Đặt banner 324 x 100

Mẫu đèn ngủ ghim ổ điện được ưa chuộng nhất



1. ĐÈN NGỦ KIÊM Ổ GHIM Ổ ĐIỆN ĐA NĂNG
Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ thì chiếc đèn ngủ ghim ổ điện đa năng này chính là lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm không gian tối đa.
2. ĐÈN NGỦ GHIM TƯỜNG ĐƠN GIẢN
Chiếc đèn ngủ hình hộp bằng gỗ với nhiều họa tiết mang đậm phong cách phương Đông sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn cảm giác ấm cúng, trang nhã và trang trọng. Với kiểu dáng cổ điển, đơn giản nhưng toát lên sự tinh tế, chiếc đèn thích hợp cho nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách… Ánh đèn vàng dịu nhẹ giảm mắt không gây cảm giác chói, tạo sự thoải mái và ấm áp cho giấc ngủ ngon.
3. ĐÈN NGỦ XÔNG TINH DẦU CẮM TƯỜNG
Đèn ngủ xông tinh dầu kết hợp với ba tính năng là chiếu sáng phòng ngủ, lan tỏa khắp nơi hương thơm tinh dầu tốt cho sức khỏe và làm vật trang trí phòng ngủ thêm phần thư giãn, dễ chịu. Đèn được chế tác từ gỗ tự nhiên, đảm bảo tính bền đẹp và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, đèn ngủ xông tinh dầu có xuất xứ từ Bát Tràng, gồm chiếu sáng phòng ngủ.
4. ĐÈN NGỦ GHIM Ổ ĐIỆN BẮT MUỖI
Chiếc đèn ngủ cắm ổ điện bắt muỗi này là sự kết hợp hài hòa, khéo léo các chất liệu gỗ, vải, sợi mây, chiếc đèn lập tức thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên cùng với ba công dụng tuyệt vời: chiếu sáng, bắt muỗi và trang trí.
5. ĐÈN NGỦ GHIM Ổ ĐIỆN DÁN TƯỜNG
Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, thậm chí không có kệ bàn thì những chiếc đèn ngủ dán tường luôn là giải pháp trang trí tối ưu giúp bạn tiết kiệm không gian mà vẫn đưa ánh sáng vào căn phòng. Sản phẩm thường đi kèm với decal dán tường và những họa tiết, hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu.
----------------------------------------------------
Nhớ Decor - Nghệ thuật trang trí không gian sống!
????Hotline: 035 8614 423
????Địa chỉ: Yên Lộ - Hà Đông - Hà Nội
????Shopee: https://shopee.vn/nhodecor_dentrangtri
????Website: https://nhodecor.com.vn/
TikTok: Tới ngay
#nhớdecor #denngughimodientuong #denngumini

Thông tin liên hệ


: nhodecordentrangtri1
:
:
:
: