Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu Trend TikTok biến hình từ BK8 và Aston Villa


Trong thời gian vừa qua, BK8 đồng hành cùng FC câu lạc bộ Aston Villa đã tạo nên sự kiện TikTok biến hình thu hút hàng triệu người tham gia và theo dõi. Đây là một hoạt động trong chuỗi sự kiện chào đón sự hợp tác giữa hai bên. Cộng đồng mạng cũng đã có sự hưởng ứng tích cực với hoạt động TikTok biến hình cũng như một số hoạt động khác trong chuỗi sự kiện.

Dance TikTok biến hình cực ngầu

TikTok biến hình luôn có sức hút với những người dùng TikTok, tận dụng được điều này FC Aston Villa đã tạo ra một trend biến hình với áo thi đấu của câu lạc bộ. Cụ thể sẽ có 27 tiktoker có lượt theo dõi hùng hậu tham gia và biến hình từ trang phục thường ngày thành áo của CLB Aston Villa trong mùa giải mới.

Trên áo cũng sẽ có logo của nhà cái BK8 được in phía trước để thể hiện sự hợp tác của hai bên. Dù nội dung đơn giản nhưng sự cuốn hút của các tiktoker đã tạo nên hiệu ứng rất lớn trong những ngày vừa qua.

Hiện tại các video này đạt được lượt xem khá ấn tượng, video có lượt xem cao nhất lên đến 2,2 triệu view. Qua đó có thể chứng tỏ được sức hút lớn của sự kiện này. Hoạt động TikTok biến hình này có đến 27 tiktoker nổi tiếng cùng tham gia, có thể kể đến như:

  • Nguyễn Vi Vi
  • Lam Phạm
  • Trúc Lê
  • Trịnh Kiều Oanh
  • Phương Thyy
  • Bùi Mỹ Anh
  • Tạ Thanh Nhi…

Hoạt động offline hoành tráng từ BK8 và Aston Villa

Có thể nói hoạt động TikTok biến hình đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo người hâm mộ cũng như người dùng Tiktok. Ngoài TikTok biến hình, BK8 và Aston Villa còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác dành cho mọi người. 

Ngày 28/10 vừa qua, tại sân cỏ nhân tạo Phương Thảo ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra hoạt động offline do hội những người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Aston Villa nổi tiếng thế giới tổ chức. 

Được biết đây là lần đầu tiên sự kiện offline “Ngoại hạng tranh tài” được tổ chức ở Việt Nam nhằm mục đích mở rộng giao lưu, kết nối giữa những người yêu thích các câu lạc bộ Ngoại hạng anh nói riêng và người yêu bóng đá nói chung.

Mặc dù chỉ mới tổ chức lần đầu nhưng rõ ràng sự kiện này đã tạo nên hiệu ứng cực tốt khi có đến hàng nghìn người tham gia trực tiếp. Chưa kể vì sự kiện được phát livestream trực tiếp trên nền tảng xã hội nên đã thu hút hàng triệu lượt xem cũng như chia sẻ. Mọi người đều có thể bắt gặp vô số hình ảnh, video về sự kiện Ngoại hạng tranh tài khắp Facebook vào ngày hôm đó.
 

Có thể nói đội bóng Aston Villa đã sở hữu được lượng cổ động viên đông đảo trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, nên ngay khi tổ chức sự kiện này đã có rất nhiều người yêu thích họ đến tham gia.

Mục đích của các hoạt động quảng bá từ BK8 và Aston Villa

Dù là các hoạt động quảng bá nhưng toàn bộ những sự kiện vừa qua được BK8 và Aston Villa tổ chức vẫn mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Có thể nói mọi người đã có được những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia toàn bộ sự kiện offline vừa qua hay là trải nghiệm TikTok biến hình vô cùng đặc sắc. 

Dù đã kết thúc gần 2 tuần nhưng có thể thấy sự kiện này vẫn đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn, nền tảng xã hội hay giữa cộng đồng đam mê bóng đá.
 

Điều đó chứng tỏ sự kiện này đã thành công ngoài mong đợi. Ban tổ chức cũng hy vọng có thể tiếp tục tổ chức nhiều hơn những hoạt động tương tự từ đó đem lại sự gắn kết, giao lưu và cùng nhau lan truyền tinh thần thể thao. Bên cạnh đó có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Với những hoạt động thú vị nói trên, sự hợp tác giữa BK8 và Aston Villa đang được kỳ vọng mang lại nhiều sự kiện hay ho, mới mẻ hơn để cả cộng đồng cùng tham gia. Hãy truy cập ngay vào TikTok để cùng cháy với những vũ điệu TikTok biến hình đặc sắc từ sự kiện nhé.
Nguồn: https://bk8shop.com/trend-tiktok-bien-hinh-tu-bk8-va-aston-villa/

Thông tin liên hệ


: bk8shopvn
:
:
:
: