Đặt banner 324 x 100

Khái quát về xuất tinh sớm ở nam giới


  Nam giới bị xuất tinh sớm có gây vô sinh không? BS Tư Vấn. Xuất tinh sớm có khả năng gặp phải ở tất cả nam giới thuộc mọi lứa tuổi khác nhau. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được những tác hại mà bệnh gây ra đặc biệt là đối với sức khỏe sinh sản. Do đó, mời cánh đọc giả hãy cùng tham khảo nội dung sau.

{tuvan1}

Khái quát về xuất tinh sớm ở nam giới

  Trong quá trình sinh hoạt tình dục, phái mạnh không thể tự làm chủ được thời gian phóng tinh, tính từ lúc “cậu nhỏ” chạm vào “cô bé” của nữ giới duy trì dưới hai phút được xem là xuất tinh sớm. Nhiều trường hợp nam giới thậm chí còn xuất ngay khi nhận được kích thích từ phía bạn tình.

  Tình trạng này làm cho nhiều cánh mày râu cảm thấy ngượng ngùng không dám đề cập chuyện “ân ái”. Thế nhưng, đây lại là chứng bệnh thường thấy ở tất cả phái nam. Điều quan trọng là bạn hãy cởi mở trao đổi cùng với đối phương và với chuyên gia nam khoa để được tư vấn can thiệp sớm. Vì chứng xuất tinh sớm không những gây tác động tới tâm lý mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Khái quát về xuất tinh sớm ở nam giới

Khái quát về xuất tinh sớm ở nam giới

  Theo đánh giá của các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, xuất tinh sớm gồm ba mức độ khác nhau như:

  Mức độ nhẹ: Tính từ lúc đưa “cậu bé” xâm nhập vào trong “cô bé” được 1 – 2 phút.

  Mức độ vừa: Thời gian nam giới phóng tinh ngay chỉ từ 30 giây đến 1 phút.

  Mức độ nặng: Vừa bắt đầu “lâm trận” được 15 giây cánh mày râu đã phóng tinh hoặc thậm chí bạn tình vừa chạm đã xuất.

Tại sao nam giới bị xuất tinh sớm?

  Theo chia sẻ của các chuyên gia, có nhiều yếu tố gây nên hiện tượng xuất tinh sớm ở cánh mày râu, về mặt cơ ban sẽ gồm các nguyên nhân tâm lý đến bệnh lý, cụ thể như:

Nguyên nhân tâm lý

  Tình trạng xuất tinh sớm thường thấy ở cánh mày râu bị stress lâu ngày, căng thẳng tâm lý, áp lực công việc hoặc cuộc sống làm tác động tới chức năng sinh lý.

  Những quý ông thiếu kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, lần đầu quan hệ dẫn tới việc điều chỉnh cảm xúc còn kèm cũng là yếu tố gây tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ.

  Việc nam giới có bạn đời mới, khi này cảm giác sẽ trở nên ngại ngùng và việc điều chỉnh cảm xúc sẽ gặp vấn đề dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

  Ngoài ra, khi bạn lẫn bạn tình xa nhau trong thời gian dài hoặc không lâu ngày không quan hệ cũng dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm.

  Các quý ông thủ dâm thường xuyên cũng là yếu tố gây nên hiện tượng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân bệnh lý

  Theo các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, yếu tố gây xuất tinh sớm còn có khả năng do các căn bệnh như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nhiễm trùng vùng kín, dài hoặc hẹp bao quy đầu,...

  Bên cạnh đó, những căn bệnh như: Xương khớp, béo phì, tim mạch, tiểu đường, người thể chất yếu, mệt mỏi thường xuyên, mất ngủ hay Hormone bất thường cũng dẫn đến không thể làm chủ được thời gian xuất tinh.

Nam giới bị xuất tinh sớm có gây vô sinh không? BS Tư Vấn

  Bên cạnh vấn đề về Khái quát về xuất tinh sớm ở nam giới, nam giới cũng không khỏi hoang mang với Nam giới bị xuất tinh sớm có gây vô sinh không? Để giải đáp thắc mắc của cánh mày râu về chủ đề này các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, đây là hiện tượng vô cùng phổ biến, thế nhưng bệnh không gây tác động tới sức khỏe sinh sản của nam giới nhưng một số trường hợp làm giảm tỷ lệ đậu thai, tình trạng kéo dài chất lượng, số lượng tinh trùng cũng sẽ suy giảm, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

  Số ít trường hợp xuất hiện chứng xuất tinh sớm nhưng trong lúc xâm nhập vào “cô bé” tinh trùng vẫn đủ thời gian để bơi vào gặp trứng. Nếu chất lượng tinh binh khỏe thì khả năng đậu thai vẫn có thể diễn ra.

