Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chip led Hàn Quốc siêu sáng


1.Chip led đèn pha cột 20w
Chip led là một dòng thiết bị điện tử chiếu sáng rất là cần thiết, nhờ sự tiến lên tiên tiến của khoa học công nghệ kỹ thuật đã tạo nên sự phát quang của Diot đã hình thành một luồng ánh sáng mới để sử dụng thoáng rộng trong thực tế bây giờ. vì thế mà chúng ta đã thấy tầm đặc biệt quan trọng khi dùng Chip Led, bây giờ ở trên Thị trường có rất nhiều thương hiệu chip led không giống nhau như: Chip Led NICHIA(Japan), Chip Led Osram(Đức), Chip Led Philips( Hà Lan, or Ấn Độ), Chip Led Bridgelux( USA), Chip Led Nichia (Japan), Chip Led Citizen( Japan), Chip Led Samsung( Hàn Quốc), Chip Led Epistart (Đài Loan)…… các thương hiệu Chip led được liệt kê ở trên là 1 Chip led Cree (USA) đèn led pha được sử dụng rộng thoải mái và phổ biến nhất ngày nay, chỉ số hoàn màu CRI>80.



Thương hiệu nỗi tiếng cũng như chất lượng bền bĩ theo năm tháng đã khẳng định tuổi thọ của các loại đèn led rọi cột đang đc sử dụng ngày nay. Bên cạnh đó cũng đều có một số loại Chip Led trôi nỗi ở trên Thị trường, khi sử dụng khách hàng nên hỏi rõ các nhà cung cấp là Chip Led loại j !, để đảm bảo được quyền lợi của con người.

Xem thêm : đèn đường led

Chip Led được chia làm hai loại, 1 là chip led COB, và hai là chip Led SMD.

Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng rất lớn, tiện lợi thi công lắp đặt sản xuất.

Nhược điểm: không thể sử dụng đa dạng ánh sáng khác màu trên cùng một đèn.

Chip led MSD: Chip Led SMD là 1 phối kết hợp về Màu sắc thẫm mỹ nhất ngày nay, ở trên một cùng một mẫu đèn có thể tạo ra được nhiều ánh sáng màu khác nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. nhất là hoàn toàn có thể auto sáng đổi màu hòa bình, Trong khi còn có thể điều khiển bằng hệ thống DMX 512



Ưu điểm: tạo nên nhiều hiệu ứng đổi màu khác nhau, tăng bản lĩnh thẩm mỹ khi dùng khối hệ thống chiếu sáng mặt tiền.

Nhược điểm: kết cấu phức hợp, sử dụng khối hệ thống tinh chỉnh phức tạp trong điều khiển chiếu sáng đa sắc.

2. Nguồn led đèn led rọi cột
Nguồn điện là một thành phần quan trọng không thể không có trong những cấu trúc hình thành nên một cái đèn chiếu sáng. Nguồn điện có tác dụng biến đổi điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng phù hợp với từng chip led.

ngày nay ở trên thị trường có tương đối nhiều thương hiệu nguồn tốt có sự uy tín và tin cậy cao như: nguồn Meanwell, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là 1 trong những thương hiệu nguồn tốt nhất có thể bây giờ, đảm bảo sự chuyển động ổn định nhất cho đèn led.

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: