Đặt banner 324 x 100

Top 5 áo thun local brand HOT nhất hiện nay


Áo thun Local Brand là những chiếc áo thun được sản xuất bởi thương hiệu trong nước. Local dịch ra có nghĩa là địa phương. Hiện những chiếc áo thun đến từ Local Brand Việt được đánh giá cao, được người việt ủng hộ nhiều.

Local Brand đang là hiện tượng với độ chiếm sóng rộng khắp trên cả nước, ở mọi nẻo đường, con phố. Sau nhiều năm thăng trầm, tới thời điểm hiện tại các brand đang tạo nên cú hick lớn và dần gặt hái được “trái ngọt”. Item đặc trưng của Local Brand phải kể đến Tee (Áo thun phông rộng), mỗi thương hiệu đều có dấu ấn riêng biệt không thể nhầm lẫn. Trong bài viết này, cùng Dynamic Style tìm hiểu một số thương hiệu áo thun Local Brand nhé.

1. Áo thun local brand Missout

MISSOUT– Local Brand được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Thành lập vào năm 2016, đến nay brand đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong mắt người yêu thời trang bởi những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường qua các Artwork mang tính lan tỏa đến với tín đồ thời trang Streetwear.

Missout chú trọng tìm tòi, học hỏi, lựa chọn chất liệu, thiết kế và giá thành để thỏa mãn nhu cầu thời trang của giới trẻ. Các thiết kế của Misout cơ bản nhưng không quá đơn giản, có sự tươi tắn, năng động và có chút ngông của tuổi trẻ. Các sản phẩm của Missout đa dạng về kiểu dáng và kích thước, từ áo thun, Wallet, Sweater, Hoodie…

Không chỉ hướng đến các mặt hàng thời trang chất lượng, Missout còn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng nên được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng và ủng hộ.

áo thun Missout

TEE TULIP FLOWER MISSOUT

Giá áo thun của Missout dao động khoảng 180.000 – 380.000 vnd

Website: https://missout.vn/

2. Áo thun local brand Dynamic Style

Dynamic Style ra đời với mục tiêu mang lại sự sáng tạo và phong cách riêng biệt trong thiết kế áo. Thương hiệu này có thể tạo ra những sản phẩm có đặc điểm nổi bật, thiết kế độc và phong cách trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Mỗi sản phẩm của Dynamic Style đều mang nét đặc trưng riêng của thương hiệu với phong cách Sporty Style – Phong cách thời trang thể thao năng động, cách ăn mặc kết hợp với phụ kiện đi kèm mang hơi hướng thể thao vừa khỏe khoắn lại cá tính. Đa dạng sản phẩm từ áo thun, baby tee, sweater, áo polo, hoodie,… Dynamic Style là nơi mà bạn nên ghé đến!

Áo baby tee DS
Baby Tee Dynamic Style
áo polo
Áo Polo Dynamic Style
Áo thun Dynamic Style
Áo thun Dynamic Style

Giá áo thun dao động khoảng 149.000 – 250.000 vnd

Shopee: https://shopee.vn/dynamicstyle

Facebook: https://www.facebook.com/dynamicstylevn

Website: https://dynamicstylevn.com/

3. Áo thun local brand Heyyou

Heyyou! Studio là một thương hiệu quần áo quốc dân đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm. Với đội ngũ nhân viên gồm 53 người, Heyyou! Studio đã trở thành một trong những thương hiệu quần áo nổi tiếng và đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.

Heyyou! Studio – Thương hiệu Quốc Dân – Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả vô cùng hợp lý, Heyyou! Studio luôn tìm kiếm những nhân viên tài năng và đam mê thời trang để đưa thương hiệu của mình đến với khách hàng trên toàn quốc.

– Với sự tận tâm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Heyyou! Studio tự tin sẽ tiếp tục phát triển và đem lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp cho khách hàng của mình.

HEYYOU BASIC TEE
HEYYOU BASIC TEE
HYS DOUBLES STRIPES TEE
HYS DOUBLES STRIPES TEE

Giá áo thun Heyyou dao động khoảng 89.000 – 250.000 vnd

Website: https://heyyoustudio.vn/

4. Áo thun local brand Teelab

Không chỉ là thời trang, TEELAB còn là “phòng thí nghiệm” của tuổi trẻ – nơi nghiên cứu và cho ra đời nguồn năng lượng mang tên “Youth”. Chúng mình luôn muốn tạo nên những trải nghiệm vui vẻ, năng động và trẻ trung.

TEELAB luôn biết làm hài lòng các bạn trẻ khi liên tục ra mắt các sản phẩm vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, áo thun tại đây là sự lựa chọn hàng đầu và phù hợp cho bất kể mọi giới tính. Những thiết kế áo thun unisex này luôn hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông các bạn trẻ Việt. Song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend, vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

TEELAB hướng đến một phong cách đậm văn hoá đường phố, hiphop, trẻ trung. Chính vì thế, việc mặc lên mình chiếc áo thun trên phố sẽ “rất gì và này nọ” đấy nhé! Không chỉ đem đến cảm giác thoải mái và phóng khoáng, TEELAB chính là cơn gió lạ sẽ gây bão cho các local brand tại Việt Nam. “Chất” chơi đến từ những đường nét được in trên áo vô cùng lạ mắt và có một chút gì đó “điên” rồ cho giới trẻ.

Áo Thun Teelab Local Brand Unisex Wavy Line T-Shirt TS198
Áo Thun Teelab Local Brand Unisex Wavy Line T-Shirt TS198

Website: https://teelab.vn/

5. Áo thun local brand Vergency

ERGENCY thì tìm đủ mọi cách, làm bất cứ điều gì để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Brand cũng thừa nhận mình chưa dám nghĩ mình là số một, nhưng trong tương lai chúng tôi tự tin khẳng định sẽ mãi nỗ lực nâng cao, phát triển nhằm mục đích vươn lên đỉnh điểm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm trong từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây, để đem lại cho khách hàng những item tinh tuý nhất, kèm theo đó là một mức giá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

VERGENCY – LOCAL BRAND DÀNH CHO THẾ HỆ GENZ

Những sản phẩm của brand thường là những sản phẩm dành cho các người thuốc thế hệ genz như: các mẩu áo thun, áo sơ mi; sweater, hoodie, các mẩu quần hay các mẩu áo khoác và thêm những phụ kiện đi kem theo khác. Cũng với đó là chất lượng sản phẩm cực kì tốt như khi lựa chon vải thì cũng phải phù hợp với thời tiết việt nam sao cho không quá mỏng và cũng không quá dày để bí tạo cảm giác không thoải mái khi mặc. Thiết kế thì trẻ trung năng động và nhiều mắc sắc rất phù hợp với những những người trẻ thích sự tươi mới và màu sắc.


Áo thun Vergency nam nữ 013 Line

Website: https://www.vergency.vn/

Bài viết tư vấn bởi
DYNAMIC STYLE
SĐT / Zalo: 0354008680
Website: http://dynamicstylevn.com
Shopee: https://shopee.vn/shop/1078662668

Thông tin liên hệ


: trangpham25
:
:
:
: