Đặt banner 324 x 100

Bấm mí có phải kiêng gì không? Những điều bạn nên biết


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi là bấm mí có phải kiêng gì không ạ. Tại tính em ít kiêng cử, và thích ăn uống thoải mái. Sợ nhiều khi không biết, lại ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ của mình. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn!” (Thiên Thanh – Long An).

Trả lời: Cảm ơn Thiên Thanh đã tin tưởng và yêu mến chuyên mục làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc bấm mí có phải kiêng gì không, Bệnh viện thẩm mỹ xin được trả lời bạn như sau:

Sau bấm mí có phải kiêng gì không?

Trong rất nhiều vấn đề, câu hỏi bấm mí có phải kiêng gì không được rất nhiều chị em quan tâm và thắc mắc trên trang diễn đàn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Mặc dù không trực tiếp làm nên sự thành công của ca phẫu thuật. Nhưng vấn đề chăm sóc, kiêng cữ sau khi bấm mí lại ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả thẩm mỹ.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có đôi mắt đẹp sau khi bấm mí thì các bạn cần hạn chế ăn các loại thức ăn sau đây:

- Rau muống: Loại rau này được cho là nguyên nhân chính gây ra tình trạng sẹo lồi nếu ăn sau khi bấm mí Hàn Quốc, để phẫu thuật mắt to.

- Đố nếp, thịt gà: Đồ nếp cũng như thịt gà không tốt cho quá trình liền sẹo và có thể tác động đến vùng mí mắt và gây mưng mủ cho vết thương.

- Hải sản: Khi ăn hải sản dễ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nếu ngứa ngáy và gãi ở vùng mí mắt mới bấm, mắt có thể sẽ bị nhiễm trùng.

Ngoài việc lo lắng bấm mí có phải kiêng gì không trong việc ăn uống. Thì bạn cũng nên uống thuốc, rửa vết thương theo quy định của bác sĩ. Hay hạn chế hoạt động mắt, giúp mắt nghĩ ngơi. Cũng là một cách giúp đôi mắt của mình mau hồi phục và xinh đẹp.

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Bấm mí có phải kiêng gì không? Địa chỉ bấm mí uy tín

Tìm hiểu bấm mí có phải kiêng gì không vô cùng quan trọng, nhưng tìm địa chỉ để thực hiện bấm mí Hàn Quốc an toàn, hiệu quả còn quan trọng hơn. Hiện nay, để thực hiện bấm mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to cho kết quả hoàn hảo như ý. Hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện.

Nằm trong Top những địa chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc uy tín, chất lượng hàng đầu. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là điểm đến lý tưởng nếu ai đó trong số các bạn đang có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc. Bởi:

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Bác sĩ đã tiến hành thành công hàng ngàn ca bấm mí mắt. Và được đánh giá là một trong những bác sĩ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. Những phản hồi tích cực sau đây sẽ chứng minh điều đó.

Ngoài ra, sự thân thiện, chu đáo của nhân viên tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là “điểm cộng” quan trọng trong mắt khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng giải đáp, dặn dò và tư vấn cho bạn bấm mí có phải kiêng gì không. Giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình bấm mí Hàn Quốc làm đẹp.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Bấm mí có phải kiêng gì không