Đặt banner 324 x 100

Có nên sử dụng kem tẩy lông vùng kín không?


Có nên dùng kem triệt lông vùng kín không?

Việc triệt lông vùng bikini sum sê trọn vẹn ko nên mà nó tùy thuộc vào sở thích của mọi cá nhân. Nếu mình thích và muốn tự tin hơn khi ăn mặc nội y chẳng hạn thì việc triệt lông vùng bikini là vô cùng thích hợp. Ngoài ra, tẩy lông vùng kín còn góp thêm phần giảm bớt vi sinh vật sinh sôi, giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa nghiêm trọng.

Hiện thời việc rửa cho sạch lông vùng đồ lót đã biến thành mong muốn làm đẹp của nhiều người, nhất là các chị em chị gái. &Amp; giữa những phương pháp được đông đảo tin sử dụng này là dùng các dòng kem triệt lông vùng bikini chuyên được dùng. Dẫu thế, liệu sản phẩm này có gây hại cho người tiêu dùng hay là không vẫn luôn khiến cho nhiều bạn băn khoăn?

Hiện giờ triệt lông vùng nội y đã biến đổi thành nhu cầu làm đẹp của nhiều người

Các sản phẩm triệt lông vùng bikini sẽ khiến cho bạn rửa sạch vùng lông này tiện lợi và nhanh chóng mà không gây đau hay trầy xước phụ thuộc vào chế độ tác động và tiêu diệt dần các cấu trúc sợi lông, khiến cho chúng mỏng dần và yếu hèn đi. Do đấy bạn chỉ cần thoa kem lên vùng lông nên sa thải, chờ vài phút và vuốt nhẹ là có thể thuận lợi đào thải toàn bộ vùng lông nội y chi chít. Các sản phẩm triệt lông còn bổ sung những thành phần giúp nuôi dưỡng và chăm lo vùng da nhạy cảm luôn luôn mịn màng, làm lông mọc chậm, thưa & mềm hơn.

Tuy dễ dãi thực hiện nhưng để bảo quản an toàn cho bản thân mình các bạn nên tham khảo dòng sản phẩm triệt lông vùng kín thật uy tín, có xuất phát và xuất xứ rõ ràng, đồng thờ nên tẩy lông với tần suất vừa nên theo hướng dẫn sử dụng, không nên sử dụng quá nhiều đợt.

2 kem tẩy lông vùng bikini hiệu quả an toàn hiện nay

Bạn băn khoăn chưa chắc chắn nên lựa chọn loại kem tẩy lông nào cho vùng kín? Hãy cũng tìm hiểu một số dòng sản phẩm gợi ý bên dưới.

Nair Sensitive Formula bikini Cream

Nair Sensitive Formula nội y Cream được đánh giá là kem tẩy lông vùng bikini có thể loại bỏ lông ở 1 số vùng nhạy cảm nhất mà không gây nên những cảm giác khó chịu hoặc bất kỳ kích động nào. Sản phẩm chất lượng cao với các thành phần chiết xuất từ bỗng nhiên như trà xanh, baby oil bơ ca cao & vitamin E,… giúp sa thải lông vùng “tam giác mật” chỉ trong 5 phút.

Nair Sensitive Formula bikini Cream

Chiết xuất trà xanh có khả năng ấn tượng trong các việc giúp chống khuẩn, chống oxy hóa hiệu quả. Sự kết hợp của những thành phần tự nhiên khác như baby oil giúp ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa kích ứng, giúp làn da sau thời điểm tẩy lông luôn luôn thướt tha và mịn màng. Vitamin E & bơ ca cao đóng góp thêm phần làm hạn chế sự tức giận do tẩy lông xáy ra, điều này đã đc thừa nhận bởi các chuyên gia da liễu do vậy các bạn cứ yên tâm dùng.

Thiết kế sản phẩm đơn giản với vỏ hộp màu trắng xanh, tuýp bé thuận lợi đưa theo khi đi làm việc và công tác hay đi Đi Phượt. Các bạn chỉ việc khoảng 5 phút là có phân mục bỏ vùng lông bikini và đảm bảo không khiến gian khổ, lông mọc lại sẽ thưa & nhạt màu hơn, không làm lông mọc ngược.

Bên cạnh ưu điểm thì kem triệt lông vùng kín này nặng mùi tương đối hắc nên rất cần được tẩy ở nơi thoáng khí một chút. Dòng sản phẩm không có thìa gạt kèm theo nên bạn cần phải tự chuẩn bị thêm.

Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh

Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh là kem tẩy lông vùng kín nổi tiếng tới từ tập đoàn Reckitt Benckiser (Anh Quốc) đã cho công bố thị phần quan tâm vẻ đẹp rất nhiều dòng sản phẩm tẩy lông bằng kem, wax tới gel. Đây là dòng sản phẩm giành cho da nhạy cảm, nhất là vùng đồ lót, với phần tử Aloe Vera và Vi-Ta-Min E giúp da giữ ẩm đến 24 giờ sau khi dùng nên đảm bảo da các bạn sau khoản thời gian tẩy vẫn thướt tha.

Veet Hair Removal Cream Silk & Fresh

Kem triệt lông Veet được nhìn nhận có chức năng nổi bật vì có thể loại bỏ đc một số sợi lông ngắn nhất khi sử dụng thìa gạt kem đi kèm với hộp sản phẩm. Sau thời điểm tẩy một lát lông sẽ mọc thưa, mềm & nhạt màu hơn, sau khoảng 4 tuần lông chỉ mọc lên tầm 5 – 7 mm. Tuy nhiên, Veet có nhược điểm nhỏ dại là mùi hơi khó ngửi, gần giống mùi thuốc làm tóc. Sản phẩm được nhập khẩu & chi phối hàng hiệu tại nước ta với 2 loại dung tích là 25g và 50g cực kỳ thuận tiện & có thể tậu được ở nhiều chỗ để dùng.

Xem thêm các sản phẩm khác tại link sau: https://seoulspa.vn/kem-tay-long-vung-kin-nam-gioi

Thông tin liên hệ


: thudc1303
:
:
:
: