Đặt banner 324 x 100

Đơn vị chuyên cung cấp dvụ tang lễ trọn gói uy tín trang trọng


Nhằm chia sẻ những nỗi buồn, những sự mất mát cũng như giúp gia chủ tổ chức tang lễ được trang trọng và chu toàn. Dịch vụ tang lễ Blackstones sẵn sàng gánh vác một phần khó khăn cùng gia đình với nhiều gói dịch vụ đi kèm mức chi phí tiết kiệm nhất.
Bên cạnh đó, Dịch vụ tang lễ trọn gói Blackstones luôn hướng tới một lễ tang tươm tất và hoàn hảo nhất. Đây có thể coi là một hình thức để bày tỏ lòng biết ơn và niềm thương xót của người ở lại đối với người quá cố.
Và nếu như gia đình bạn đang cần trại hòm uy tín, nơi có thể chu toàn việc lo hậu sự cho người thân, thì đơn vị BlackStones  chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Đây chắc chắn sẽ là nơi mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tin tưởng cung cấp dịch vụ tang lễ chu đáo cho người thân đã mất của mình.



Dịch vụ tang lễ trọn gói BlackStones uy tín trang trọng
Dịch vụ tang lễ BlackStones cung cấp hệ sinh thái toàn diện từ khâu chăm sóc sức khỏe, xe cấp cứu, đặt nhà tang lễ, tổ chức tang lễ, tư vấn nhà hỏa táng cho đến tư vấn lưu tro cốt nghĩa trang.
Đơn vị đã đồng hành cùng bộ tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh trong đợt dịch covid đầy đau thương mà mọi người dân vừa trải qua. Đã xử lý và hoàn thành 100% số ca tuân thủ theo lễ nghi và đảm bảo tiêu chuẩn y tế và môi trường chu đáo nhất.
BlackStones đã cử hành tang lễ trọn vẹn theo nhiều nghi thức và hình thức cấp cao cho cán bộ, doanh nhân hoàn hảo nhất. Qua đó, cũng chứng minh được năng lực làm việc và chứng tỏ sự uy tín mà đơn vị nỗ lực suốt trong thời gian hoạt động.
Đơn vị có hệ sinh thái đối tác với nhà tang lễ, nghĩa trang và đối tác cung ứng dịch vụ tang lễ trọn gói chất lượng cao. Đặc biệt, BlackSontes còn được tặng 2 bằng khen do đảng ủy bộ tư lệnh thành phố Hồ Chí Minh vì thành tích cống hiến trong công tác phòng chống Covid -19.
Có thể nói BlackStones đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khi khách hàng cần đến dịch vụ tang lễ, trại hòm. BlackStones có giấy phép kinh doanh hợp pháp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm. Là đơn vị có cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ quy trình dịch vụ làm việc rõ ràng. Cung cấp nhiều gói dịch vụ phù hợp với chi phí cho mọi khách hàng.
Khi mất đi người thương yêu, người thân, chúng ta thường bối rối cũng là trạng thái hữu sự thường gặp. Qua đó, để giảm bớt áp lực và thực hiện tang lễ trang trọng hoàn hảo nhất. Quý khách hãy liên hệ với đơn vị tổ chức dịch vụ tang lễ BlackStones. Dịch vụ tang lễ trọn gói đáp ứng trọn vẹn những mong đợi của khách hàng
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
BLACKSTONES
Địa chỉ: Lầu 4, 52-54-56 đường B2, Tòa Sarina, Khu dân cư Sala Đại Quang Minh, Phường An Lợi Đông, Thành phố TP. Thủ Đức, Việt Nam
Văn phòng: Số 22, Đường Số 7A, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotine 1: 0868.57.67.77
Hotine 2: 093.770.9696
Email: info@blackstones.vn
Website: Blackstones.vn
 

Thông tin liên hệ


: ngokimhong
:
:
:
: