Đặt banner 324 x 100

Góc chiếu đèn led pha hiệu quả tối ưu


Dòng đèn pha 500W thuộc dòng đèn công năng lớn. Thường sở hữu kích cỡ vỏ lớn nhằm mục đích giúp cân bằng giữa hiệu suất sáng và khả năng tản nhiệt của bộ đèn.

Đèn 500w thường sở hữu độ lumens ở trên 120Lm/w. nhằm mục đích đáp ứng các nhu yếu pha sáng các khu vực xa hoặc nhu yếu độ sáng cao.

Góc chiếu phổ biến thường nhìn thấy ở mẫu đèn led pha công năng cao thường là 600 900 hoặc rộng hơn là 1200. Tùy vào công năng của bộ đèn mà cách hàng cần sử dụng.



chọn lựa chiều cao treo đèn: các bạn sẽ không có quy tắc nào cho việc treo đèn cao hay thấp. mặc dù thế để bảo đảm bản lĩnh tác động của ánh sáng cường độ cao vào mắt người. Daxinco Cửa Hàng chúng tôi khuyên khách chỉ nên treo đèn chiều cao trên 3m ( vượt qua tầm mắt của người vận động trong không gian chiếu sáng). Hoặc hạn chế pha trực tiếp vào mắt người.

tính năng của đèn 500W
có công năng 500W, đèn thường được ứng dụng vào các môi trường thiên nhiên chiếu sáng có nhu cầu độ sáng cao. Hoặc các Khu Vực cần chiếu sáng xa như:

Chiếu sáng tại khu vực sân hoạt động trong và ngoài nhà, sân bóng : hắt trần/ rọi trực tiếp Khu Vực hoạt động
Chiếu sáng Khu Vực cảng tàu, tháp nâng, cẩu tháp
Chiếu sáng khu công cộng, công viên
Chiếu sáng tại vòng xoay bùng binh v..v……

Xem thêm : đèn đường led

Đèn pha cẩu tháp được thiết kế vỏ nhôm dày có bản lĩnh chống – hạn chế va chạm mạnh. với thiết kế tập chung toàn bộ nguồn sáng bằng chảo phản quang phong cách trụ. Gíup cho ánh sáng phát đc xa hơn và không xẩy ra lãng phí nguồn sáng đi các Khu Vực xung quanh.

Dòng đèn được thiết kế cứng cáp – có những 10 dãy chip LED tách riêng biệt giúp bản lĩnh tản nhiệt của đèn tác dụng hơn. Qua đó tăng tuổi thọ bộ đèn lên đáng chú ý.



Đèn thiết kế theo phong cách hiện đại. với độ quang thông của đèn pha 500W này lên đến : 625,000Lm – 687,500Lm

Đèn pha led 500W thiết kế theo phong cách với chất liệu hợp kim nhôm. bên phía ngoài là lớp kính cường lực tất nhiên, chống va đập tốt để bảo vệ tối ưu cho khối hệ thống đèn bên trong.

khối hệ thống tản nhiệt bằng nhôm chất lượng xếp đều ở phía sau, giúp cho đèn luôn luôn có đc một nhiệt độ ổn định trong quá trình chuyển động, không thật nóng gây hư hỏng các linh kiện, chi tiết bên phía trong.

có góc chiếu 120 độ, đèn thích hợp pha sáng ở các chỗ đứng cần độ phủ + và độ sáng cao như

Chiếu sáng kho hàng, khu chế tạo
Chiếu sáng khu khu vui chơi công viên, khu công cộng
Chiếu sáng bùng binh, vòng quay giao thông

Để tư vấn tìm kiếm được cho chính bản thân mình một dòng đèn LED 500W phụ hợp nhất. Qúy khách hoàn toàn có thể contact trực tiếp cho Daxinco. với đội ngũ giàu kinh nghiệm về mặt sắp xếp ánh sáng cho dự án công trình. Cửa Hàng chúng tôi tự tin kiếm được dòng sản phẩm tương xứng nhất cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: