Đặt banner 324 x 100

Lan tỏa hoạt động thiện nguyện của BK8 và Aston Villa


Sự hợp tác của BK8 và Aston Villa đã trở thành chủ đề được thảo luận nhiều nhất thời gian vừa qua. Bởi không chỉ đồng hành cùng nhau trong những hoạt động thể thao vô cùng thành công, cả hai còn thể hiện trách nhiệm xã hội qua việc thiện nguyện. Dưới đây là một số hoạt động thiện nguyện của BK8 và Aston Villa đã thành công thực hiện trong thời gian gần đây.

Chia sẻ sự ấm áp cho người mẹ cô đơn

Đây là một trong những trường hợp khiến Ban tổ chức hoạt động thiện nguyện của BK8 và Aston Villa cảm thấy đau lòng nhất. Vốn dĩ bà có 2 người con nhưng giờ đây lại chỉ lủi thủi một mình trong cô đơn khi tuổi ngày một cao. Theo lời chia sẻ của bà thì một người con không may đã mất còn người còn lại đang phải thi hành án trong tù.

Còn gì thương xót hơn cảnh một người mẹ đến từng tuổi này phải tự mình kiếm từng bữa cơm ăn mỗi ngày mà không có người nào chăm sóc, kề cận. Mỗi một ngày bà tự động viên mình cố gắng nhưng nghĩ tới đứa cháu gái chưa thấy mặt suốt 4 năm chỉ vì bị bên nội mang đi, bà lại không cầm được nước mắt của mình.

Và cũng không ai có thể kìm nén sự xót thương, chia sẻ và động viên tinh thần bà. BK8 và Aston Villa đã cùng dành tặng cho bà một số tiền nhỏ cùng bánh trái và sữa để bà trang trải phần nào những khó khăn trong cuộc sống. Ban tổ chức cũng đã quay lại video với mong muốn có thể chia sẻ thông tin rộng rãi để nhiều người cùng chung tay góp sức giúp đỡ bà.
 

Hoạt động thiện nguyện của BK8 và Aston Villa với người phụ nữ neo đơn

Một hoạt động thiện nguyện của BK8 và Aston Villa khác đã tạo ra duyên gặp gỡ giữa BK8 và một người phụ nữ neo đơn. Cô chia sẻ rằng vì người chị gái bị bệnh nên cô phải dành hết tất cả tài sản để chữa bệnh cho chị mình. Đến lúc chị cô ra đi thì cô cũng không còn tiền bạc gì, kể cả một mái nhà che mưa che nắng để có chốn đi về.

Một mình cô lặn lội sớm chiều với mong muốn kiếm được từng bữa cơm ăn chứ không dám mong đến việc có một chỗ ở đàng hoàng. Biết bao lần nhìn người người có thể về nhà sum vầy cùng người thân mà nước mắt cô không thể ngừng rơi vì chua xót thay cho cuộc đời mình. 

Từng tuổi này lại trở thành người vô gia cư lại phải chật vật giữa dòng đời một thân một mình, chỉ cần điều này đã khiến mọi người cảm thấy đau lòng thay. Chính vì vậy mọi người đã ủng hộ bánh, sữa cũng như một ít hiện kim như một sự giúp đỡ nhỏ. Dù giá trị vật chất nhỏ nhưng giá trị tinh thần mà mọi người gửi gắm lại vô cùng to lớn, hy vọng cô gặp nhiều may mắn hơn.
 

Cảm động về câu chuyện hạnh phúc đơn giản của cô Mai và chú Cảnh

Tình yêu đơn giản nhất có lẽ là tình yêu đẹp nhất đúng không? Đó là những gì mà cả ekip hoạt động thiện nguyện của BK8 và Aston Villa Aston Villa đã cảm nhận được khi chứng kiến sự giản dị của vợ chồng cô Mai chú Cảnh. Hai vợ chồng sống trong một ngôi nhà đã xuống cấp nhưng lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười và sự ấm áp dành cho nhau.

Dù không may mắn có được những người con của mình nhưng cô chú vẫn rất tích cực và cố gắng trang trải cuộc sống. Thế nhưng lại có thêm những điều bất hạnh đến với cô và chú khi cô đột nhiên đổ bệnh và không thể tiếp tục đi bán vé số cùng chú. Tiền ăn, tiền nhà, tiền điện nước vốn đã khó xoay sở giờ đây chú còn phải kiếm thêm tiền để mua thuốc cho cô.

Cô chú chạnh lòng khi có ai hỏi đến nhưng vẫn chưa hề bỏ cuộc, hàng ngày chú đều rong ruổi khắp các con đường để bán vé số trang trải. Tất cả mọi người đều lặng người đi trước hoàn cảnh và những chia sẻ của cô chú. Tuy nhiên những sự giúp đỡ của Aston Villa và BK8 chỉ có thể giúp cô chú đỡ đần phần nào khó khăn. Còn lại hy vọng các mạnh thường quân có thể đồng hành để chia sẻ nhiều hơn với họ.
 

Đi thăm ngôi nhà tình thương của chó mèo

Đây là hoạt động thiện nguyện của BK8 và Aston Villa rất được quan tâm trong thời gian qua. Với tình yêu thương động vật vô cùng to lớn, bà Tư đã bắt đầu cưu mang và nhận nuôi đến 33 chú chó mèo bị bỏ rơi. Trong số đó hầu như đều không được khoẻ mạnh nếu không phải bệnh tật thì cũng què quặt. Dù chỉ chen chúc nhau trong một túp lều lụp xụp nhưng bà Tư chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ rơi chúng lần nữa.

Từ lúc đem chúng về bà chăm sóc tận tình, cho chúng uống thuốc để hồi phục vết thương để khỏe mạnh hơn. “Chưa lo xong cho thân mình mà còn vác về một đống chó mèo” là câu nói thường nghe từ mọi người về việc bà cưu mang những động vật đáng thương này.

Nhưng bà Tư đã bỏ ngoài tai và vẫn tiếp tục cố gắng mưu sinh để nuôi sống bản thân lẫn những chú chó tội nghiệp này. Bà chia sẻ rằng dù nghèo khó thật nhưng nếu vì vậy mà bỏ rơi chúng một lần nữa thì rất tội nghiệp chúng. Bà hy vọng mọi người yêu thương động vật nhiều hơn để chúng không bị bỏ rơi nữa.

Có thể nói những hoạt động thiện nguyện của BK8 và Aston Villa đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ bởi ý nghĩa nhân văn tốt đẹp. Hy vọng trong tương lai những việc làm này sẽ còn được kéo dài và nhân rộng để giúp đỡ được nhiều hơn những mảnh đời bất hạnh.
Nguồn: https://bk8shop.com/hoat-dong-thien-nguyen-cua-bk8-va-aston-villa/

Thông tin liên hệ


: bk8shopvn
:
:
:
: