Đặt banner 324 x 100

Những sự thật về nâng mũi đổi vận


Sau thực hiện từ 7 đến 10 ngày thì mũi mình sẽ hồi phục và cắt chỉ được rồi chị nha. Và từ 1 đến 3 tháng sau thì mũi sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên, nhưng tùy vào cơ địa, cũng như cách chăm sóc của mỗi người mà thời gian này sẽ khác nhau chút ít đó chị.

NÂNG MŨI ĐỔI VẬN – CHI PHÍ THỰC HIỆN NÂNG MŨI

Và để chị tiện tham khảo, bệnh viện thẩm mỹ gửi chị bảng giá chi tiết dịch vụ nâng mũi bên dưới này ạ.

bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn đó chị Như, nhiều phương pháp nâng mũi giảm đến 50% chi phí. Vậy nên chị hãy tranh thủ đăng ký cho mình 1 suất nâng mũi đổi vận ngay trong tháng này, để có cơ hội nhận ưu đãi từ bệnh viện thẩm mỹ nhé!

Nhiều khách hàng đã đến, tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ để có được chiếc mũi thanh tú như mong đợi. Chị Như hãy xem qua hình ảnh của khách hàng thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ để có thêm động lực cho mình.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

NÂNG MŨI ĐỔI VẬN – 05 ƯU ĐIỂM VÀNG CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Dịch vụ nâng mũi đổi vận là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em “săn đón” tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đó là do bệnh viện sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, không dễ dàng tìm thấy ở những cơ sở nâng mũi khác. bằng những ưu thế này, hầu hết các ca nâng mũi tại đây đều đáp ứng đầy đủ 03 tiêu chí “Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả”. Giúp các chị em có trải nghiệm dịch vụ nâng mũi vô cùng tuyệt vời và có được chiếc mũi “dọc dừa” cao thon, thanh thoát và hoàn hảo đến từng centimet.

Đầu tiên, khi nhắc đến những yếu tố quan trọng gầy dựng nên “tên tuổi” của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, không thể bỏ qua vị bác sĩ thẩm mỹ tài ba là bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Người được các “tín đồ” mê làm đẹp ưu ái gọi là “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ.

Giải đáp thắc mắc: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Được biết, bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong số những bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao ở nước ta. Từng theo học và tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng như thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc,…nhằm nâng cao tay nghề và cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Đồng thời, bác sĩ Hùng hiện là Thành viên chính thức của Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS) và Hiệp hội thẩm mỹ Thành phố Hồ Chí Minh.

Với trình độ vững vàng, tay nghề khéo léo, gu thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, tất cả các ca nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều do đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm chính. Cam kết mang đến cho các nàng chiếc mũi thon cao, thanh tú và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Hoàn thành xuất sắc ý muốn nâng mũi đổi vận của các chị em.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

Chưa hết, bệnh viện còn xây dựng quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y Tế. Thực hiện khép kín trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Nhờ đó, ca nâng mũi của các chị em được diễn ra nhanh chóng, an toàn và thành công như ý muốn nâng mũi đổi vận. Cụ thể gồm 05 bước như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện, các chị em sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất với mong muốn nâng mũi đổi vận và tình trạng dáng mũi của chị em . Cũng như thực hiện khám sức khỏe tổng quát.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Ở bước này, các nàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mũi để không cảm thấy đau đớn và sẽ thoải mái hơn trong suốt quá trình thực hiện.

bước 3: Thực hiện nâng mũi

Tùy vào tình trạng mũi và phương pháp nâng mũi, bác Sĩ sẽ có các kỹ thuật khác nhau để thực hiện nâng mũi. Thời gian sẽ dao động khoảng 30 – 45 phút để các nàng có được một chiếc mũi cao thanh tú như mơ ước nâng mũi đổi vận.

bước 4: Kết thúc quy trình

Sau khi định hình chiếc mũi hài hòa với các đường nét của khuôn mặt, vết mổ sẽ được khâu thật khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ. Vì vậy, các đường chỉ sẽ được giấu ở vị trí khuất, sẽ mờ dần không để lại sẹo.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi phẫu thuật kết thúc, các chị em sẽ được nghỉ ngơi và chườm đá khoảng 15 – 20 phút để giảm sưng tại phòng nghỉ của bệnh Viện. Sau đó các nàng sẽ được đội ngũ y tá hướng dẫn tận tình cách chăm sóc sau phẫu thuật và có thể về nhà ngay trong ngày.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi đổi vận tại đây: nâng mũi đổi vận

Thông tin liên hệ


: phambinhan3
:
:
:
: