Đặt banner 324 x 100

Áo Blouse Bác Sĩ Kiểu Dáng Tay Dài Chuẩn Form – SABS00024


1/ Thông tin sản phẩm:
Áo blouse bác sĩ giống như một chiếc áo khoác dáng dài với chiều dài thường đến mắt cá chân và có khả năng che kín toàn bộ cơ thể người mặc.

Thiết kế của áo rất đơn giản, với dáng suông dài và độ dày vừa phải. Đây là trang phục phổ biến và không thể thiếu trong quá trình làm việc của bác sĩ. Có hai phiên bản chính là áo tay dài và áo tay ngắn. Màu sắc chủ yếu của áo là trắng, tạo nên sự chuyên nghiệp và sạch sẽ. Mặc dù đôi khi cũng sử dụng màu xanh, nhưng màu trắng vẫn là lựa chọn phổ biến và ưa chuộng hơn.

Cổ áo blouse bác sĩ đẹp thường được thiết kế dạng cổ bẻ chữ K để không gây bất tiện khi bác sĩ đeo ống nghe. Phần thân áo thường có hai túi vừa đủ lớn, giúp bác sĩ tiện lợi khi mang theo các dụng cụ cần thiết. Tay áo dài có thể xắn lên để gọn gàng khi bác sĩ thực hiện các công việc như khám bệnh và điều trị bệnh nhân.
2/ Địa chỉ mua sắm
Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm về y khoa. Sợi Chỉ Vàng sẽ là một 1 gợi ý xứng đáng và phù hợp đối với bạn. Chúng tôi đã được cấp giấy phép trong mọi khâu sản xuất và luôn được kiểm tra chặt chẽ.
3/ Thông tin liên hệ:
Hotline/Zalo: 0965793538 
Điện thoại: 02866793535 
Email: Sale@SoiChiVang.com
4/ Link sản phẩm: Áo Blouse Bác Sĩ Kiểu Dáng Tay Dài Chuẩn Form – SABS00024

Thông tin liên hệ


: yennhi23
:
:
:
: