Đặt banner 324 x 100

Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam - Chuyên các thiết bị cai thuốc lá chính hãng 004




Hiện, Việt Nam tính thuế thuốc lá theo tỷ lệ phần trăm trên giá xuất xưởng, dự kiến đạt 75% vào năm 2019. Song, các chuyên gia đánh giá tiến trình tăng thuế chậm, hầu như không có hiệu quả giảm người hút. Trong 13 năm, thuế thuốc lá chỉ tăng 20%. Càng tăng thuế thì Chính phủ càng có nguồn thu, giá bán lẻ thuốc lá cao thì thanh thiếu niên, người nghèo không có tiền mua. Bộ Y tế và WHO đều cho rằng Việt Nam cần áp mức thuế tối thiểu là 2.000 đồng một bao, phương án tối ưu là 5.000 đồng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1

Ngoài ra, Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá và Thông tư 05/2013/TTLT-BYT-BCT hướng dẫn ghi/in nhãn bao bì thuốc lá chính thức có hiệu lực từ ngày 01/5/2013. Hình ảnh nhãn bao bì thuốc lá tác động mạnh, tạo cảm giác ghê rợn khi tiếp cận. Tuy nhiên hình ảnh đó chỉ có ‘giá trị’ đối với những người ... không hút thuốc. Đối với người hút thuốc, trẻ nhỏ (chưa đủ nhận thức) gần như không mấy tác dụng. Một số người khác nghiện thuốc ‘nhìn thấy ớn’ đã chuẩn bị sẵn một bao khác tự chế thật xịn, đẹp mắt để mua thuốc điếu bỏ vào bao tự chế hút cho ngon miệng.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape B60

Các hoạt động cai nghiện thuốc lá chủ yếu mới được triển khai ở bệnh viện tuyến Trung ương và một số bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh, chưa được triển khai toàn quốc, làm giảm sự tiếp cận của luật đối với tuyến dưới.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim SE 25w