Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Cầu xin tới Man City, Messi bị Pep Guardiola từ chối cực phũ




Man City lẽ ra có thể là bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi, nếu như ngôi sao người Argentina không vấp phải màn từ chối phũ phàng từ chính ông thầy Pep Guardiola.

Xem thêm: https://lucky88vn.com/news/detail/real-madrid-vs-napoli-nhan-dinh-bong-da-30112023-quyet-chien-nay-lua

Cầu xin tới Man City, Messi bị Pep Guardiola từ chối cực phũ
Bức màn bí mật về việc ngôi sao người Argentina, Lionel Messi cầu xin HLV Pep Guardiola gia nhập Man City vừa được vén lên, với những chi tiết chưa từng được công bố. Theo cuốn sách "God Save Pep" của tác giả Marti Perarnau, Messi đã liên hệ với Pep Guardiola, HLV cũ của anh tại Barca, thông qua Sergio Aguero khi Messi cố gắng sắp xếp bước đi tiếp theo trong bối cảnh không hài lòng ở Tây Ban Nha vào năm 2020. Vào khoảng thời gian này, Messi đã công khai chỉ trích Barca, CLB lâu năm của Messi. M10 rõ ràng đã coi Man City là một điểm đến lý tưởng và cầu xin một trong những HLV yêu thích của mình, Pep Guardiola về cuộc tái hợp có thể xảy ra.

Messi đã không thể khoác áo Man City vì Pep
Messi đã không thể khoác áo Man City vì Pep

Theo cuốn sách "God Save Pep", Messi và Pep đã có cuộc gặp tại nhà riêng của Pep ở Barcelona. Pep đã nói với Messi rằng việc tập luyện ở Man City cực kỳ khắc nghiệt và không hề thích hợp cho Messi lúc đó đã 33 tuổi. Nhưng Messi đã ra sức cầu xin: “Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ, tôi không lo lắng. Tôi sẽ chịu đựng mọi việc ông muốn tôi làm”.  

Thái độ sốt sắng của Messi rốt cuộc vẫn không thể lay chuyển được ông thầy người Tây Ban Nha. “Hãy bỏ qua đi Leo, chúng ta đã già rồi. Có lẽ chúng ta không thể chịu đựng được nhau nữa đâu”, đó là lời đáp trả cương quyết từ Pep. Và rồi PSG sau đó đã chiếm lấy cơ hội này để đưa về Messi từ Barca trong mùa Hè năm 2021.

Những ai từng là đồng đội của cả Ronaldo lẫn Messi?
Ít người biết, Alejandro Garnacho - tác giả của bàn thắng đẹp mắt kiểu xe đạp chổng ngược trong trận thắng 3-0 của MU trước Everton, là cái tên thứ 26 xuất hiện trong danh sách cầu thủ từng là đồng đội của cả Ronaldo lẫn Messi.

Messi bị loại khỏi danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất MLS 2023
BTC giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) mới đây đã công bố kết quả bầu chọn danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất MLS 2023, đáng chú ý ngôi sao người Argentina, Messi đã bị loại khỏi danh sách này.

 

Thông tin liên hệ


: leosanli
:
:
:
: