Đặt banner 324 x 100

Roadshow ấn tượng trong chuỗi sự kiện hợp tác giữa BK8 và Aston Villa


Cuối tháng 10 vừa qua một chuỗi các sự kiện hấp dẫn đã diễn ra dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam lần đầu tiên, đó chính là Ngoại hạng tranh tài. Sự kiện đã gây được tiếng vang lớn trong thế giới fan yêu bóng đá trong và ngoài nước với điểm nhấn là màn Roadshow mãn nhãn. Cùng nhìn lại một số điểm đáng chú ý trong chuỗi sự kiện này nhé.

Thưởng thức những trận bóng hấp dẫn trong Ngoại hạng tranh tài
Đầu tiên phải kể đến những trận so tài đầy kịch tính giữa hội cổ động viên của 4 câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới bao gồm: Man United, Liverpool, Arsenal và Aston Villa trong sự kiện Ngoại hạng tranh tài vô cùng hoành tráng.

Đội thắng sẽ được nhận chiếc cúp kỷ niệm “Tứ hạng tranh tài” và được ghi danh vào bảng vàng đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra còn có những phần quà hấp dẫn dành tặng cho các đội tham gia.

[​IMG]

Sự kiện thể thao hoành tráng bậc nhất 2023
Trước khi diễn ra các trận đấu hấp dẫn là tiết mục giao lưu giữa những người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh. Đây là thời gian để mọi người cùng nhau trao đổi, chia sẻ nhiều thông tin thú vị về các cầu thủ mình yêu thích, chiến thuật hay từ BHL của các đội bóng tại giải Ngoại hạng nói chung.

Bên cạnh đó để tăng tính tương tác và tạo ra một không khí vui vẻ, thân thiết hơn người tham gia được thử sức với một trò chơi nhỏ là sút vào khung thành mini. Mọi người sẽ được nhận những phần quà kỷ niệm tuy nhỏ nhưng mang tính kỷ niệm như: áo bóng đá, móc khóa…

Ngắm nhìn dàn trai xinh gái đẹp trong hoạt động Roadshow
Với mục đích quảng bá sự hợp tác được mong đợi nhất giữa BK8 và Aston Villa, sự kiện Roadshow với dàn trai xinh gái đẹp cùng dàn siêu xe moto xịn sò đã được tổ chức. Roadshow diễn ra tại khắp các tuyến đường trung tâm ở Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để tiếp cận nhiều người nhất có thể.

Bên cạnh việc khoác lên mình những trang phục của 2 thương hiệu, các PG trong Roadshow còn cầm theo các flag banner, băng rôn với nội dung thể hiện sự hợp tác giữa BK8 và Aston Villa. Có thể nói Roadshow đã thành công tốt đẹp khi các thông tin về sự kiện tràn ngập trên các trang thông tin cũng như mạng xã hội với những phản ứng vô cùng tích cực.

[​IMG]

Dàn trai xinh gái đẹp trong sự kiện Roadshow
Đồng thời hàng loạt các tiktoker cùng như hot dancing được Ban tổ chức mời tham gia sự kiện quảng bá trong bộ đồng phục thi đấu mới nhất của câu lạc bộ Aston Villa. Có thể thấy từ sự kiện Ngoại hạng tranh tài hay Roadshow đều thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của ban tổ chức và mong muốn lan tỏa được tình yêu bóng đá cực lớn đến mọi người.

Ai đứng sau chuỗi sự kiện cực chất vừa qua?
Để tạo nên một sự kiện thành công như vừa qua, chắc chắn Ban tổ chức đã dành rất nhiều tâm huyết và sự đầu tư trong mọi chi tiết. Được biết Ban tổ chức của chương trình này chính là hội fan của câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Aston Villa.

Từ việc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, thời gian, các hoạt động Roadshow và buổi offline Ngoại hạng tranh tài đều được Ban tổ chức thực hiện một cách trọn vẹn. Có thể thấy được nguồn lực của họ vô cùng mạnh đồng thời sức ảnh hưởng của câu lạc bộ Aston Villa không thể xem thường bởi ngay vừa khi thông tin được tiết lộ đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

[​IMG]

Chân dung nhà tài trợ đồng hành cùng FC Aston Villa sự kiện Ngoại hạng tranh tài
Theo đó Aston Villa là một câu lạc bộ bóng đá cực kỳ nổi tiếng, từ khi được thành lập năm 1874 đến nay đã trở thành một cái tên vô cùng được yêu thích với những fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Câu lạc bộ Aston Villa sở hữu một sân vận động riêng Villa Park cùng một bảng thành tích ấn tượng:
 
  • 7 Danh hiệu vô địch của giải bóng Cúp FA.
  • 7 Lần giành được chiếc cúp vô địch tại giải bóng Football League First Division trong giai đoạn từ 1888 – 1992.
  • 5 Lần lên ngôi vô địch tại giải Cúp Liên Đoàn Anh. Cùng rất nhiều thành tích xuất sắc khác.
Sự thành công ngoài mong đợi của chuỗi sự kiện vừa qua, đặc biệt là màn trình diễn Roadshow ấn tượng hứa hẹn sẽ tạo nên tiền đề cho việc tổ chức các hoạt động thú vị hơn trong tương lai. Cộng đồng fan hâm mộ đang rất trông đợi vào sự hợp tác giữa BK8 và Aston Villa có thể mang lại nhiều điều tích cực và đặc sắc hơn.
Nguồn: https://bk8shop.com/roadshow-su-kien-hop-tac-bk8-va-aston-villa/

Thông tin liên hệ


: bk8shopvn
:
:
:
: