Đặt banner 324 x 100

Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai?


  Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai? Bởi có thể phương pháp uống thuốc phá thai là điều mà nhiều cánh chị em nghe với mức độ phổ biến. Tuy nhiên, cách thực hiện, sự phản ứng hay thời gian ra túi thai,… Vẫn còn là những yếu tố không phải phái đẹp nào cũng nắm rõ được, nên từ đó mới có câu hỏi được đặt ra tại phía trên bài viết. Nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời quý bạn đọc, cùng những chị em có nhu cầu phá thai an toàn hãy tham khảo bài viết sau.

Hiểu đúng về thuốc phá thai ở nữ giới

  Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai cho biết: Thuốc phá thai hay phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa, nhằm làm ngưng lại sự phát triển của bào thai trong tử cung phái đẹp, mà không cần đến sự can thiệp của những thiết bị Y khoa, trang thiết bị Y tế hay phẩu thuật.

  Phương pháp phá thai bằng thuốc được nhiều chuyên gia đầu nghành và bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ đánh giá tích cực về sự khả quan, không gây mất quá nhi ều thời gian, tiện lợi hơn so với những phương pháp có áp dụng thiết bị chuyên khoa,…

  Các dược lực trong trong thuốc phá thai khi vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng của nó bằng cách đẩy túi thai ra ngoài khi làm cho co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài, tựa như việc sảy thai tự nhiên. Tuy nhiên,thuốc chỉ có thể mang lại kết quả như mong đợi khi bào thai đã vào buồng tử cung, nếu bào thai không vào đúng vị trí buồng tử cung, thì phương pháp này sẽ không được áp dụng.

Hiểu đúng về thuốc phá thai ở nữ giới

Hiểu đúng về thuốc phá thai ở nữ giới

  Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Khi nhận thấy hiện tượng ra túi thai sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc, chính là tình trạng cho biết bạn đã đạt kết quả khả quan, dùng thuốc thành công. Tuy nhiên, nếu không nhận thấy biểu hiện ra túi thai, nhưng lại cảm thấy mệt mỏi đột ngột, choáng váng thì đó là lúc cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa ngay.

  Một điều khác cần lưu ý chính là việc phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho các trường hợp như;

  + Bào thai từ 5 tuần đến 7 tuần

  + Sản phụ không mắc phải các bệnh phụ khoa và viêm nhiễm phụ khoa

  + Sản phụ không bị dị ứng thành phần của thuốc

  + Chỉ áp dụng khi có hướng dẫn và thực hiện từ bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở có giấy phép chính quy

  + không áp dụng cho sản phụ bị bệnh tim mạch

  + Không áp dụng cho sản phụ có tiền sử bị tắc mạch máu hoặc tắc mạch

  + không áp dụng cho bệnh nhân bị thận

  + Không áp dụng cho sản phụ bị rối loạn đông máu hoặc máu loãng

Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai?

  Việc phá thai bằng thuốc chỉ được xem là thành công khi túi thai được đẩy ra bên ngoài cơ thể người mẹ. Vậy thông thường uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai? Thời điểm uống thuốc phá thai cần bao lâu để ra máu?

  Theo các bác sĩ, hiện tượng ra túi thai thường xảy ra sau khi thai phụ sử dụng thuốc ở lần thứ 2. Tuy nhiên thời gian ra túi thai là bao lâu sau khi dùng thuốc sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

  Thường thì sau khi uống thuốc phá thai ở lần 2 khoảng từ 30 phút – 4 tiếng, thai phụ sẽ bắt đầu xuất hiện hiện tượng ra máu ở vùng kín. Và khi quan sát lượng máu này, nếu thấy có các cục máu đông thì đó chính là túi thai đã được đẩy ra bên ngoài.

  Tuy nhiên cũng có những trường hợp sau khi dùng thuốc phá thai ở cơ sở y tế và khi về đến nhà mới xảy ra hiện tượng này. Các bạn không cần phải lo lắng vì điều này cho thấy quy trình phá thai bằng thuốc đã thành công.

Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai?

Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai?

  Nữ giới khi được chỉ định phá thai bằng thuốc sẽ được hướng dẫn sử dụng thuốc 2 lần. Sau khi uống viên thứ nhất, thai phụ sẽ không xảy ra bất cứ dấu hiệu bất thường nào, vì loại thuốc này có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai. Chỉ sau khi dùng viên thuốc thứ 2, cách thời gian dùng viên thứ nhất 2 ngày thì tình trạng ra máu mới bắt đầu xuất hiện.

  Thông thường, sau khi uống thuốc phá thai (viên thứ 2), nữ giưới có thể bắt đầu thấy các triệu chứng ra máu trong khoảng từ 30 phút đến vài giờ sau đó. Quá trình này có thể kéo dài trong vài ngày, với lượng máu và mức độ ra máu khác nhau.

  Do tác động của thuốc, tử cung bắt đầu co bóp mạnh để đẩy thai ra ngoài. Người bệnh sẽ cảm thấy các cơn đau thắt ở vùng bụng dưới kèm theo một lượng máu chảy ra từ vùng kín. Nếu quan sát kĩ các bạn sẽ thấy có những cục máu đông. Đây là dấu hiệu cho thấy bào thai đã được xuất ra bên ngoài. Triệu chứng này thường đi kèm với các biểu hiện khác như nôn, tiêu chảy, sốt nhẹ, ớn lạnh…

    Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Uống thuốc phá thai bao lâu thì ra túi thai?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/uong-thuoc-pha-thai-bao-lau-thi-ra-tui-thai.html

Thông tin liên hệ


: hongphuc572
:
:
:
: