Đặt banner 324 x 100

Nên chọn cắt mí hay bấm mí tốt hơn?


Chào Bệnh viện thẩm mỹ. Em năm nay 25 tuổi, em muốn cải thiện tình trạng mí lót của mình. Nhưng băn khoăn không biết cắt mí hay bấm mí tốt hơn, Bệnh viện thẩm mỹ tư vấn cho em được không ạ? Chi phí của dịch vụ này là bao nhiêu? Em xin chân thành cám ơn Bệnh viện thẩm mỹ( Dung Đoàn – Q.12 )

Chào chị,

Với mong muốn được cải thiện tình trạng mí lót của mình. Nhưng lại băn khoăn không biết cắt mí hay bấm mí tốt hơn. Bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp cho chị như sau:

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Cả bấm mí và cắt mí mắt đều là những phương pháp giúp chị có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên chị nha. Về bấm mí thì cách này không phải phẫu thuật, dành cho những đôi mắt không có da chùng, mỡ thửa. Còn cắt mí mắt là ca tiểu phẫu, thích hợp cho mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa.

Do đó, để biết chính xác cắt mí hay bấm mí tốt hơn, phù hợp với mình không. Chị vui lòng đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được Bác Sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp thích hợp cho mình chị nhé. Sau đây, Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã thực hiện cắt mí và bấm mí tại đây. Để chị có thêm động lực làm đẹp nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – nơi nâng mũi Hàn Quốc uy tín chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM là 1 trong các cơ sở Bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn. Được đông đảo chị em cả trong lẫn ngoài nước tin yêu, chọn lựa và trao trọn niềm tin cho nơi đây. Bởi tại Bệnh viện có các ưu điểm vượt trội hơn hẳn nơi khác như:

- Bác Sĩ chuyên nghiệp, đẳng cấp Quốc Tế

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc Bệnh viện) có khoảng thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc, Mỹ và kinh nghiệm thẩm mỹ 20 năm. Do đó Bác Sĩ rất giỏi kiến thức chuyên môn, tay nghề vững vàng khéo léo. Thêm nữa, luôn đặt cái tâm lên đầu trong từng ca bấm mí Hàn Quốc nên Bác Sĩ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tư nhiên như ý.

>>> Xem thêm để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không


- Công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại bậc nhất hiện nay

Thêm nữa tại Bệnh viện có công nghệ bấm mí Hàn Quốc rất hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc. Cam kết sẽ mang đến cho bạn ca thẩm mỹ bẩm mí Hàn Quốc an toàn, hiệu quả duy trì dài lâu.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

Khi đến nơi đây, bạn sẽ được các nhân viên đã qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản giải đáp thật chi tiết và cẩn thận tất cả những băn khoăn, thắc mắc của bạn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Thêm nữa sẽ chăm sóc chu đáo, ân cần trước, trong và sau khi thực hiện bấm mí mắt.

- Có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Một điểm cộng cho nơi đây đó là có cơ sở vật chất hiện đại, với phòng vô trùng đạt chuẩn, phòng khám và phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, thoáng mát. Giúp mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhất khi tới đây.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết cắt mí: Cắt mí hay bấm mí tốt hơn