Đặt banner 324 x 100

Chuyển đổi số trong giáo dục cần những điều kiện gì?


Đại dịch covid-19 xảy ra trên toàn thế giới là bước đệm hoàn hảo giúp phương pháp giảng dạy online phát huy hết ưu điểm của chúng trong khi con người không thể tiếp xúc gần hay mởi lớp học trực tiếp. Tuy nhiên, những lớp học online thông thường không phải là một giải pháp bền vững và có nguy cơ bị lãng quên khi dịch bệnh đã được kiểm soát và mọi hoạt động trở lại bình thường.
 
Vì vậy, chuyển đổi số trong giáo dục, đặc biệt là số hoá và ứng dụng để thích nghi với mọi hoàn cảnh mà không bị đẩy lũi hay lãng quên như ví dụ kể trên là một điều cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực giáo dục nói riêng và tất cả các lĩnh vực xã hội nói chung.
 
Tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giáo dục
 
Giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục bằng công nghệ thực tế ảo mà VR360 mang lại sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm mới lạ, và hơn thế nữa, công nghệ virtual tour vẫn đang phát triển mạnh mẽ khi đại dịch covid không còn. Đây là một giải pháp tuyệt vời dành cho chuyển đổi số hiện nay và cả trong tương lai.
 
Chuyển đổi số trong giáo dục cần những điều kiện gì?
Học trực tuyến đòi hỏi phải có mạng internet, máy móc, phần mềm học thì những vấn đề này khá dễ dàng để thực hiện được. Cái khó ở đây trong chuyển đối số giáo dục là thay đổi tư duy và thói quen tại các cơ sở đào tạo.
 
Giáo dục là một trong các lĩnh vực được ưu tiên đầu tư trong chương trình chuyển đổi số quốc gia. Chuyển đổi số trong ngành giáo dục đóng vai trò rất quan trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động đào tạo học sinh, sinh viên, giúp Việt Nam trở thành những quốc gia hàng đầu về chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo.
 
Chuyển đổi số trong giáo dục cần những điều kiện gì?
 
Chuyển đổi số trong ngành giáo dục cần phải có nền tảng công nghệ quốc gia thống nhất để tất cả mọi người trong ngành giáo dục đều có thể tham gia. Tài nguyên số, học thuật cũng cần phải thực hiện trên công nghệ thống nhất để mọi công việc học tập, giảng dạy hay học trực tuyến trong đại dịch covid-19 đem lại hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: hungleo
: hungleo
: 0935695265
: 122 Phạm Huy Thông, Đà Nẵng