  Trái lại, những quý ông có chất lượng tinh trùng yếu, không đủ khả năng bơi vào thụ tinh với trứng thì kể cả xuất tinh sớm hay xuất tinh bình thương thì việc sinh con cũng trở nên khó khăn.

Nam giới bị xuất tinh sớm có gây vô sinh không? BS Tư Vấn

Nam giới bị xuất tinh sớm có gây vô sinh không? BS Tư Vấn

  Các tác động từ chứng xuất tinh sớm gồm:

  Gây suy giảm ham muốn, khiến cho tâm lý mặc cảm khi gần gũi bạn tình, ảnh hưởng xấu lên sức khỏe, sinh hoạt vợ chồng cũng như hạnh phúc trong hôn nhân.

  Tác động lên phản xạ xuất tinh của cánh mày râu, về lâu dài chất lượng cũng như số lượng tinh binh sẽ dần suy giảm.

  Một mối nguy hại cũng không kém phần quan trọng là vấn đề về rối loạn cương dương hay thậm chí liệt dương, tác động trầm trọng tới sức khỏe sinh sản nam.

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nào hiệu quả?

  Trên thực tế, xuất tinh sớm ở nhiều nam giới sẽ có sự thay đổi về mặt thời gian, số ít đối tượng gặp phải tình trạng này nhưng diễn ra theo từng giai đoạn khi nam giới đang stress thì việc điều chỉnh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thế nhưng với những quý ông gặp chứng bệnh này xuất hiện thường xuyên thì cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ khắc phục kịp thời.

  Ngày nay, có nhiều biện pháp chữa xuất tinh sớm được áp dụng phổ biến là liệu pháp tâm lý, thay đổi hành vi, dùng thuốc hoặc phẫu thuật ngoại khoa

Liệu pháp tâm lý

  Đây là liệu pháp được dùng riêng lẻ hoặc kết hợp cùng những phương pháp khác nhằm hỗ trợ phái mạnh giảm lo lắng về tần suất tình dục. Bên cạnh đó, biện pháp này còn cung cấp cho các quý ông sự tự tin, kiến thức cần thiết về vấn đề tình dục nhằm cải thiện khoái cảm của bản thân và bạn đời.

Thay đổi hành vi

  Cụ thể phương án này hỗ trợ phái mạnh kiểm soát hành vi, cảm xúc, thời gian xuất tinh mỗi lần gần gũi đối phương.

  Các quý ông cần nhận ra biểu hiện của xuất tinh sớm, tiếp đến hít thở thật sâu, chậm, tự chủ ý thức, rèn luyện nhiều lần nhằm tạo thành phản xạ cho mỗi lần xuất tinh.

  Hình thức quan hệ từng đoạn. Ngay khi gần xuất tinh, nam giới cần phối hợp cùng bạn đời để dừng lại ngay, đợi cảm giác này đi qua thì hãy tiếp tục giao hợp. Lặp lại nhiều lần khi xuất tinh về lâu dài sẽ cải thiện được thời gian xuất tinh của bản thân.

Điều trị dùng thuốc

  Chuyên gia có khả năng dùng thuốc trị xuất tinh sớm dạng xịt tê hoặc chống trầm cảm nhằm kéo dài thời gian quan hệ. Thế nhưng, những loại thuốc này cần cân nhắc trước khi sử dụng và có chỉ định của chuyên gia trị liệu.

Phương pháp phẫu thuật ngoại khoa

  Khi những phương pháp trên không mang lại tác dụng như mong muốn và sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật thích hợp. Thế nhưng, hiện phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật đang là phương pháp tối ưu nhất cho chứng bệnh này.

  Nếu những thông tin trên vẫn chưa thể trả lời cụ thể cho vấn để gặp phải của bản thân thì hãy gọi ngay về số HOTLINE {sodienthoai} hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được bác sĩ hỗ trợ cụ thể và nhanh chóng nhé.

{tuvan1}