Đặt banner 324 x 100

Nhật Bản - 4 mùa với du khách nước ngoài


Xem chi tiết tại đây.
Nhật Bản

Nhật bản - 4 mùa
Nhật Bản - vùng đất của cảnh đẹp theo từng mùa

Có rất ít quốc gia nào có sự thay đổi theo từng mùa được gọi là đẹp nhất nhì thế giới. Nơi mà mùa nào cũng có lượt khách du lịch đông đảo với hình ảnh đại diện dành cho bốn mùa cực đẹp như: mùa xuân với hoa anh đào nở dần từ nam lên bắc, mùa hạ cây cối xanh mướt, mùa thu lá phong (momiji) đỏ thắm từ bắc vào nam, mùa đông tuyết trắng tinh khôi bao phủ cả nước.

Mùa xuân (Tháng 3 - 5)
Hoa anh đào

Thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, thời điểm của loài hoa mang đến nét riêng của Nhật mỗi khi nhắc đến. Hoa anh đào mang đến vẽ đẹp riêng biệt dành cho đát nước mặt trời mọc với những cánh hoa hồng trắng mang đến sự thư thái, từng cánh hoa rơi nhẹ nhàng trong gió khiến cho những người mất kiên nhẫn nhất vẫn đứng lại ngắm nhìn từng cánh hoa rơi. Với những tính đồ trà đạo thì việc ngồi cùng một người tri kỉ uống trà, ngắm hoa rơi và cùng nhau chia sẽ những câu chuyện thú vị thì còn gì có thể so sánh. vào thời điểm này khắp nơi trên Nhật Bản sẽ tổ chức lễ hội hoa anh đào và đây là một số địa điểm nổi tiếng mà khách tham quan có thể đến để tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên: Công viên Ueno ở Tokyo, Công viên Nara ở Nara và Công viên Kiyomizudera ở Kyoto.

Hoa anh đào Ở Công viên Nara
Công viên Tulip Tonami ở Toyama

Sẽ như thế nào nếu xung quanh bạn chỉ có một loại hoa trải dài khắp một vùng, cùng với hương hoa ngào ngạt sẽ cho bạn một trải nghiệm không thể dễ chịu hơn. Với hơn 3 triệu đóa hoa Tulip trong một thị trấn , được mệnh danh là loài hoa có nhiều màu sắc nhất nhì sẽ cho chúng ta cảm giác như được cảm nhận hết tất cả sắc màu đẹp nhất của cuộc đời trong một khung cảnh nhỏ.

Hoa Tulip ở công viên Tulip Tonami ở Toyama
Mùa Hạ (tháng 6 - 8)

Mùa hè là thời gian vui chơi sao những ngày tháng học tập, làm việc căng thẳng và là thời gian của những lễ hội sôi động như Lễ hội pháo hoa ở Tokyo, Lễ hội Matsuri ở Kyoto và Lễ hội Nebuta ở Aomori.

Các bãi biển

Nhắc đến Nhật Bản thì không thể nào bỏ qua các bãi biển đẹp trãi dài trên khắp đất nước. Biển là nơi thu hút nhất đối với du khách đến thăm quan Nhật Bản vào mùa này vì nhiệt độ khá nóng rơi vào khoảng 25 đến 30 độ C, thế nên sẽ như thế nào bạn được tắm trong dòng nước mát lạnh và tham gia các trò chơi bãi biển cực kỳ thú vị. Một số bãi biển nổi tiếng của Nhật Bản như bãi biển Okinawa, bãi biển Shirahama và bãi biển Odaiba.

bãi biển ở Shirahama
Các khu nghỉ dưỡng núi

Nếu bạn đã ngâm mình trong làn nước mát lạnh của biển mùa hè, tận hưởng mặt trời và các trò chơi bãi biển thì tại sao bạn không thử cảm giác được hòa mình với thiên nhiên núi rừng, hãy thử tưởng tượng xung quanh chúng ta là cây cỗ thụ hàng trăm tuổi với chim hót líu lo. Không chi có những bãi biển mới thu hút khách du lịch mà còn các khu nghỉ dưỡng trên núi cũng là cho không chỉ khách phương xa mà còn kể cả người dân trong nước cũng thường xuyên lui tới để tận hưỡng những ngày nghỉ và tránh cái nóng của màu hạ.  Một số khu nghỉ dưỡng núi nổi tiếng ở Nhật Bản bao gồm Karuizawa, Nagano và Hakone.

Khu nghỉ dưỡng trên núi Nagano
Mùa Thu (Tháng 9 - 11)
Lá Phong đỏ

Mùa thu Nhật Bản với đặc trưng của lá phong chuyển màu từ màu đỏ, cam và vàng. Với sự phổ biến của cây phong được trải dài trên khắp đất nước Nhật Bản thì việc lựa chọn một nơi để có thể tận hưởng những giây phút trầm lắng của thiên nhiên là không quá khó với du khách. Có thể nhắc đến đầu tiên và đẹp nhất có lẽ là núi Phú Sĩ nơi hội tựu của hầu như tất cả cảnh đẹp trên đất nước Nhật Bản này. Và còn nhiều nơi nữa có thể ngắm lá phong đỏ như Công viên Quốc gia Nikko, Công viên Quốc gia Arashiyama, Công viên Quốc gia Shirakami-Sanchi, Đảo Hokkaido.

Lá phong đỏ ở núi Phú Sĩ
Các công viên và vườn quốc gia

Một địa điểm tham quan tự nhiên phù hợp cho những du khách thích đi bộ và ngắm nhìn thiên nhiên đang chuyển vào trạng thái nghỉ ngơi và các con thú rừng chuẩn bị mọi thứ để tiếng vào mùa đông lạnh. Một số công viên và vườn quốc gia nổi tiếng ở Nhật Bản: Công viên Shinjuku Gyoen ở Tokyo, Công viên Phú Sĩ-Hakone-Izu Quốc gia và Công viên Quốc gia Nikko.

Mùa thu ở công viên Shinjuku Gyoen
Mùa Đông (tháng 12 - 2)
Núi Phú Sĩ phủ tuyết

Mùa nào trong năm núi Phú Sĩ cũng được khách tham quan biết đến nhưng lúc Phú Sĩ đẹp nhất có lẽ là mùa đông lúc mà ngọn núi được khoát lên một màu áo trắng tinh khiết của thiên nhiên. Nó còn được biết đến là nơi được nhiều nhà thơ, văn nổi tiếng lấy cảm hướng để tạo ra các tác phẩm mang đầy tính nghệ thuật.

Mùa đông ở núi Phú Sĩ
Vườn Kenrokuen, tỉnh Ishikawa

Vườn Kenrokuen là một trong ba khu vườn lớn nhất và đẹp nhất ở Nhật Bản. Nó nằm ở trung tâm thành phố Kanazawa, tỉnh Ishikawa. Vào mùa đông, Vườn Kenrokuen khoác lên mình một vẻ đẹp huyền ảo và thơ mộng. Những cây thông cổ thụ được phủ tuyết trắng xóa, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Hồ Kenrokuen cũng được phủ tuyết, tạo nên một bức tranh thủy mặc tuyệt vời. Một số địa điểm vui chơi vào mùa đông các bạn có thể tham khảo: Xem thêm...

Mùa đông ở vườn Kenrokuen, tỉnh Ishikawa

Để biết thêm về du lịch Nhật Bản bạn có thể tham khảo tại: https://dulichnhatban.edu.vn

Thông tin liên hệ


: Thai09
:
:
:
: