Đặt banner 324 x 100

Sau khi phun môi thẩm mỹ có nên đeo khẩu trang không?


phun môi là phương pháp làm đẹp được khá nhiều phụ nữ chọn lựa để khắc phục đôi môi kém sắc, nhợt nhạt và mỏng manh của mình. Sau khi thực hiện, có khá nhiều bạn nữ câu hỏi liệu phun môi xong có nên đeo khẩu trang không. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này qua sự tư vấn từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Seoul Center

Nhiều chị em lo lắng phun môi xong có nên đeo khẩu trang không?

Nhiều chị gái lo lắng phun môi xong có nên đeo khẩu trang không?

xăm môi xong có nên đeo khẩu trang không?

Ở thời điểm hiện tại, sau đại dịch thì việc đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài là điều không thể thiếu với tất cả chúng ta. Cũng bởi đó mà một số cô gái sau khi thực hiện thẩm mỹ gương mặt, khi một số vết thương vẫn chưa phục hồi lặn thì việc đeo khẩu trang khiến mọi người lo lắng sẽ tác động đến hiệu quả thẩm mỹ.

Theo một số bác sĩ thì sau phun môi, để tránh vết xăm chưa lành tiếp xúc với khói bụi cũng như ánh nắng mặt trời, nước mưa,... Bạn nên đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Vì xăm môi dùng đầu kim siêu nhỏ để tạo một số vết thương li ti trên lớp biểu bì môi nhằm đưa màu mực vào lớp da. Bởi đó mà môi rất dễ bị nhiễm khuẩn, xuất hiện mụn nước và lâu bong nếu không chăm sóc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, khi ở nhà bạn không nên đeo khẩu trang nhiều giờ bởi hơi thở của miệng chứa nhiều vi khuẩn, vô tình việc đeo khẩu trang lại khiến vết xăm môi nhiễm trùng.

Sau khi phun môi, bạn nên đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài

Sau khi xăm môi, bạn nên đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài

Do đó, phun môi xong có được đeo khẩu trang không phụ thuộc vào từng ví dụ. Bạn chỉ nên đeo khẩu trang khi ra ngoài, ở các nơi có nhiều bụi bẩn, giảm bớt đeo khi ở nhà khi không có việc cần thiết để môi khô ráo nhanh hồi phục vết thương. Tham khảo cách đeo khẩu trang sau khi phun môi https://seoulcenter.vn/lam-dep/phun-moi-xong-co-nen-deo-khau-trang-khong

Hướng dẫn đeo khẩu trang đúng phương pháp sau phun môi

Biết đc có nên đeo khẩu trang khi vừa mới xăm môi thì bạn cần lưu ý đeo khẩu trang đúng giải pháp để tránh ảnh hưởng đến vết xăm môi cũng như bảo vệ sức khỏe của bạn.

+ Nên đeo khẩu trang vừa kích cỡ, ôm gọn phần hàm, không quá to làm giảm tác dụng bảo vệ mặt, cũng không quá nhỏ làm chà xát khẩu trang lên môi gây đau rát.

+ Mua khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nổi trội mua khẩu trang y tế tại những cửa hàng thuốc. Tránh dùng khẩu trang rẻ tiền có chất liệu độc hại, không bảo vệ đc khuôn mặt.

+ Ưu tiên đeo khẩu trang có chất liệu vải mềm, không mùi. Phần quai đeo bằng vải có sự đàn hồi tốt.

+ Ngưng đeo khẩu trang nếu cảm thấy mặt ngứa ngáy, môi xuất hiện mụn nước bởi rất có thể bạn đang bị dị ứng với loại khẩu trang này. Hãy đổi sang loại khẩu trang khác.

+ Nên đeo khẩu trang khi ra ngoài có việc cần thiết còn ở nhà thì không cần đeo để cho vết thương được không thoáng.

Đeo khẩu trang đúng cách để tránh gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ

Đeo khẩu trang đúng cách để tránh gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ

Tham khảo: Tìm hiểu phun môi đẹp ở sài gòn https://seoulcenter.vn/lam-dep/dia-chi-phun-moi-dep-va-uy-tin

Thông tin liên hệ


: congnguyen32
:
:
:
: