Đặt banner 324 x 100

Tủ Để Giày Dép Gỗ Hương Xám 3 Cánh Đẹp Giá Rẻ


Những chiếc tủ để giày dép gỗ đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Đây là món đồ nội thất giúp các gia đình rất nhiều trong việc lưu trữ cũng như mang lại một không gian sống luôn ngăn nắp, gọn gàng.

Cùng Nội thất Viva tìm hiểu chi tiết ngay về mẫu tủ để giày dép gỗ hương xám 3 cánh đẹp giá rẻ TG-1387.

I. Đặc điểm gì khiến mẫu tủ để giày dép gỗ hương xám 3 cánh đẹp giá rẻ TG-1387 được ưa thích?

+ Tiện nghi và bền chắc

Gỗ hương là loại gỗ tốt và quý được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất cao cấp. Tủ để giày dép này được làm từ gỗ Hương Xám - dòng gỗ cao cấp thừa hưởng những ưu điểm mà mọi loại gỗ hương đều có đó là bền chắc, láng mịn.

Xét về độ bền, tủ để giày dép gỗ hương xám có khả năng chịu lực tương đối tốt lên tới 30-40 đôi giầy dép cùng lúc tùy sức chứa tủ to nhỏ. Nếu biết cách bảo quản và sử dụng đóng mở cánh tủ, ngăn kéo nhẹ nhàng, mẫu tủ gỗ để giầy dép cao cấp làm từ gỗ hương xám này có thể dùng tới 20-25 năm.

Bên cạnh đó, mùi hương nhẹ từ gỗ hương xám chính hãng sẽ mang đến hơi thở của thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của bạn.

Tủ để giày dép gỗ Hương Xám 3 cánh có kích thước tương đối nhỏ gọn chắc hẳn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho đa số không gian cho mọi nhà. Dễ dàng bố trí ở nhiều nơi, cùng thiết kế trang nhã, hiện đại trẻ trung, chắc hẳn sẽ giúp căn nhà thêm gọn gàng và sang trọng hơn bao giờ hết.

+ Đơn giản và thẩm mỹ

Tủ để giày dép gỗ Hương Xám được gia công hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ Hương Xám tự nhiên.

Các bộ phận quan trọng như đỉnh tủ, khung tủ, chân tủ đều được làm từ những khối gỗ nguyên khối dày, chắc nhất. Do đó, tủ để gìay dép rất cứng cáp, chắc chắn và có thể chịu được những tác động bên ngoài môi trường như sự va đập, nắng ẩm, mối mọt. Được sơn PU cao cấp đảm bảo màu vân gỗ được tồn tại mãi theo năm tháng.

Tủ để giày dép gỗ Hương Xám được thiết kế tủ nắm bắt xu hướng đơn giản, ít chạm trổ. Là lựa chọn phù hợp với những gia đình yêu thích sản phẩm tủ giày gỗ tự nhiên mà vẫn giữ được nét hiện đại.

Thân tủ với 3 cánh tủ chia thành 2 ngăn riêng biệt tạo không gian rộng rãi. Phía trong tủ có 3 tầng, thích hợp để giày dép cho cả gia đình. Có thêm 1 hộc kéo để đựng đồ đạc, vừa thuận tiện lại vừa thẩm mỹ.

Không chỉ mang lại không gian sống của gia đình trở nên gọn gàng mà còn giúp cho tổng thể căn nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn.

Mặt gỗ bên trong được xử lý trơn bóng, sạch sẽ không bị sần sùi giúp việc vệ sinh tủ thêm dễ dàng hơn. Màu gỗ tự nhiên vô cùng tinh tế, mang lại một vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung.

 Sau đây là hình ảnh thực tế về sản phẩm:

Tủ Để Giày Dép Gỗ Hương Xám 3 Cánh Đẹp Giá Rẻ

 

Tủ Để Giày Dép Gỗ Hương Xám 3 Cánh Đẹp Giá Rẻ

 

Tủ Để Giày Dép Gỗ Hương Xám 3 Cánh Đẹp Giá Rẻ

 

Tủ Để Giày Dép Gỗ Hương Xám 3 Cánh Đẹp Giá Rẻ

 

Tủ Để Giày Dép Gỗ Hương Xám 3 Cánh Đẹp Giá Rẻ

Thông tin chi tiết:

Loại gỗ:

Gỗ Hương Xám Tự Nhiên 

Đặc tính:

Sơn PU

Chất lượng:

Chất lượng rất tốt, trung bình 10-20 năm

Thợ thi công:

Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm

Xuất xứ:

Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva

An Toàn:

Không hóa chất, Không mùi độc hại. An toàn sức khỏe cho người sử dụng và trẻ em

Bảo hành:

Chế độ bảo hành: 5 năm

Năng lực:

Hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại HCM

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để mạnh để lau chùi, không sử dụng vật sắc nhọn để làm xước tránh làm phai màu sơn.

II. Nên mua Tủ Giày Dép Gỗ Hương Xám ở đâu? 

Nội thất Viva là địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại tủ để giày dép. Sản phẩm của chúng tôi có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng độc đáo và nội thất tiện nghi, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng. 

Tủ để giày dép gỗ tự nhiên tại Nội thất Viva đều được sử dụng những khối gỗ tốt nhất để gia công và trải qua nhiều quy trình xử lý nghiêm ngặt. Do vậy, sản phẩm khi bàn giao đến khách hàng vô cùng chắc chắn, chịu lực tốt và độ bền cao, chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Khách hàng mua hàng tại nội thất Viva với giá trực tiếp tại xưởng sản xuất không qua trung gian. Giá rẻ cạnh tranh, đảm bảo người tiêu dùng có thể mua sản phẩm này với mức giá tốt nhất.

Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh 24/7. Đặc biệt, Viva có những chính sách rất ưu đãi:

  • Hỗ trợ ưu đãi sản phẩm nội thất ViVa
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tư vấn miễn phí
  • Bảo hành dài hạn 5 năm và hỗ trợ trọn đời
  • Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách
Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/phong-khach/tu-giay-dep/tu-giay-dep-go-tu-nhien/tu-giay-dep-go-huong-xam-3-canh-dep-gia-re.html