏa hơi mát nhanh chóng, giúp làm thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho phòng. Quạt điều hòa Kachi cũng được trang bị màng lọc hút bụi và lọc khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Bình chứa nước dung tích 6 lít, tiêu thụ nước 0,7 lít/giờ, giúp gia đình sử dụng lâu dài.

Khe gió rộng giúp lan tỏa không khí lạnh đều trong phòng. Hoạt động êm dịu, chỉ 50 dB, không ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt hàng ngày. Bánh xe giúp di chuyển máy dễ dàng đến bất kỳ nơi cần làm mát. Đặc biệt, quạt còn được trang bị 4 bánh xe giúp việc di chuyển máy trở nên dễ dàng hơn.

Xem ngay những sản phẩm làm mát chất lượng trên thị trường:

Quạt điều hòa GoodLife QLM01

Quạt điều hòa không khí Goodlife QLM01 chính hãng giá rẻ

GoodLife QLM01 sử dụng đá gel chứa Carboxymethyl cellulose để làm lạnh. Chất này có độ nhiệt dung cao, hấp thụ nhiệt độ nhanh và tỏa nhiệt tốt, cho phép bạn đưa đá gel vào tủ lạnh trong thời gian ngắn và sử dụng ngay. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng đá viên để tăng cường khả năng làm mát khi sử dụng quạt điều hòa này.

Quạt điều hòa Midea AC100-18B

Quạt điều hòa (Quạt hơi nước) Midea AC100-18B giá tốt

Giá: 1,275,000 VNĐ.

Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt với bốn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng giữa các không gian khác nhau. Cửa sổ thổi gió rộng, mang lại khả năng làm mát tốt cho không gian rộng từ 10-15m².

Được trang bị lưới lọc bụi, nâng cao khả năng làm mát đồng thời cung cấp không khí trong lành cho phòng sử dụng. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được đá khô đi kèm để tăng hiệu suất làm mát trong những ngày nắng nóng cực điểm.

Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, dòng quạt điều hòa này phù hợp cho không gian nhỏ khoảng 15m² và dành cho 1-2 người sử dụng. Không thể làm mát cho không gian rộng hơn. Cần lưu ý rằng quạt điều hòa chỉ giảm nhiệt độ không khí, không thể tạo ra không gian mát lạnh như máy điều hòa nhiệt độ, chỉ giúp giảm cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Qua bài viết này mong rằng bạn đã không còn thắc mắc có quạt điều hòa nào giá 1tr1 không. Với những sản phẩm được đề xuất trong bài, bạn hoàn toàn không cần lo sợ cái nắng nóng nữa rồi.

Thông tin liên hệ


: maylammatcongnghiep
:
:
:
: