Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu sản phẩm đèn led pha của Philips


1. ra mắt về đèn led chiếu điểm ngoài trời

​Đèn rọi chiếu điểm mặt tiền , đèn led rọi cột 20W là 1 trong những mẫu đèn led đc ứng dụng công nghệ chiếu sáng led Dio, sử dụng lens thấu kính tập trung luồng ánh sáng mạnh, để chiếu điểm rọi vào những cột nhà, cây cỏ, tường nhà, chậu bonsai… Dường như đèn led pha được sử dụng nguyên liệu hợp kim nhôm nguyên khối, nhằm bảo đảm sự tản nhiệt cũng như kéo dãn thời gian tuổi thọ khi sử dụng. Để sử dụng chức năng chống quốc tế trời và bụi bặm, không khí ẩm ướt, nhiệt độ cao, đèn rọi cột phải đạt tiêu chuẩn IP65 hoặc IP66. bởi vì chuẩn mức này, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi dùng những mẫu đèn rọi ngoài trời để trang trí cho không gian ngôi nhà của mình mà không xẩy ra lỗi, hoặc hỏng hóc.



kích cỡ cụ thể của đèn rọi cột - rọi cây 20w

Tuỳ từng Khu Vực căn ngoài trời thì đèn LED sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân môi trường xung quanh bên ngoài về khí hậu, thời tiết, gió biển, mưa bão, sấm sét, côn trùng nên tuỳ từng mẫu đèn trên chúng ta sẽ sử dụng từng loại cho hài hòa và hợp lý. vì thế muốn tạo điểm nhấn chiếu điểm cho 1 vị trí nào đó ở không gian ngoài trời ta nên sử dụng mẫu đèn nào cho thích hợp, ánh sáng có công năng bao nhiêu ?, ánh sáng trắng hay vàng ? và nhiệt độ đèn có thể chấp nhận được là bao nhiêu ? chính vì như thế các hãng sản xuất đã ứng dụng những công nghệ chiếu sáng đèn led 1 cách khoa học nhất, và đã phân tích, thí điểm và cho ra những dòng sản phẩm thực ra ở Thị trường ngày nay các dòng, đèn led âm đất, đèn led âm nước, đèn led chiếu điểm, đèn rọi cột, đèn hắt tường, đèn pha cây giành riêng cho căn ngoại thất.

Xem thêm : đèn đường led

2. cấu trúc – bộ phận của đèn led chiếu điểm 20w – đèn rọi cột ngoài trời
Tuỳ từng thiết kế và các mẫu mã khác nhau nên ở trên Thị trường có tương đối nhiều các mẫu đèn led chiếu điểm ngoài trời với tương đối nhiều kiểu dáng to bé, kích thước, công năng không giống nhau nhưng kết cấu chung của đèn led gồm các bộ phận chính: Chip led, Nguồn led, thân đèn, chân đế, góc chiếu, ánh sáng.



Tuỳ từng khu vực mà chúng ta chọn lựa ánh sáng cho phù hợp, những dãy ánh sáng hiện giờ đang thịnh hành như: ánh sáng 2700K ( vàng đậm) , 3000K( vàng), 4000K(Trung tính), 5000K( trắng vàng), 6000K( Trắng), 67000K(trắng xanh), Red( đỏ), Green( xanh), Blue( xanh da trời)….

Ngoài ra chiếu sáng mặt tiền đèn pha cây 20w ánh sáng vàng, có sử dụng thêm hệ thống điểu khiển đa Màu sắc, hiệu ứng nhạc, hiệu ứng nhạc nước. Đó chính là nhờ vào sự tinh chỉnh khối hệ thống DMX512 làm biến đổi màu sắc liên tiếp. đc ứng dụng rộng rãi trong đời sống bây giờ như toà nhà Landmark 81, khu dã ngoại công viên nước…..

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: