Đặt banner 324 x 100

Những mẫu áo thun unisex phù hợp để mặc trong mùa hè


áo thun unisex phù hợp

áo thun unisex phù hợp

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái và dễ chịu. Vì thế, áo thun là một sự lựa chọn tuyệt vời, bởi không chỉ tạo sự thoải mái khi mặc mà còn dễ dàng kết hợp với những item thời trang khác trong tủ đồ.

Tuy nhiên, để chọn được những mẫu áo thun unisex phù hợp với mùa hè thì các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng và màu sắc là rất quan trọng. Hãy cùng SEVENT STORE tìm hiểu về những mẫu áo thun phù hợp để mặc trong mùa hè nhé.



Chất liệu áo thun

Chất liệu là yếu tố quan trọng nhất khi chọn áo thun cho mùa hè. Bạn nên chọn những mẫu áo thun được may từ chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt như cotton, linen hoặc bamboo. Những chất liệu này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái mát mẻ trong những ngày nắng nóng của mùa hè.

Tham khảo thêm: Vải cotton là vải gì? Những điều bạn cần biết về vải Cotton



Kiểu dáng áo thun

Vào mùa hè, bạn nên chọn những mẫu áo thun có kiểu dáng rộng rãi và thoải mái như áo ba lỗ, áo sơ mi hay áo tay lỡ. Vì những kiểu áo thun này sẽ giúp bạn thoải mái khi vận động hay di chuyển mà không gây cảm giác bức bối, khó chịu. 



áo thun unisex phù hợp

Màu sắc cũng là yếu tố không thể thiếu khi chọn áo thun cho mùa hè. Những mẫu áo thun có màu sắc tươi sáng, tối giản sẽ giúp bạn thể hiện được sự trẻ trung. Một số màu sắc phù hợp để mặc trong mùa hè bao gồm trắng, xanh dương, xanh lá cây, .



Thiết kế áo thun

Thiết kế của áo thun cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách thời trang riêng . Bên cạnh những thiết kế đơn giản, thì họa tiết cũng sẽ giúp bạn tạo nên khác biệt cho outfit .

Hãy tìm kiếm những mẫu áo thun phù hợp với phong cách của bạn,



Đừng bỏ qua những mẫu áo thun unisex tại SEVENT STORE. Là sản phẩm local brand được thiết kế độc quyền phong cách Hàn Quốc. Mua ngay bạn nhé

Thông tin liên hệ


: tai1122
:
:
:
: