Đặt banner 324 x 100

Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường


1. Box sleep hay Sleep box là gì?

Được hình thành từ nhu cầu tìm kiếm nơi ngủ trưa, giảm căng thẳng trong môi trường làm việc, phòng Sleep box, Box sleep được ứng dụng rộng rãi thành nơi ở nhỏ gọn và linh hoạt, cung cấp môi trường thoải mái cho học sinh, sinh viên, những người làm việc văn phòng ít đồ đạc hay khách du lịch…

Box sleep thường có kích thước nhỏ với không gian đủ cho một người nghỉ ngơi.

Hiện Box sleep xuất hiện tại các địa điểm công cộng như sân bay, trung tâm mua sắm, văn phòng làm việc hoặc khu đô thị, mang lại sự thuận tiện cho những người cần nghỉ ngơi trong thời gian ngắn mà không cần đặt phòng khách sạn. Ngoài ra, các Box sleep, Sleep box cho sinh viên, nhân viên văn phòng cũng trở thành xu hướng, đáp ứng nhu cầu ăn ở linh hoạt tại các thành phố lớn ở nước ta hiện nay.

Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

2. Những đặc điểm cần biết của mô hình Box sleep

+ Thiết kế Box sleep linh hoạt, chi phí đầu tư tiết kiệm, hợp lý. Các Box sleep hay Sleep box Hồ Chí Minh cung cấp sự thuận tiện và linh hoạt cho những người cần nơi nghỉ ngơi gọn nhẹ, ít tốn kém nên việc thiết kế, lắp đặt Box sleep dễ dàng, trang thiết bị dễ mua, dễ đầu tư.

+ Kích thước Box sleep nhỏ gọn, “may đo” theo diện tích thực tế và yêu cầu của bạn. Khi đã tìm hiểu Sleep box là gì thì ai cũng hiểu mô hình tích hợp nhiều “hộp ngủ” dạng kí túc xá nhưng có tính riêng tư, an toàn hơn.

Mỗi Box sleep có chiều dài khoảng 2m – 2m2, chiều cao khoảng 1m2 - 2m4, chiều rộng khoảng 1m1 – 1m3. Tùy vào thiết kế Sleep box cho sinh viên hay cho khách du lịch mà có sự điều chỉnh sao cho hợp lý.

+ Trang bị nội thất phòng ngủ Box sleep kèm các thiết bị tiện nghi, tiện dụng. Phòng Sleep box thường có giường ngủ, tủ quần áo hoặc kệ treo quần áo, bàn học nhỏ gọn, có thể gấp lại, mở ra để tiết kiệm diện tích. Chỉ cần bổ sung đèn chiếu sáng, gối, chăn là đã tạo ra môi trường Box sleep lý tưởng cho người dùng.

Một số Box sleep có cửa lùa gắn khóa, bàn nhỏ ngồi chung hoặc các tính năng khác để tối ưu hóa trải nghiệm, phục vụ các nhu cầu cơ bản, thiết yếu.

Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

3. Các món nội thất quan trọng, phổ biến khi thi công Box sleep

3.1. Giường ngủ

Giường trong Box sleep thường được thiết kế đơn giản, không có đầu giường, đuôi giường như các mẫu giường ngủ thông thường. Giường đặt trực tiếp kèm nệm hoặc cách sàn một khoảng nhỏ để tạo cảm giác thoải mái, vững vàng, hỗ trợ cho giấc ngủ.

Vì mục đích sử dụng cơ bản và không gian Box sleep hạn chế nên kích thước giường Sleep box Hồ Chí Minh cực nhỏ gọn, phù hợp cho một người.

Nhiều mẫu Box sleep đặt nệm trực tiếp lên sàn với chất liệu êm ái, dễ chịu, lược bỏ phần giường ngủ bên trong.

Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

3.2. Tủ quần áo mini hoặc kệ đựng đồ Box sleep

Tùy thuộc vào thiết kế cụ thể của phòng Sleep box, có thể tùy chọn tủ quần áo hoặc kệ treo đồ để cung cấp không gian lưu trữ cho quần áo và đồ dùng cá nhân của người sử dụng.

Sản phẩm giúp bảo quản hành lý một cách gọn gàng, tiết kiệm không gian và giữ cho đồ đạc ít nếp nhăn hơn so với việc gấp chúng.

Trong tủ cũng có các ngăn nhỏ để đựng quần áo, giúp tổ chức và tìm kiếm trang phục dễ dàng hơn. Thiết kế tủ áo phù hợp với không gian nhỏ hạn chế trong Box sleep, nhưng vẫn đảm bảo đủ chỗ để lưu trữ một số trang phục cơ bản.

Để tạo sự riêng tư và che đi không gian lưu trữ, một số Sleep box cho sinh viên có cửa lùa hoặc màn che hợp lý.

Các tính năng này giúp tạo ra không gian thoải mái và có tổ chức cho Box sleep, đồng thời, cung cấp sự thuận tiện cho người sử dụng khi cất giữ các vật dụng cá nhân cần thiết.

Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

3.3. Bàn học hoặc bàn làm việc Box sleep

Bàn học hoặc bàn làm việc của các Sleep box Hồ Chí Minh mang lại chỗ học tập, làm việc tiện lợi.

Kích thước bàn Box sleep được điều chỉnh để phù hợp với không gian nhỏ hạn chế mà vẫn đặt được laptop, sách hoặc vật dụng học tập thiết yếu.

Bàn thường có chân gấp gọn hoặc gắn trực tiếp vào vách ngăn phòng Sleep box, ngay gần giường. Các số đo của bàn theo tiêu chuẩn để người ngồi ít bị đau lưng, mỏi mắt.

Để giữ cho không gian Box sleep gọn gàng, có thẩm mỹ, bàn học, bàn làm việc có thể đi kèm với các ngăn hoặc kệ lưu trữ đặt trên sàn hoặc tích hợp trên vách, cố định và chắc chắn.

Một số bàn có thiết kế thông minh, có khả năng điều chỉnh chiều cao hoặc góc độ để tối ưu hóa sự thoải mái cho người dùng. Bề mặt bàn bằng phẳng, nhẵn mịn, dễ lau chùi.

Trên bàn hoặc xung quanh có đèn chiếu sáng hợp lý, cung cấp đủ ánh sáng cho vị trí học bài, làm việc ban đêm.

Nhờ thiết kế linh hoạt, tính toán tỉ mỉ từng yếu tố nên Box sleep tạo nên không gian sống linh hoạt, phục vụ cả nhu cầu nghỉ ngơi và học hành, làm việc trong khi chi phí đầu tư không quá tốn kém, đắt đỏ.

Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

4. Chất liệu và báo giá thi công Box sleep hiện nay trên thị trường

Khi mô hình Box sleep, Sleep box là gì đã trở nên quen thuộc và được nhiều người lựa chọn đầu tư kinh doanh thì việc cân nhắc, đánh giá nơi thi công và chất liệu như thế nào để tối ưu chi phí rất cần thiết, quan trọng.

Hiện nay, hầu hết phần khung Box sleep cũng như các món nội thất bên trong Box sleep ưu tiên đồng bộ chất liệu gỗ công nghiệp MDF hoặc MFC cao cấp, phủ Melamine dày dặn. Có thể kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện để gia cố khả năng chịu lực, sức nặng cho Box sleep trong quá trình sử dụng.

Tại Nội Thất Viva – Đơn vị hàng đầu thiết kế, thi công Sleep box Hồ Chí Minh, chất liệu sử dụng hoàn toàn là gỗ MDF phủ Melamine tuyển chọn, dày 17mm. Còn chất liệu gỗ MFC chỉ chọn ván gỗ nhập khẩu từ Malaysia với tiêu chuẩn chất lượng tương đương.

Chi phí đầu tư các loại ván gỗ này bằng nhau, cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ THI CÔNG, LẮP ĐẶT BOX SLEEP

STT

Chất liệu

Giá (VND/m2)

1

Gỗ công nghiệp MDF/ MFC lõi thường

2.300.000

2

Gỗ công nghiệp MDF/ MFC lõi xanh chống ẩm

2.700.000

Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá vật liệu.

Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

5. Những cam kết, quyền lợi khi đặt hàng thi công Box sleep tại Nội Thất Viva

Là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất gỗ và Sleep box Hồ Chí Minh, Nội Thất Viva đảm bảo cung cấp các giải pháp, lựa chọn hoàn mỹ cho không gian Box sleep tiện nghi, ít chi phí.

Đến với Viva, bạn sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn khi hoàn thiện Sleep box cho sinh viên, nhân viên văn phòng, khách du lịch… như sau:

+ Tư vấn, thiết kế Box sleep MIỄN PHÍ 100%

+ Giá gốc tận xưởng, cạnh tranh nhất thị trường. Bộ nội thất được gia công tại xưởng độc quyền, không qua trung gian.

+ Nguyên vật liệu sản xuất, thi công phòng Sleep box đảm bảo nguồn gốc và chất lượng cao cấp hàng đầu.

Bạn tự do lựa chọn màu sắc, chất liệu cho Box sleep khi đặt hàng tại xưởng nội thất Viva.

Box Sleep Và Những Lựa Chọn Nội Thất Tiện Nghi, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

+ Bảo hành lên đến 2 – 5 năm, hỗ trợ trọn đời

+ Đội ngũ thợ thi công Box sleep chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

+ Đội ngũ KTS chuyên môn giỏi, đo đạc tận nơi, theo sát từng yêu cầu của bạn, cập nhật liên tục xu hướng thiết kế Box sleep mới nhất trên thị trường.

Bạn có thể dễ dàng trao đổi, liên hệ đặt hàng trực tiếp tại các chi nhánh showroom Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo/ Viber: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được hỗ trợ tận tình.
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/box-sleep-va-nhung-lua-chon-noi-that-tien-nghi-gia-re-nhat-thi-truong.html