Đặt banner 324 x 100

Áo thun local brand HOT nhất hiện nay


Áo thun Local Brand là những chiếc áo thun được sản xuất bởi thương hiệu trong nước. Local dịch ra có nghĩa là địa phương. Hiện những chiếc áo thun đến từ Local Brand Việt được đánh giá cao, được người việt ủng hộ nhiều.

Local Brand đang là hiện tượng với độ chiếm sóng rộng khắp trên cả nước, ở mọi nẻo đường, con phố. Sau nhiều năm thăng trầm, tới thời điểm hiện tại các brand đang tạo nên cú hick lớn và dần gặt hái được “trái ngọt”. Item đặc trưng của Local Brand phải kể đến Tee (Áo thun phông rộng), mỗi thương hiệu đều có dấu ấn riêng biệt không thể nhầm lẫn.
 

1. Áo thun local brand Missout

MISSOUT– Local Brand được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Thành lập vào năm 2016, đến nay brand đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong mắt người yêu thời trang bởi những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường qua các Artwork mang tính lan tỏa đến với tín đồ thời trang Streetwear.

2. Áo thun local brand Dynamic Style

Dynamic Style ra đời với mục tiêu mang lại sự sáng tạo và phong cách riêng biệt trong thiết kế áo. Thương hiệu này có thể tạo ra những sản phẩm có đặc điểm nổi bật, thiết kế độc và phong cách trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

3. Áo thun local brand Heyyou

Heyyou! Studio là một thương hiệu quần áo quốc dân đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm. Với đội ngũ nhân viên gồm 53 người, Heyyou! Studio đã trở thành một trong những thương hiệu quần áo nổi tiếng và đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.

4. Áo thun local brand Teelab

Không chỉ là thời trang, TEELAB còn là “phòng thí nghiệm” của tuổi trẻ – nơi nghiên cứu và cho ra đời nguồn năng lượng mang tên “Youth”. Chúng mình luôn muốn tạo nên những trải nghiệm vui vẻ, năng động và trẻ trung.

5. Áo thun local brand Vergency

ERGENCY thì tìm đủ mọi cách, làm bất cứ điều gì để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Brand cũng thừa nhận mình chưa dám nghĩ mình là số một, nhưng trong tương lai chúng tôi tự tin khẳng định sẽ mãi nỗ lực nâng cao, phát triển nhằm mục đích vươn lên đỉnh điểm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm trong từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây, để đem lại cho khách hàng những item tinh tuý nhất, kèm theo đó là một mức giá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn biết thêm về một số hãng áo thun Local Brand hiện nay nhé!!
Cùng xem quy trình tạo ra một chiếc áo thun chất lượng nhé.

Thông tin liên hệ


: tamzt111
:
:
:
: