Đặt banner 324 x 100

Thời gian đăng reel facebook dài tối đa bao nhiêu phút?


 Thời gian đăng reel Facebook tuân theo đúng số giây, số phút là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của nội dung bạn chia sẻ. Khi video có độ dài phù hợp, khả năng hiển thị theo thuật toán facebook sẽ tối ưu, tiếp cận đông đảo khách hàng hơn. Nắm rõ thời lượng, độ dài video reels tối đa bao nhiêu phút, bạn cần tuân theo đúng quy định nhằm đảm bảo hiệu suất cao nhất. Hãy cùng phần mềm Ninja khám phá bài viết dưới đây.

I. Thời gian đăng reel facebook tối đa là bao lâu?

Trước đây, độ dài reels facebook chỉ giới hạn tối đa là 60 giây (1 phút). Tuy nhiên, hiện nay, video reels đã được tăng thời lượng lên tối đa 90 giây (1 phút 30 giây) nhằm thu hút người dùng. Đây là một trong những tính năng quan trọng của reels facebook, được ưa chuộng rộng rãi ngay từ khi mới ra mắt.
Độ dài của video reels có sự thay đổi vào tháng 7/2022. Thời lượng này kéo dài bằng với thời gian đăng reel trên Instagram. Dẫu vậy, thời lượng video reel facebook và Instagram vẫn thua xa với nền tảng Tiktok khi cho phép đăng tải video dài tối đa lên tới 10 phút.
Theo đó, nhiều người dùng facebook có thắc mắc rằng với video dài hơn 1 phút thì có đăng reel được không? Câu trả lời là Có. Tuy nhiên, người dùng sẽ cần có một số mẹo. Nếu bạn chưa biết cách đăng reels trên facebook bằng điện thoại, đừng bỏ lỡ thông tin chia sẻ trong bài viết.
thoi gian dang reel facebook Thời gian đăng reel facebook dài tối đa bao nhiêu phút?
Giải đáp thời gian đăng reel facebook tối đa chi tiết

II. Gợi ý thời gian đăng reels facebook lý tưởng, tăng view nhiều nhất

Thời gian lý tưởng để đăng reel trên Facebook thường rơi vào các khung thời gian mà người dùng truy cập mạng xã hội nhiều nhất. Tùy thuộc vào khu vực địa lý và đối tượng mục tiêu của bạn. Nhưng có một số khung thời gian thường được coi là tốt để tăng view reels facebook miễn phí như:

1. Buổi sáng (6h – 8h)

Vào khung giờ sáng từ 6h – 8h, đây là thời gian mà nhiều người có thói quen lướt mạng xã hội facebook trong khi ăn sáng, uống cà phê. Thói quen cầm điện thoại đọc tin tức, truy cập vào facebook này khiến cho việc đăng reel trở nên hiệu quả. Đăng reel vào khung giờ facebook nhận lượng truy cập lớn, video sẽ tiếp cận đông đảo tới người xem, từ đó tăng tương tác hiệu quả.

2. Buổi trưa (12h – 13h30)

Thời điểm buổi trưa (12h – 13h30) là lúc mọi người nghỉ ngơi, nghỉ trưa nên có nhiều thời gian lướt facebook, cầm điện thoại. Tận dụng cơ hội này để đăng reels facebook, khả năng tiếp cận khách hàng đông đảo. Nếu bạn bán hàng, kinh doanh qua video reels, lượt view cao là điều đáng mừng.

3. Buổi tối (20h – 22h)

Sau một ngày dài làm việc, khung giờ buổi tối từ 20h – 22h là thời gian nghỉ ngơi của người dùng. Nhờ vậy, đây là khung giờ nhận sự tương tác cao vì người dùng facebook truy cập nhiều. Có lẽ bạn thường thấy người bán hàng online hay livestream vào thời điểm này. Tương tự với livestream, muốn tăng tương tác, để video dễ dàng tiếp cận khách hàng, hãy đăng reels vào khung giờ thích hợp.
thoi gian dang reel facebook 1 Thời gian đăng reel facebook dài tối đa bao nhiêu phút?
Bật mí thời gian đăng reel lý tưởng nhất
Bên cạnh việc ứng dụng đúng khung giờ “vàng” đăng reels, muốn tăng like, share, comment,… cho video, ứng dụng phần mềm auto tương tác facebook là giải pháp hoàn hảo. Công cụ hỗ trợ người bán hàng tự động share, seeding video reels số lượng lớn lên các hội nhóm. Điều này giúp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng. 
Người dùng facebook sở hữu càng nhiều nick, càng nhiều video reels được tạo ra và phủ sóng thương hiệu rộng rãi. Thay vì nuôi nick thủ công, phần mềm nuôi nick facebook trên điện thoại có thể giúp bạn làm điều này. Tool cho phép người bán hàng sở hữu hàng nghìn nick facebook Trust chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.
Biết chính xác thời gian đăng reel facebook cụ thể giúp bạn chỉnh sửa video, hình ảnh có độ dài chuẩn, tối ưu hiệu quả. Cùng với sự kết hợp các công cụ tăng tương tác tự động, video tiếp cận tới đông đảo đối tượng, từ đó gia tăng tỷ lệ chốt đơn.
=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giúp đỡ bạn. Tham gia ngay:


Hotline/zalo : 0933 297 783 (Mr. Toàn)
Nhóm zalo : zalo.me/g/jvpqnt503
Youtube :  youtube.com/@toanmarketingtool/video


 
 
Tags: độ dài reels facebook

Thông tin liên hệ


: leanhtoan
: Le Anh Toan
: 0933297783
: 306/7 Nguyễn Văn Trỗi , phường 1 , Tân Bình , HCMC