Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách tham gia vào cổng trò chơi Rikvip


hướng dẫn cách tham gia vào cổng trò chơi Rikvip

chắc chắn bạn đã có ý định tham dự đăng ký tài khoản để biến thành một thành viên trong cổng Game đẳng cấp này, phải không? Quy trình đăng ký không cầu kỳ & nhanh gọn. Đây là cách chúng ta có thể làm:

hướng dẫn đăng ký RikVIP

Để đăng ký tài khoản RikVIP, chúng ta cũng có thể làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: truy cập vào wapsite bắt đầu của RikVIP tại ADD của họ. Trên trang chủ của RikVIP, các bạn sẽ thấy một tùy chọn “Đăng ký” ở góc phải bên trên hình nền.

  • Bước 2: game thủ cần điền đông đủ and chính xác các thông tin nhu yếu trong biểu mẫu đăng ký.

  • Bước 3: Trước khi nhấn “Đăng ký” để hoàn tất quy trình đăng ký, hãy chạy thử kỹ lại hầu như thông tin đã điền để đảm bảo an toàn không có euro nào.

chỉ dẫn đăng ký RikVIP

chỉ dẫn singin RikVIP

Để đăng nhập vào RikVIP, thao tác không cầu kỳ. Đầu tiên, game thủ truy cập wapsite bắt đầu của cổng Game & nhấn vào biểu tượng “đăng nhập” ở góc phải của hình nền. Tiếp theo, game thủ chỉ việc nhập đông đủ thông tin tài khoản, bao hàm tên and mật khẩu đã đăng ký trước đó. Rốt cuộc, chỉ cần nhấn “Đăng nhập” để hoàn tất các bước.

chỉ dẫn nạp rút tại cổng trò chơi RikVIP

sau đây là chỉ dẫn nạp rút chóng vánh, dễ chơi tại cổng trò chơi RikVIP:

chỉ dẫn nạp tiền vàng

để tham gia Trải Nghiệm cuộc chơi bên trên RikVIP, sau khi chúng ta đã đăng ký tài khoản của chính bản thân mình, game thủ cần tiến hành việc nạp tiền vào tài khoản. Công đoạn nạp tiền tại RikVIP sẽ diễn ra như sau:

  • Bước 1: truy cập wapsite chính thức của RikVIP và tiếp nối, trên home page, gamer chọn mục “Nạp tiền” ở góc phải.

  • Bước 2: khối hệ thống sẽ tự động hiển thị các phương thức thanh toán khả dụng. Người chơi chỉ cần chọn phương pháp thanh toán mà bạn có nhu cầu cần đến.

  • Bước 3: Điền đông đủ và chuẩn xác thông báo vào mẫu nạp tiền xu.

  • Bước 4: xác nhận “Nạp tiền” sau khi chúng ta đã chạy thử kỹ thông tin. Tiếp nối, khối hệ thống cổng Game sẽ thực hiện xác thực và gửi thông báo đến đồ chơi game của bạn trong khoảng 3 đến 5 phút.

    Tìm hiểu thêm tại: https://rikvipapp.com/

Thông tin liên hệ


: rikvipapp
:
:
:
: