Đặt banner 324 x 100

Sự kiện hot “Ngoại hạng tranh tài” thu hút hàng nghìn người tham gia


Các anh em yêu bóng đá đã biết tin gì chưa? Sắp tới đây một sự kiện vô cùng hấp dẫn dành cho những người hâm mộ quả bóng tròn sẽ diễn ra. Đó chính là sự kiện “Ngoại hạng tranh tài” được tổ chức vào ngày 28/10 tới đây. Nếu bạn còn chưa kịp cập nhật tin tức thú vị này thì hãy cùng tham khảo qua những thông tin trong bài viết dưới đây cùng BK8 nhé!

Sự kiện “Ngoại hạng tranh tài” là gì?

Ngoại hạng tranh tài là một sự kiện lớn được tổ chức dành cho những người yêu thích bóng đá bởi hội người hâm mộ trong CLB Aston Villa ở Việt Nam. Thời gian diễn ra sự kiện là ngày 28/10 tại cụm sân bóng nhân tạo Phương Thảo tọa lạc tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chắc hẳn các người hâm mộ bóng đá đã không còn xa lạ với cái tên Aston Villa, một câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới. Câu lạc bộ Aston Villa được thành lập và hoạt động công khai từ năm 1874 cho đến hiện tại. Trong thời gian đó Aston Villa đã giành được vô số chiếc cúp vô địch danh giá ở các giải đấu trong nước lẫn cúp vô địch Châu Âu.

Chưa dừng lại ở đó đội bóng chủ sân Villa Park tổng cộng đã có đến 7 lần đạt được chức vô địch giải Football League First Division. Đây là giải đấu cấp cao nhất tại nước Anh trong giai đoạn từ năm 1888 – 1992. Ngoài ra còn 5 lần lên ngôi vô địch Cúp Liên đoàn Anh và 7 lần đứng đầu Cúp FA.

Khi tham dự vào mùa giải Premier League mới, CLB Aston Villa cũng đã giành được thứ hạng cao trên bảng tổng hợp kết quả cùng sự hợp tác với Nhà cái BK8 – đối tác tài trợ chính thức. Bên cạnh đó BK8 cũng là đơn vị đồng hành cùng chủ sân Villa Park trong rất nhiều hoạt động thể thao khác.
 

Chi tiết về sự kiện “Ngoại hạng tranh tài” sắp diễn ra

Theo những thông tin được công bố ra bên ngoài thì sự kiện Ngoại hạng tranh tài được tổ chức với 2 nội dung chính trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hoạt động thứ nhất sẽ là thời gian giao lưu giữa khách mời, những người hâm mộ của các đội bóng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh và các khán giả tham gia. 

Trong phần giao lưu sẽ có thêm một số mini game mà Ban tổ chức chuẩn bị sẵn, người tham gia sẽ tiến hành đá bóng sao cho vào khung thành nhỏ được thiết kế thành các Booth Game. Nếu thành công sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như móc khoá, áo bóng đá…

Tiếp đến, hoạt động được kỳ vọng mang lại không khí vô cùng sôi động đó là những trận đấu giao hữu trong giải Tứ hùng Ngoại hạng tranh tài. Sẽ có 4 đội bóng tham gia, đại diện cho 4 hội cổ động viên của các đội bóng: Aston Villa, Arsenal, Man United và Liverpool. 

Chắc chắn mọi người sẽ được chiêm ngưỡng nhiều pha bóng đẹp mắt và những giây phút thăng hoa trên sân cỏ. Đội chơi xuất sắc nhất sẽ nhận được kỷ niệm chương danh giá của giải đấu bên cạnh nhiều phần quà giá trị từ Ban tổ chức. 

Sau khi giải tranh tài này diễn ra, sẽ đến những giây phút giải trí cực kỳ thư giãn với âm nhạc. Sự kiện này được hứa hẹn có sự tham gia của nhiều cái tên nổi tiếng trong làng ca sĩ, phải kể đến như: Suni Hạ Linh, Trúc Nhân, Big Daddy… Ngoài ra các khán giả còn có cơ hội giao lưu với nhiều KOL nổi tiếng như: Chi Chi Linh, Cattia, Khánh Vân…

Theo những thông tin ban đầu được tiết lộ thì Ban tổ chức dự định tổ chức sự kiện cho 2.000 khán giả tham gia trực tiếp tại sân cỏ Phương Thảo tại Quận 7. Song song đó sự kiện sẽ được livestream phát sóng trên các nền tảng xã hội để tất cả những người yêu thích bóng đá có thể theo dõi. Cập nhật mới nhất cho đến hiện nay đã có hơn 1.400 người đăng ký tham dự sự kiện, có thể thấy sự kiện này có được sức hút vô cùng lớn với mọi người.
 

Chương trình “Ngoại hạng tranh tài” được tổ chức với mục đích gì?

Theo thông tin từ Ban tổ chức thì sự kiện “Ngoại hạng tranh tài” được diễn ra nhằm mục đích tạo nên một sân chơi lành mạnh cho những người hâm mộ. Cùng với đó có thể tăng tính gắn kết và giao lưu giữa hội cổ động viên từ các câu lạc bộ, phát triển thành một cộng đồng những người yêu bóng đá. Ban tổ chức cũng chia sẻ mong muốn có thể biến sự kiện “Ngoại hạng tranh tài” thành một hoạt động thường niên để lan truyền tinh thần yêu thể thao giữa mọi người.
 

Không dừng lại ở đó, Ban tổ chức còn thể hiện tính nhân văn khi tiết lộ chương trình sẽ trích ra một phần nhỏ để dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Với hy vọng có thể chia sẻ một phần nào đó với những người chưa được may mắn, góp phần mang lại giá trị cho cộng đồng.
Nguồn: https://bk8shop.com/ngoai-hang-tranh-tai/

Thông tin liên hệ


: bk8shopvn
:
:
:
: