Đặt banner 324 x 100

Du lịch Hiroshima


Xem chi tiết tại đây.
Nhật Bản

Hiroshima sự phục hồi mạnh mẽ sau sự kiện nén bom thảm gần 80 năm trước 



Hiroshima cụm từ mà hầu như khi nhắc đến chúng ta chỉ nhớ đến sự chờ đợi của chiến tranh nhưng ít ai biết được thành phố Hiroshima  đã phục hồi một cách thần kỳ như thế nào.

Về văn hóa, Hiroshima là một trong những nơi có lịch sử và những địa điểm văn hóa thiết yếu nhất của Nhật Bản. Đầu tiên, họ hãy đến với công viên nổi tiếng nhất của tỉnh Hiroshima

Công viên hòa bình

Công viên nằm ở vị trí giảm địa điểm chính là trung tâm thành phố, được thành lập vào năm 1954 với mục tiêu chính là Tưởng niệm các nạn nhân trong vụ nén bom nguyên tử vào ngày 06/08/1945 với tổng thể tích tích 122.100 mét. Công viên hòa bình có nhiều khu vực để người dân và du khách có thể thoải mái thoải mái tham quan như: Mái vòm bom nguyên tử  nơi duy nhất nằm ở trung tâm của vụ nén bom vẫn tồn tại tại một cách thần kỳ, nó cũng được xem như là toàn nhà tưởng niệm cho các nạn nhân xấu số. Tiếp theo cũng là một nơi để tưởng niệm người dân thiệt mạng đó là Đài tưởng niệm hòa bình Hiroshima  với kiểu dáng một chiếc vòng và được làm bằng thép. Tiếp đến là Bảo tàng tưởng niệm hòa bình Hiroshima là nơi lưu giữ các tài liệu liên quan đến bom nén vụ việc và hiện vật còn sót lại sau khi nén bom tốc độ cao. Và cuối cùng là Quảng trường Hòa Bình  , nơi diễn ra các buổi lễ kỷ niệm các nạn nhân chết trong sự kiện lịch sử và tổ chức các sự kiện hòa bình.

Bảo tàng mỹ thuật tỉnh Hiroshima

Là một bảo tàng lớn nằm ở thành phố Hiroshima  , nó được trưng bày với hơn 5.000 tác phẩm nghệ thuật và hầu hết đều đến từ Hiroshima. Với nhiều tác phẩm nổi tiếng như:

  • “Giấc mơ sao Kim” của Salvador Dalí
  • “Hoa anh đào” của Ikuo Hirayama
  • "Cảnh núi Phú Sĩ" của Katsushika Hokusai
  • "Bức tranh động vật" của Kanō Eitoku
  • “Hoa và chim” của Ogata Kōrin

Bảo tàng gồm 3 tầng với 3 tầng nghệ thuật khác nhau, tầng 1 sẽ là tầng trưng bày các sản phẩm nghệ thuật đến từ chính đất nước của họ. Tầng 2 sẽ là nơi trừng phạt các sản phẩm đến từ phương Tây giúp người dân có thể thưởng thức đa dạng hơn các sản phẩm nghệ thuật, và tầng cao nhất là tầng 3 sẽ được trưng bày các sản phẩm thiên hướng nghệ thuật đương đại đại mang đến sự ẩn giấu hơn cho du khách. Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật và muốn đến với Bảo tàng Mỹ thuật Tỉnh Hiroshima thì đây là 2 cách chuyển giúp bạn tiết kiệm được thời gian chuyển đổi: 

  • Từ ga Hiroshima:  Đi bộ khoảng 35 phút hoặc đi xe điện tuyến Hiroshima Nambu-sen xuống ga Hijiyama
  • Từ ga Hijiyama:  Đi bộ khoảng 5 phút

Vườn Shukkeien

Khu vườn được xây dựng vào năm 1620 bởi gia tộc Asano, khu vườn được lấy ý tưởng từ cảnh quan của Tây Hồ ở Hàng Châu, Trung Quốc và được thiết kế bởi bàn tay của các nghệ nhân làm trà Soko Ueda. Với chủ đạo là các loài hoa có thân gỗ như hoa anh đào, hoa mơ và cây tuyết tùng sẽ mang đến cho du khách một không khí vô cùng mát mẽ, thơ mộng và sự kết hợp của hồ nước, cây cầu, các công trình kiến trúc truyền thống sẽ hứa hẹn là một điểm đến tuyệt đẹp cho du khách khi đến tham quan Vườn Shukkeien. 

Lời khuyên chúng tôi dành cho bạn:

  • Thời điểm đẹp nhất để đến Hiroshima du lịch là mùa xuân (từ tháng 3 đến tháng 5) hoặc mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) các bạn có thể tham khảo thời tiết tại https://www.jal.co.jp/vn/vn/guide-to-japan/plan-your-trip/tips/the-climate-seasons-and-weather-in-japan.html
  • Hệ thống giao thông công cộng ở Hiroshima được đánh giá là phát triển mạnh. Bạn có thể sử dụng xe buýt, tàu điện bổ, hoặc tàu hỏa để đi lại trong thành phố.
  • Vị trí thời tiết ở Hiroshima khá nắng và nóng nên bạn cần mang theo ô và kem chống nắng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Hiroshima vui vẻ và nếu bạn quan tâm thì hãy đến với chúng tôi https://dulichnhatban.edu.vn

Thông tin liên hệ


: Thai09
:
:
:
: