Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân khiến phái mạnh vô sinh


  Phòng khám chuyên điều trị vô sinh – hiếm muộn tại Đồng Nai. Trong trung tâm tỉnh Đồng Nai và những vùng lân cận có hàng loạt những cơ sở tự nhận là chuyên khoa mọc lên nhưng chưa được kiểm định chất lượng rõ ràng khiến bệnh nhân đau đầu trong khâu chọn đúng chuyên khoa. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gửi thông tin đến nam giới về địa chỉ khám chữa bệnh vô sinh – hiếm muộn uy tín tại Đồng Nai.

{tuvan1}

Nguyên nhân khiến phái mạnh vô sinh

  Nếu ở chị em phụ nữ chức năng sinh sản liên quan đến trứng và buồng trứng, thì ở cánh mày râu, tinh trùng và tinh hoàn là hai yếu tố tiên quyết tác động lên khả năng sinh sản của các quý ông. Theo các bác sĩ chuyên khoa vô sinh - hiếm muộn cho biết, các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh binh thường thấy như sau:

  Chất lượng tinh trùng

  Tinh trùng yếu, loãng dẫn đến giảm khả năng di chuyển và thụ thai, từ đó làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  Khả năng di chuyển của tinh trùng bị ảnh hưởng do bệnh lý hoặc bản chất tinh trùng yếu khiến khả năng thụ thai suy giảm, tinh trùng chưa đến được trứng đã chết.

  Bệnh tinh hoàn

  Tinh hoàn giữ vai trò sản sinh và nuôi dưỡng tinh trùng cho phái mạnh.

Nguyên nhân khiến phái mạnh vô sinh

Nguyên nhân khiến phái mạnh vô sinh

  Những bệnh lý liên quan đến tinh hoàn thường gặp như: Xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn, tắt ống dẫ tinh,... Có khả năng gây ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng, bên cạnh đó gây cản trở sự di chuyển, phóng tinh dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  Bệnh tuyến tiền liệt

  Tuyến tiền liệt góp phần quan trọng trong quá trình xuất tinh, dẫn tinh trùng ra bên ngoài.

  Các bệnh lý như: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại, ung thư tuyến tiền liệt,... Làm cho tinh trùng di chuyển khó khăn, gây ảnh hưởng lên quá trình phóng tinh dịch, số lượng, chất lượng tinh binh.

  Bệnh dương vật

  Viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, độ nhạy cảm của thần kinh dương vật,... Tác động trực tiếp đến hoạt động tình dục của nam giới, gây xuất tinh sớm, giảm ham muốn từ đó gây vô sinh – hiếm muộn.

Phòng khám chuyên điều trị vô sinh – hiếm muộn tại Đồng Nai

  Nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã giúp và mang lại niềm vui cho rất nhiều cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn do các vấn đề ở nam giới. Phòng Khám chúng tôi hiện đang là một trong các cơ sở chuyên khoa vô sinh - hiếm muộn uy tín bất nhất tại Đồng Nai với các thế mạnh vượt bậc sau:

  Điều trị nội khoa

  Các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc thích hợp cho từng bệnh lý mà nam giới mắc phải nhằm hỗ trợ khắc phục, cải thiện chất lượng và số lương tinh trùng.

  Đồng thời, kết hợp với những bài thuốc Đông y đem lại công dụng bồi bổ sức khỏe, tráng dương, cường lực cho phái mạnh.

  Lưu ý: Phái mạnh cần tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ , uống thuốc đúng thời điểm và liều lượng, cần duy trì chữa trị và tái khám đúng theo chỉ định của chuyên gia, nhớ thật kỹ những lời dặn dò từ các bác sĩ nhằm tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe phái mạnh.

  Điều trị ngoại khoa

  Đối với trường hợp vô sinh do bệnh lý mức độ nặng, người bệnh sẽ được chỉ định can thiệp ngoại khoa như:

Phòng khám chuyên điều trị vô sinh – hiếm muộn tại Đồng Nai

Phòng khám chuyên điều trị vô sinh – hiếm muộn tại Đồng Nai

  Phẫu thuật với nam giới giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc ông dẫn tinh, tinh hoàn ẩn,... Sau thực hiện thủ thuật, khả năng thụ thai tự nhiên sẽ cao hơn.

  Chữa trị những bệnh tình dục bằng phương pháp hiện đại thích hợp cho từng bệnh như: Phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà, phương pháp DHA điều trị bệnh lậu,...

  Nếu như trước đây, khi nhắc đến vô sinh – hiếm muộn đa phần mọi người thường bi quản về khả năng sinh con, nhưng hiện nay với sự phát triển của nền y học hiện đại, chứng vô sinh – hiếm muộn giờ đây đã được hỗ trợ khắc phục hiệu quả.

  Với những nỗ lực và ưu thế của mình, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang trở thành địa chỉ mang lại niềm vui cho rất nhiều cặp vợ chồng.

  Nếu vẫn còn thắc mắc chưa có lời giải đáp thì hãy gọi đến ngay số Hotline 0251 381 9288 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

{tuvan1}