Đặt banner 324 x 100

UID Facebook Là Gì? Cách Lấy UID Facebook Trong Phút Mốt


UID Facebook (viết tắt của "User ID Facebook") là khái niệm quan trọng mà người kinh doanh và người bán hàng không thể bỏ qua. Vậy UID Facebook là gì? Được sử dụng để làm gì? Cách lấy UID Facebook như thế nào? Hãy cùng xem ở bài viết dưới đây. 

I. UID Facebook là gì?

UID Facebook là gì? UID Facebook là dãy số được gán cho từng tài khoản người dùng trên Facebook. Dãy số này là duy nhất, giúp Facebook xác định và phân biệt giữa các tài khoản khác nhau. Trong suốt quá trình sử dụng, người dùng không thể thay đổi UID Facebook. Thế nên, thông qua UID bạn có thể tìm kiếm và tương tác với người dùng cụ thể. 

[caption id="attachment_4190" align="aligncenter" width="900"]UID Facebook là gì? Cách lấy UID Facebook trong phút mốt UID Facebook là gì?[/caption]

II. Vai trò của UID Facebook trong bán hàng

UID Facebook đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược bán hàng và marketing online. Dưới đây là một số vai trò của UID Facebook hỗ trợ người dùng trong quá trình bán hàng:

  • Tạo data khách hàng tiềm năng: bằng cách lấy UID Facebook của người dùng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ, bạn sẽ tạo được danh sách khách hàng tiềm năng. Điều này giúp bạn theo dõi và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả.
  • Tạo chiến dịch quảng cáo chính xác: UID Facebook cho phép bạn tạo ra các chiến dịch quảng cáo chính xác hơn bằng cách định rõ mục tiêu tới các tài khoản người dùng cụ thể. Từ đó giúp tối ưu hóa ngân sách quảng cáo và tăng khả năng chuyển đổi.
  • Tiếp cận khách hàng trực tiếp: bạn có thể sử dụng UID Facebook để tạo liên kết tới trang cá nhân của người dùng hoặc gửi tin nhắn trực tiếp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm được số điện thoại hoặc gmail của người dùng thông qua UID. 

III. Hướng dẫn cách lấy UID Facebook nhanh chóng

Sau khi tìm hiểu UID Facebook là gì? cũng như vai trò của UID trong bán hàng thì ngay sau đây bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách lấy UID Facebook vừa nhanh vừa dễ. Bạn có thể thực hiện theo cách thủ công hoặc sử dụng phần mềm get UID Facebook, tuỳ theo nhu cầu của bản thân.

1. Cách lấy UID Facebook thủ công

Hướng dẫn cách lấy UID tài khoản Facebook cá nhân:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
  • Bước 2: Tìm kiếm tài khoản người dùng mà bạn muốn lấy UID.
  • Bước 3: Mở trang cá nhân của người đó và sao chép URL trang.
  • Bước 4: Dán URL vào trình duyệt và tìm đoạn số dài nhất, đó là UID Facebook của người dùng.

2. Hướng dẫn cách lấy UID Facebook hàng loạt

Nếu muốn lấy UID Facebook hàng loạt bạn cần sử dụng phần mềm quét data khách hàng MKT Data. Đây là phần mềm marketing automation được phát triển để phục vụ các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên Facebook.

Một số chức năng chính của phần mềm MKT Data là:

  • Quét UID Facebook tương tác trên một bài viết bất kỳ.
  • Tìm kiếm những group mà tài khoản Facebook đó đã tham gia.
  • Lấy ID bạn bè của một nick Facebook bất kỳ.
  • Get UID Facebook đã tương tác với fanpage hoặc hội nhóm.
  • Tự động tìm kiếm tên nhóm và một số thông tin cơ bản về nhóm.
  • Quét User ID mới tham gia group Facebook.
  • Tìm kiếm ID fanpage theo từ khóa, hiển thị thông tin về fanpage.
  • Auto quét list ID bài viết của fanpage đối thủ.
[caption id="attachment_4191" align="aligncenter" width="900"]UID Facebook là gì? Phần mềm quét UID Facebook MKT Data UID Facebook là gì? Phần mềm quét UID Facebook MKT Data[/caption]

Để thực hiện cách lấy UID Facebook hàng loạt của một bài viết bất kỳ bằng phần mềm MKT Data, bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tải phần mềm MKT Data về máy tính. Đăng nhập tài khoản như đã được cấp, nếu chưa có tài khoản bạn hãy liên hệ đến hotline 0862.757.222 để được hỗ trợ.
  • Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm, click vào dòng Quét data bài viết -> chọn Quét tương tác bài viết. Khi giao diện mới hiện ra bạn hãy điền ID bài viết cần quét, nhóm tài khoản trung gian, số lượng UID cần lấy. 
[caption id="attachment_4192" align="aligncenter" width="900"]UID Facebook là gì? Quét UID Facebook hàng loạt UID Facebook là gì? Hướng dẫn thiết lập cấu hình get User ID FB[/caption]
  • Bước 3: Nhấn Start để bắt đầu chạy get UID Facebook hàng loạt. Sau đó nhấn Xuất Excel để tạo file Excel nếu cần. 
[caption id="attachment_4193" align="aligncenter" width="900"]UID Facebook là gì? Tool get ID Facebook UID Facebook là gì? Kết quả quét UID bài viết FB[/caption]

Như vậy bài viết đã trả lời câu hỏi UID Facebook là gì? Đồng thời hướng dẫn cách lấy UID khách hàng nhanh chóng bằng phần mềm MKT Data. Tin rằng sau bài viết này mọi người sẽ dễ dàng lấy được data khách hàng để phục vụ công việc kinh doanh trên Facebook. Và đừng quên liên hệ đến phần mềm MKT để được hỗ trợ dùng thử tool lấy ID Facebook MKT Data miễn phí.

Xem thêm: Hướng dẫn check live UID FB nhanh chóng

Thông tin liên hệ


: Nghiatoolmkt
:
:
:
: