Đặt banner 324 x 100

Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam - Chuyên các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá 005


 

Các chuyên gia cảnh báo, bên cạnh tác hại đối với sức khỏe con người, thuốc lá còn gây tổn thất về kinh tế, giảm thu nhập của cá nhân, gia đình và xã hội bởi chi phí bỏ ra để mua thuốc sử dụng hoặc khám, chữa bệnh điều trị không nhỏ. Ước tính, tổn thất kinh tế toàn cầu do thuốc lá mỗi năm lên đến hơn 1,4 nghìn tỷ đô la Mỹ. 
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby

Các nghiên cứu khoa học của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, việc người dân sử dụng thuốc lá mỗi năm đã thải ra môi trường từ 3 -6 nghìn tấn formaldehyde (chất có khả năng gây ung thư ) và từ 12 đến 47 nghìn tấn nicotine (chất làm tăng huyết áp và nhịp tim ở người, có thể gây ra khả năng xơ vữa).
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim SE 25w

Tại Việt Nam, những năm qua, công tác tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá đã được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Voopoo Vinci Royal Edition New Version 15W

Tỷ lệ người dân hút thuốc lá đang giảm dần song vẫn ở mức cao. Nhằm truyền thông rộng rãi đến cộng đồng về tác hại của thuốc lá, Tổ chức Y tế Thế giới chọn thông điệp “Thuốc lá - mối đe doạ tới môi trường của chúng ta” là chủ đề Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5/2022. 
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 25W

Với chủ đề này, Tổ chức Y tế Thế giới kêu gọi các quốc gia thúc đẩy hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của thuốc lá, tuyên truyền người dân không hút thuốc lá để hạn chế ô nhiễm môi trường và sức khỏe.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape B60

Theo số liệu của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Ngành công nghiệp thuốc lá đang tiêu tốn 23 triệu đô la cho quảng cáo mỗi ngày. Ngành công nghiệp thuốc lá được xếp vào nhóm công ty thực hiện quảng cáo xanh (Greenwashing). Đây là thuật ngữ dùng để chỉ công ty sử dụng quảng cáo đánh lừa người tiêu dùng tin rằng họ có các sản phẩm bảo vệ môi trường.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1

Một hành động được xem là "Greenwashing" khi một công ty dành nhiều tiền bạc và thời gian tự xưng là doanh nghiệp xanh thông qua quảng cáo và tiếp thị hơn là thực sự tham gia các hoạt động nhằm giảm thiểu tối đa tác động tới môi trường.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Riil X

Mặc dù thúc đẩy quảng cáo cho rằng thuốc lá không gây hại cho môi trường thậm chí còn góp phần cải tạo, giup môi trường xanh sạch. Nhưng sự thật, ngành công nghiệp thuốc lá đang góp phần gây hại cho hành tinh chúng ta.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Cloudflask S

Theo WHO, việc trồng trọt và sản xuất thuốc lá đang đầu độc không khí, nước, đất, các bãi biển và đường phố của chúng ta bằng các chất hóa học, chất thải độc hại, tàn thuốc và vi nhựa.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape Sonder U Kit 20W