Đặt banner 324 x 100

đơn vị cung cấp tủ bếp, rẻ, đẹp, đa dạng mẫu mã tại hồ chí minh


Các sản phẩm tủ bếp giờ đây không chỉ đơn thuần dùng để chứa vật dụng, dụng cụ nấu nướng mà còn là thành phần không thể thiếu trong bất kì không gian căn nhà nào. Với thị hiếu cũng như nhu cầu sử dụng tăng cao từ người tiêu dùng, ngày càng có nhiều mẫu mã tủ bếp ra đời hơn trên thị trường, không chỉ đảm bảo về công năng mà còn mang đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho không gian sống. Để giúp cho những ai có nhu cầu sắm sửa tủ bếp cho không gian nấu nướng tại nhà, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một đơn vị chuyên cung cấp tủ bếp công nghiệp giá rẻ, đẹp mắt, đa dạng mẫu mã tại TP.HCM. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!
 

 

tủ bếp gỗ công nghiệp

 


Một sản phẩm tủ bếp tối ưu cần đáp ứng những tiêu chí nào?

- Thiết kế thông minh: Giờ đây những chiếc tủ bếp cần phải đảm bảo tối ưu hóa không gian sử dụng, có đủ khả năng để lưu trữ và giúp gia chủ dễ dàng tìm kiếm vật dụng khi cần.

- Chất liệu chất lượng cao: Do được lắp đặt trong môi trường đặc thù như bếp nên yêu cầu tủ bếp được sản xuất từ chất liệu với độ bền cao chẳng hạn như nhôm, gỗ, thép không gỉ,…

- Tích hợp nhiều tiện ích: Tủ bếp cần được trang bị đầy đủ các tiện ích thông minh kèm theo chẳng hạn như cửa đóng mở tự động, ray trượt, hệ thống đèn chiếu sáng,…
 

 

tủ bếp gỗ công nghiệp

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

 

- Kết cấu bền vững: Để đảm bảo sự an toàn và sử dụng được dài lâu, tủ bếp nên được thiết kế, thi công lắp đặt thật vững chắc.

- Yếu tố thẩm mỹ và phong cách thiết kế: Tương tự như các thành phần nội thất khác, nhiều người cũng có yêu cầu khá cao đối với tủ bếp về kiểu dáng. Chiếc tủ bếp phải đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với phong cách nội thất tổng thể của ngôi nhà.

Một số dòng tủ bếp đang được ưa chuộng trên thị trường

Tủ bếp nhôm kính

Đây là dòng tủ bếp sở hữu khả năng chống thấm nước tốt, không bị ngấm nước trong quá trình sử dụng, giúp cho chiếc tủ hạn chế được rủi ro hư hỏng sau thời gian dài. Ngoài ra, tủ bếp nhôm kính khá dễ dàng để lau chùi vệ sinh mỗi khi bị bám bụi hay dính vết dầu mỡ. Các mẫu tủ bếp từ chất liệu nhôm kính thường nhẹ hơn so với hầu hết các dòng tủ bếp khác trên thị trường, nhờ đó giúp cho việc tháo lắp, di dời hay sửa chữa cũng thuận tiện hơn.

Tủ bếp inox

Nếu xét về yếu tố độ bền thì inox chính là vật liệu dẫn đầu mà chất liệu khác khó có thể bì được. Song song với đó, inox còn có khả năng chịu lực, chống nước, chống mối mọt hiệu quả. Thông thường, những chiếc tủ bếp sản xuất từ inox sẽ có tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục năm. Inox thực chất vốn là một dòng hợp kim với bề mặt nhẵn, độ sáng bóng cao nên dễ dàng để chúng ta vệ sinh. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng không bị bám dầu mỡ nên bạn có thể làm sạch vết bẩn nhanh chóng chỉ bằng một chiếc khăn mềm.
 

 

tủ bếp gỗ công nghiệp

 

Tủ bếp gỗ công nghiệp

Nhắc đến chất liệu gỗ công nghiệp trong thi công, thiết kế nội thất thì chắc chắn không thể bỏ qua gỗ công nghiệp MDF. Loại chất liệu gỗ MDF luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tạo nên vô vàn kiểu dáng sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp với nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là dòng sản phẩm tủ bếp chủ lực tại Nội Thất Tân Thịnh, được đông đảo khách hàng lựa chọn và hài lòng.

Nội Thất Tân Thịnh – Đơn vị cung cấp tủ bếp gỗ uy tín hàng đầu

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất công trình, thương hiệu Nội Thất Tân Thịnh đã và đang được đông đảo khách hàng tìm đến không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm mà còn nhờ sự chuyên nghiệp, uy tín của mình. Chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm tủ bếp gia đình từ chất liệu gỗ công nghiệp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, tha hồ cho khách hàng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu sử dụng của mình tại khu vực TP.HCM.

 

tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp chất liệu gỗ công nghiệp giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp

 

Với việc ưu tiền quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Nội Thất Tân Thịnh luôn quan tâm chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá thành phải chăng cũng là yếu tố để nhiều khách hàng lựa chọn mua tủ tại Nội Thất Tân Thịnh. Đối với tất cả khách hàng, chúng tôi luôn cam kết:

- Tủ bếp được sản xuất từ chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không pha tạp.

- 100% sản phẩm được gia công với dây chuyền sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, áp dụng quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn cao. Nhờ đó đem lại tính thẩm mỹ, độ bền cao cho các sản phẩm tủ bếp tại Nội Thất Tân Thịnh.

- Đội ngũ nhân công, nhân viên kỹ thuật, tư vấn viên lành nghề, am hiểu về sản phẩm, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu từ khách hàng liên quan đến tủ bếp cũng như nhiều dòng sản phẩm nội thất khác.

- Chính sách bảo hành, bảo trì dài lâu, sẵn sàng có mặt trong trường hợp phát sinh hỏng hóc sau khi thi công lắp đặt tủ bếp mới.
 

 

tủ bếp gỗ công nghiệp

 

Quý khách hàng cần được tư vấn, báo giá các sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp mới nhất tại Nội Thất Tân Thịnh, vui lòng liên hệ qua các cổng thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ luôn
hỗ trợ tận tình và đồng hành dài lâu cùng bạn!

 

XƯỞNG NỘI THẤT TÂN THỊNH

Địa chỉ: Ấp 3, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 733 210 (Mrs. Xoan)

Email: xuongnoithattanthinh@gmail.com

Website: noithattanthinh.vn

Thông tin liên hệ


: donguyentruongan
:
:
:
: