Đặt banner 324 x 100

Báo giá các loại vỏ tủ điện inox 304


Vỏ tủ điện inox 304 là gì
 

Vỏ tủ điện inox 304 có vai trò rất quan trọng trong hệ thống điện dân dụng và công nghiệp. Vỏ tủ inox được sử dụng trong nhà máy điện và các trạm biến áp. Nó được xem như ngôi nhà để bảo vệ và sắp xếp các thiết bị điện và linh kiện một cách hợp lý nhất. Đồng thời, với chất liệu inox 304 cao cấp, vỏ tủ điện có thể giúp bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện bên trong khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.

Phân loại vỏ tủ điện inox
 

Thực tế thì vỏ tủ điện inox cũng không có nhiều điểm khác biệt so với các loại vỏ tủ điện thông thường trên thị trường. Nó chỉ khác đôi chút ở chất liệu, kích thước và một số chi tiết thiết kế nhỏ. Hiện nay, dòng thiết bị này đang được cung cấp với 3 loại cơ bản bao gồm: vỏ tủ trong nhà; vỏ tủ ngoài trời và vỏ tủ công nghiệp. Trong đó:

  • Vỏ tủ điện làm từ chất liệu inox được sử dụng trong nhà sẽ có thiết kế giúp người dùng dễ dàng cho việc treo tường hay để dưới sàn đều được.
  • Vỏ tủ inox ngoài trời thường được thiết kế thêm bộ phận mái che và gờ chắn nước. Nó sẽ giúp bảo vệ tủ khỏi tình trạng thấm nước hay bụi bẩn bên ngoài xâm nhập vào trong tủ.
  • Vỏ tủ điện inox công nghiệp thường được thiết kế với kích thước lớn, độ dày cao và chắc chắn hơn rất nhiều. Nó đáp ứng tối đa hiệu quả bảo vệ an toàn cho thiết bị điện bên trong và cả người dùng bên ngoài

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT HIỆN ĐẠI LASER

Vật liệu gia công tủ điện thường là :

  • Thép nhập khẩu SS400 sơn tĩnh điện
  • Thép không gỉ (Inox) SUS304, SUS316 tùy theo yêu cầu khách hàng.

Cắt laser CNC Bystronic Thụy Sỹ, Chấn CNC Bystronic Thụy Sỹ, tiện CNC Doosan Hàn Quốc, Robot hàn tự động Daihen Nhật Bản, sơn tĩnh điện bảo vệ vỏ tủ điện.

Toàn bộ vỏ tủ điện được chế tạo tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 và đảm bảo đạt tiêu chuẩn IEC 60529.

 

Vỏ Tủ Điện inox 304  là nơi mà dùng để chứa các thiết bị điện như Công tắc, cầu giao, ổ căm, biến thế, biến áp..vv ở mỗi công trình nhà cửa các nhà máy… thường thì có hình chữ nhật hoặc là hình vuông, tùy theo vị trí và mục đích sử dụng của mỗi người

 

Vỏ Tủ Điện Inox 304 ngoài trời có thể được làm từ những tấm kim loại với kích thước khắc nhau và độ dày khác nhau tùy theo các nhu cầu sử dụng.

Trong các ứng dụng thông thường thi Vỏ Tủ Điện thường được sơn tĩnh điện trơn hoặc nhăn với các màu sắc khác nhu tùy theo lĩnh vực sử dụng hoặc yêu cầu của thiết kế. Trong lĩnh vực thực phẩm hoặc y tế … thì Vỏ Tủ Điện có thể làm bằng vật liệu thép không gỉ (inox) để vì có sức chống ăn mòn cao.

Một trong những lý do quan trọng nhất để sử dụng tủ điện inox 304 là tính bền vững của chúng. Với khả năng chống ăn mòn và chịu được các tác động mạnh, tủ điện inox 304 có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt, đảm bảo an toàn cho thiết bị điện của bạn. Bên cạnh đó, với độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, tủ điện inox 304 còn giúp bảo vệ thiết bị điện của bạn trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao.

 

https://thietbidienduan.com/vo-tu-dien-thep-khong-gi-inox.html

https://www.youtube.com/@votuien-thangmangcap-baohu7251

https://www.tiktok.com/@tudien_bao_hung_phat

 

Thông tin công Ty

CÔNG TY TNHH TM – KT BẢO HƯNG PHÁT

CHUYÊN SẢN XUẤT – VỎ TỦ ĐIỆN INOX 304 – VỎ TỦ SƠN TĨNH ĐIỆN – THANG MÁNG CÁP – TỦ PCCC

VPGD : 86/2B, Đường Số 9, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Nhà máy 1: Ấp tràm lạc, xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

Nhà máy 2: Ấp Mới 1, xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

Điện thoại: 090 755 3298 – 0903231039

E-mail: thietbidienduan@gmail.com

Phòng KD & Dự án: Mr.Bảo