Đặt banner 324 x 100

Những điều phải nhớ khi mua máy huyết học


Ngày nay nhu cầu tìm kiếm các mặt hàng liên quan đến y tế như máy phân tích huyết học rất nhiều và các trang mạng là nơi dễ tìm kiếm nhất cho những đơn vị y tế. Phụ thuộc vào phòng khám như thế nào để khách hàng chọn lựa sản phẩm của đơn vị phân phối uy tín, chọn lựa thiết bị phù hợp với nhu cầu của khách hàng? Bài viết sau đây chia sẻ một số thông tin về những kinh nghiệm lựa chọn máy phân tích huyết học để các bạn tham khảo.
 
Khi lựa chọn mua thiết bị của đơn vị y tế sẽ phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu sử dụng: phòng khám, phòng thí nghiệm lâm sàng hay phòng thí nghiệm nghiên cứu, giường bệnh, thiết bị dầy đủ…để tính toán mua hoặc thuê máy phân tích huyết học công suất như thế nào cho phù hợp nhé.
 
1.  Phạm vi kiểm tra của máy phân tích huyết học hiện nay
 
Trên thị trường, có nhiều mẫu mã, thương hiệu, cấu hình của máy phân tích huyết học, chúng ta sẽ theo dõi những vấn đề sau:
Có thể biết rằng tất cả máy phân tích huyết học đều cho ra kết quả là số đếm máu toàn phần (CBC) và 3 hoặc 5 phần khác biệt của bạch cầu - Hơn nữa dù là thiết bị đơn giản nhất cũng có thể cho ra đồng thời nhiều tham số trên thiết bị
 
 
 
Kỹ thuật viên xem xét xem liệu có phải chọn các thông số cho việc xét nghiệm hay tất cả các thông số sẽ được đo đạc cho mọi mẫu hay không.
 
Các phòng khám sẽ kiểm tra chi phí cho một lần chạy xét nghiệm, các menu mở rộng khiến cho chi phí thuốc thử sẽ phải chịu cao hơn, vì thế lựa chọn nhu cầu mua máy phân tích huyết học cần phải theo nhu cầu sử dụng.
 
2.  Chọn lựa thời gian phân tích và tự động hóa của máy phân tích huyết học
 
Ngoài những điểm cần lưu tâm khi kiểm tra máy phân tích huyết học ra các đơn vị y tế sẽ phải chọn lựa thiết bị theo thời gian phân tích và tự động hóa như thế nào cho ổn:
 
Khi thời gian phân tích phụ thuộc vào các tham số sẽ được đo đạc đó, tốc độ giới hạn là thời gian phản ứng của thuốc thử -. Hãy chú ý điểm này cho thiết bị
Tiếp theo là chọn lựa sự tự động hóa - Các phòng thí nghiệm có năng suất cao yêu cầu hệ tự động hóa cho quy trình làm việc của khoa huyết học và khả năng tích hợp cao với các hệ thống khác đồng bộ với nhau.
 
Sau khi lựa chọn tự động hóa thì các yếu tố cần xem xét tiếp đó là năng suất, khả năng của bộ tải tự động - Xử lý của kỹ thuật viên rất quan trọng trong khâu này.
 

Thông tin liên hệ


: DatViet
: DatVietmedical
: 0901333689
: Số 9 ngõ 216 đường Trương Định, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội