Đặt banner 324 x 100

Bể tách mỡ tự động là gì? bể tách mỡ là gì? giải pháp tách mỡ, nguyên tắc hoạt động của bể tách mỡ, đặc tính kỹ thuật của bể tách mỡ, ưu điểm của bể tách mỡ, hướng dẫn vệ sinh định kỳ bể tách mỡ, các tên gọi của bể tách mỡ theo các ngôn ngữ quốc tế


Bể tách mỡ tự động là một loại bẫy mỡ mà có khả năng tách chiết phần lớn mỡ dầu ra phía ngoài mà không cần phải mở nắp ra để lấy mỡ. Và nước sạch được đẩy ra phía ngoài như các bể tách mỡ thông thường.

Nguyên tắc hoạt động của bể tách mỡ tự động.

Bể tách mỡ tự động hoạt động trên nguyên tắc gia nhiệt khiến cho mỡ luôn tan không có khả năng vón lại. Đồng thời sử dụng động cơ tách chiết mỡ ra phía ngoài mà không cần đến bạn tay con người trực tiếp vệ sinh.

Quá trình gia nhiệt trong bể luôn đạt trạng thái 25-30 độ (đối với bể tách mỡ đặt nổi) và 32-38 độ đối với bể tách mỡ đặt chìm (đặt âm sàn). Sở dĩ có sự khác nhau về nhiệt độ do bể tách mỡ đặt âm sàn cần gia cường một lượng nhiệt cao hơn giúp cho quá trình tan mỡ tốt hơn vì khi đặt âm sàn thường bị nền đất sẽ gây ra tổn thất lượng nhiệt.

Sơ đồ quá trình tách mỡ của bể tách mỡ tự động: Nước đầu vào – Ngăn lọc chất thải rắn qua rọ lọc rác thô – Ngăn lắng và gia nhiệt – Khoang vớt và tách mỡ – Ngăn thoát nước theo sàn ra phía bên ngoài.

Công ty TNHH Ogieo Việt Nam
Hotline: 0869 629 079
Web: 
Công ty TNHH Ogieo Việt Nam – Cung cấp bể tách mỡ, máy châm clo, động cơ giảm tốc, trục cánh khuấy, máy thổi khí, bơm định lượng, máy đo PH online, máy điều chế javen,