Đặt banner 324 x 100

Top 10 thương hiệu nến thơm cao cấp nổi tiếng Việt Nam và thế giới 2023


Nến thơm là một vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp không gian thêm ấm cúng, sang trọng, nến thơm còn có khả năng khử mùi, thư giãn tinh thần và tạo cảm giác thoải mái.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nến thơm ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Dưới đây là top 10 thương hiệu nến thơm cao cấp nổi tiếng Việt Nam và thế giới 2023 được Lala Shop gợi ý, mời bạn cùng tham khảo:

1. NOTE – The Scent Lab

NOTE – The Scent Lab là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của NOTE được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên, không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Nến có hương thơm tinh tế, sang trọng, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.

2. First Sight

First Sight là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của First Sight được làm từ 100% sáp ong tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cao cấp. Nến có hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu.

3. Cochine

Cochinchin là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của Cochinchin được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên nhập khẩu từ Pháp. Nến có hương thơm độc đáo, đậm chất Việt Nam, mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng.

4. Noé Studio

Noé Studio là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của Noé Studio được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cao cấp nhập khẩu từ Pháp. Nến có hương thơm tinh tế, sang trọng, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.

5. Morra | Niche Perfumes

Morra | Niche Perfumes là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của Morra | Niche Perfumes được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cao cấp. Nến có hương thơm độc đáo, tinh tế, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.

6. Yankee Candle

Yankee Candle là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Yankee Candle được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cao cấp. Nến có hương thơm đa dạng, phong phú, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.

7. Bath & Body Works

Bath & Body Works là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Bath & Body Works được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cao cấp. Nến có hương thơm ngọt ngào, dễ chịu, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.

8. Goose Creek

Goose Creek là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Goose Creek được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cao cấp. Nến có hương thơm độc đáo, tinh tế, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.

9. Woodwick

Woodwick là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Woodwick được làm từ 100% sáp đậu nành tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cao cấp và que gỗ thơm. Nến có hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

10. Diptyque

Diptyque là thương hiệu nến thơm cao cấp đến từ Pháp. Các sản phẩm của Diptyque được làm từ 100% sáp ong tự nhiên, kết hợp với tinh dầu thiên nhiên cao cấp. Nến có hương thơm tinh
Nguồn: https://nenthomfields.com/

Thông tin liên hệ


: nenthomfields
:
:
:
: