Đặt banner 324 x 100

Samsung galaxy Tab S9+ 256g giá rẻ tại Tablet Plaza


MUA TR GÓP KHÔNG CN TR TRƯỚC
 H TR LÃI SUT 0%
KHÔNG GI NGƯỜI THÂN

CH CÓ TI
TABLET PLAZA
ĐIỆN THOI, LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ SIÊU R  
Hỗ trợ góp qua thẻ tín dụng tại nhà, góp qua Kredivo hạn mức từ 5tr - 25tr tại nhà
Góp qua ngân hàng thủ tục đơn giải tại shop
Liên hệ: 0888.62.72.62
Ưu tiên khu vực: Biên Hoà - Bình Dương - TP.HCM

Samsung Galaxy Tab S9+ 5G 12GB|256GB giá 18.990.000
Samsung Galaxy Tab S9+ 256GB không chỉ nổi bật với hiệu suất ấn tượng mà còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng. Viền màn hình siêu mỏng kết hợp với vỏ nhôm cao cấp tạo nên một chiếc tablet mỏng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn. Màn hình Dynamic AMOLED 12.4 inch cung cấp hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động, làm cho việc xem phim, chơi game hay làm việc trở nên trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Được trang bị vi xử lý Snapdragon 8cx Gen 3 và dung lượng RAM 8GB, Samsung Galaxy Tab S9+ 256GB đảm bảo khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà và đáp ứng nhanh chóng với mọi nhu cầu sử dụng. Ổ cứng 256GB giúp bạn thoải mái lưu trữ ảnh, video, và ứng dụng mà không lo hết dung lượng.

S Pen Tiện Ích

S Pen đi kèm cùng với Galaxy Tab S9+ mang lại trải nghiệm sáng tạo và tiện ích. Cho phép viết, vẽ, và ghi chú một cách tự nhiên, S Pen là một công cụ hữu ích cho người sáng tạo hay những người làm việc cần sự chính xác cao.

Giá Hấp Dẫn

Mặc dù sở hữu những tính năng hàng đầu và hiệu suất mạnh mẽ, Samsung Galaxy Tab S9+ 256GB vẫn giữ được sự hấp dẫn với mức giá phải chăng. Điều này làm cho chiếc tablet này trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm công nghệ hàng đầu mà không cần phải đầu tư quá nhiều tài chính.

Kết Luận

Samsung Galaxy Tab S9+ 256GB không chỉ là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất ấn tượng. Với mức giá hấp dẫn, đây thực sự là một lựa chọn đáng xem xét cho những người đam mê công nghệ. Hãy nhanh chân sở hữu chiếc tablet này để trải nghiệm sự thuận lợi và đẳng cấp mà Samsung mang lại.
 

Mời bạn đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ :

233 Lý Thường Kiệt, KP .Thắng Lợi 2, P.Dĩ An , TP Dĩ An
Hotline: 0888 62 72 62
Địa chỉ map: https://bitly.com.vn/6dburq
Thời gian làm việc: 08h00 - 22h00