Đặt banner 324 x 100

Website Tăng like fanpage facebook hiệu quả


Bạn bán hàng Online trên Facebook Fanpage mà bài viết lèo tào được vài like. Bạn thấy kinh doanh không hiệu quả. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn web tăng like page fb uy tín, giá rẻ.

Làm nội dung Fanpage hằng ngày

Đăng bài đều đặn hằng ngày trên Fanpage sẽ giúp bạn tăng like cho Fanpage hiệu quả.

Bài viết đăng hằng ngày trên Fanpage nên bao gồm: sản phẩm, giải trí, tip, hướng dẫn, … Các bài giải trí tăng like cho Fanpage cực kỳ tốt.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn đúng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn để đăng.

Tìm nội dung hay & độc để đăng

Trước hết bạn cần xác định chủ đề phù hợp với đối tượng bạn muốn thu hút.

Tìm nội dung hay & độc để đăng

Trước hết bạn cần xác định chủ đề phù hợp với đối tượng bạn muốn thu hút.

Thời gian đăng bài hiệu quả

Khoảng thời gian ngay sau khi bạn đăng bài rất quan trọng. Nếu ngay sau khi bạn đăng bài, bài viết của bạn nhận được nhiều tương tác, thì nó sẽ được Facebook cho hiển thị tiếp đến những người dùng tiếp theo.

Ngược lại bài viết của bạn ít tương tác, nó sẽ ngủm luôn không có ai tương tác ngay tại lúc đó. Cho nên, bạn cần đăng bài ở thời điểm đối tượng của bạn online nhiều. Tùy đối tượng mà khoảng thời gian này có khác nhau. Nhưng thông thường là 12h trưa và 7h-10h tối.
 

Mua Like Page

Appbufflike.com là đơn vị hỗ trợ tăng tương tác mạng xã hội được nhiều khách hàng đánh giá cao, nổi bật dịch vụ buff like fanpage facebook 
Khi mua like page bạn sẽ được tăng đồng thời lượt theo dõi trang giúp tăng uy tín tạo cơ sở xây dựng thương hiệu thu hút khách hàng.

Thông tin liên hệ


: Apptanglike
: nguyenthuyhang
:
: nam từ liêm hà nội