Đặt banner 324 x 100

Top 5 thương hiệu quần jeans local brand tại Việt Nam


Quần jeans local brand đến từ các thương hiệu Việt Nam chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường. Với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành còn phải chăng, items này chưa bao giờ lỗi thời. Luôn được giới trẻ săn đón và được yêu thích nồng nhiệt. Trong bài viết này, Hẻm Local sẽ chia sẽ đến bạn top 5 thương hiệu quần jeans mà bạn không thể bỏ qua.

1. ICONDENIM

Nhắc đến những thương hiệu quần jeans local brand đẹp được giới trẻ săn đón thì nhất định phải nhắc đến ICON DENIM. Với thiết kế đa đạng và phong phú, các sản phẩm đến từ thương hiệu này nhanh chóng thu hút các bạn trẻ. Thế nhưng bên ICON DENIM vẫn luôn đảm bảo được nhiều yếu tố khác như form dáng trẻ trung và chất liệu chất lượng, có thể sánh ngang với các thương hiệu quốc tế.



Sản phẩm quần jeans của ICON DENIM (Nguồn: ICON DENIM)

Dù đáp ức được nhiều tiêu chí như thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt đi theo đó là giá cả của sản phẩm local brand jeans này lại còn vô cùng hợp lý. Cũng chính bởi vậy mà những items của ICON DENIM đã thực sự lấy được sự yêu thích trong lòng khách hàng nội địa lẫn quốc tế.

2. Copper Denim

Founder của local brand jeans Copper Denim xuất thân từ một gia đình có gần 30 năm truyền thống sản xuất đồ jeans. Theo quan điểm của anh, "chất liệu và chất lượng làm điểm nhấn" cho sản phẩm, do đó tất cả các bước để tạo nên một chiếc quần jeans local brand đều được kiểm soát cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo được thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

 



Sản phẩm jeans của Copper Denim (nguồn: Copper Denim)

Khi nhận sản phẩm của những chiếc quần jeans đến từ thương hiệu Copper Denim, khách hàng chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng bởi không chỉ sự chấy lượng về thiết kế cũng như chấy liệu mà còn từ sự tỉ mỉ, chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất. Từng mũi chỉ thêu, từng đường may đều được gia công ở độ hoàn thiện cao.

3. Routine

Được thành lập năm 2013, cái tên Routine đã phần nào thể hiện hết các phân khúc sản phẩm mà brand tập trung đó chủ yếu là các sản phẩm có thể sử dùng hàng ngày với các thiết kế đơn giản. Bên cạnh quần jeans local brand, thương hiệu này cũng cung cấp các dòng sản phẩm khác như áo thun, áo sơ mi, quần kaki và quần vải với thiết kế hiện đại và chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ.



Sản phẩm jeans của Routine (nguồn: Routine)

Sở dĩ Routine được biết đến như một local brand bán quần jeans nổi tiếng trên thị trường là vì các mẫu quần jeans nam của Routine luôn giữ được nét đẹp cổ điển kết hợp cùng những biến tấu hiện đại, hợp thời trang.

Quần jeans nam tại Routine đây đa dạng về form dáng và mẫu mã với chất liệu được sử dụng đảm bảo độ bền cao và luôn giữ được sự mát mẻ và thoáng mát.

4. PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang ra mắt vào năm 2000. Đây là thương hiệu có nhiều sản phẩm đa dạng từ áo thun, áo sơ mi, quần vải và đặc biệt quần jeans. Tất cả các mẫu quần jeans tại đây đều đa dạng về mẫu, màu sắc và mang nhiêu kiểu dáng khác nhau. PT2000 được giới trẻ yêu thích bởi các dòng sản phẩm quần jeans có chất lượng tốt và giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với ví tiền của nhiều bạn học và sinh viên.



Sản phẩm jeans của PT2000 (nguồn: PT2000)

Đến với cửa hàng PT2000 bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu quần jeans từ quần trơn truyền thống đến những chiếc quần cách điệu, cá tính thời thượng. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng tìm thấy những mẫu quần jeans hot trend phù hợp với phong cách mà các bạn trẻ đang chơi.

5. MENFIT

Bên cạnh từ khoá tìm kiếm về các local brand quần jeans nữ thì cũng có không ít các tìm kiếm về những thương hiệu quần jeans local brand dành cho phái mạnh hiện nay. Và khi nhắc đến các thương hiệu đó, bạn không thể bỏ qua cái tên MENFIT vẫn luôn làm mưa làm gió trong lĩnh vực thời trang hiện nay.



Sản phẩm jeans của MENFIT (nguồn: MENFIT)

Nổi tiếng với phong trào "người Việt dùng hàng Việt" thương hiệu MENFIT đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu quần jeans nổi tiếng tại Việt Nam và nhất là khu vực miền Nam.

Bên cạnh những sản phẩm thời trang đa dạng khác thì nhà MENFIT còn có nhiều dòng sản phẩm về quần jeans chất lượng với thiết kế đa dạng với giá thành hợp lý. MENFIT chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu là tín đồ mê chất liệu jeans và muốn nâng cấp phong cách của mình.

Hẻm Local Brand

Phone: 0328515622

Email: hemlocalbrand.click@gmail.com

Website: https://hemlocalbrand.click/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551997661175&mibextid=LQQJ4d

Instagram: https://www.instagram.com/hem_local/ 

Chúc các bạn đọc bài viết vui vẻ. Xin cảm ơn.

Thông tin liên hệ


: thanhnamseo
:
:
:
: