Đặt banner 324 x 100

Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam - Chuyên các thiết bị cai thuốc lá chính hãng 006


Trong khói thuốc lá có hơn 7000 hoá chất trong đó có hàng trăm hoá chất độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Tác hại thuốc lá không chỉ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, ung thư, bệnh về hô hấp… mà hút thuốc còn ảnh hưởng tiêu cực đến não gây nên một vài vấn đề nguy hiểm đến người sử dụng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Vilter Pro Pod Kit
 

Bất chấp những tác hại nguy hiểm, nhiều người vẫn hút thuốc lá thường xuyên, hút ở những địa điểm công cộng, ảnh hưởng đến nhiều người.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper 2.0

Nicotin là một trong những thành phần có trong thuốc lá làm thay đổi tâm trạng. Sau khi được sử dụng, chất này sẽ truyền tới não trong vài giây. Nó kích thích hệ thần kinh trung ương khiến bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực, thôi thúc người hút muốn châm thêm một điếu nữa, rồi lại điếu nữa.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Dotmod Dotstick Revo

Ngoài ra, nicotine còn gây ức chế cản trở sự trao đổi thông tin giữa các tế bào thần kinh, làm cho hệ thần kinh quen với sự có mặt của nicotine, làm gia tăng lượng nicotine có trong máu của người hút. Khi hiệu ứng này lắng xuống, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và thèm hơn. Dần dần sẽ dẫn đến nghiện.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vapelustion Hannya AirTok

Hút thuốc lá sau khi ngủ dậy gây tổn hại hệ thần kinh: Việc hút thuốc mỗi sớm tỉnh giấc sẽ gây tê liệt các tế bào thần kinh đã hồi phục sau một đêm dài ngủ. Các độc tố trong khói thuốc còn ngăn cản việc tuần hoàn máu lên não, ảnh hưởng đến tinh thần trong ngày của người hút.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:OXVA Origin SE 40W