Đặt banner 324 x 100

Một số loại hoa sen đá tại Việt Nam


Một số loại hoa sen đá tại Việt Nam​

Mỗi người chơi có một cái nhìn thẩm mỹ khác nhau chính vì thế họ lựa chọn cho mình những loại sen đá khác nhau tùy theo sở thích, cá tính cũng như ý nghĩa về phong thủy của loại cây đó. Sau Vườn Nhà chỉ xin liệt kê danh sách những loại sen đá đã qua thực nghiệm trồng thành công thích hợp với thổ nhưỡng tại Việt Nam.

 Các loại hoa sen đá cực hiếm và độc đáo

Các loại sen đá siêu dễ trồng và phổ biến​

Sen đá chuỗi ngọc ( Chuỗi Ngọc Đứng và Chuỗi Ngọc Bi)​

Sen đá Chuỗi ngọc thân thảo nhỏ, thân dài, ít nhánh nhưng lại nhiều lá, thân và lá cây mềm, lá mọc ra dày đặc và xếp chồng lên nhau thành chuỗi. Lá sen chuỗi ngọc có màu xanh, có độ dài từ 0.5 – 4 cm tùy theo độ tuổi của cây. Hoa cây chuỗi Ngọc màu hồng, nhỏ, mọc ở ngọn cành hoặc nách lá.

 Sen đá Chuỗi Ngọc (loại thường)

Sen đá Bắp Cải Tím​

Sen Đá Bắp Cải Tím với hình dáng đáng yêu, sẽ là bạn ngạc nhiên ngay lần đầu nhìn thấy. Thân lá của sen có màu xanh thẫm, bao quanh là diền hồng gợn sóng, sen bắp cải có chiều rộng 30 – 40 cm, loại lớn này bạn sẽ thấy mình đang gặp một chiếc bắp cải khổng lồ và rất đáng yêu.

 Sen đá Bắp Cải Tím

Sen Sỏi​

Sen Sỏi bề ngoài mộc mạc, lá có vẻ nhẵn như những hòn sỏi, đây lại là loài sen đá cho hoa đẹp, bắt mắt. Sen sỏi thích nghi với sự chuyển biến của khí hậu tốt, phù hợp với nhiệt độ nóng ẩm của Sài Gòn. Chỉ cần bạn lưu ý đừng tưới nước quá nhiều, khiến cây bị úng là được.

Sen Sỏi Hồng Sen đá giống loài như hạt sỏi
Sen sỏi  sen đá thuộc họ Pachyphytum có khả năng thích ứng với thời tiết khá tốt. Cây có hình thù như những viên sỏi màu trắng xanh đầy ấn tượng. Vào những buổi sớm, lá cây có cảm giác như được bao phủ một lớp phấn mỏng manh. Cây có thể có độ dài lên đến hơn 10cm và toả tán rộng. Bạn có thể trồng cây đơn hoặc trồng thành cụm cũng rất đẹp.
Truy cập tại: https://sauvuonnha.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nha