Đặt banner 324 x 100

Quà giáng sinh cho người yêu


Giáng Sinh là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ tình cảm và tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt bằng những món quà ý nghĩa. Giáng Sinh năm nay nếu bạn chưa biết tặng gì cho người yêu, thì hãy tham khảo một số gợi ý quà tặng Giáng Sinh cho người yêu ở bài viết bên dưới nhé.

1. Tại sao mọi người hay tặng quà cho nhau vào dịp lễ Giáng Sinh?

Bạn đã bao giờ thắc mắc, tại sao trong những dịp lễ giáng sinh mọi người thường hay tặng quà cho nhau. Dịp lễ giáng sinh được diễn ra vào ngày Chúa Giêsu ra đời, là biểu tượng mang lại sự sung túc và giản dị. Chính vì thế, việc tặng quà cho nhau vào dịp lễ này nhằm gửi gắm ý nghĩa cũng như xua tan những vất vả và lo toan thường ngày.

Để tăng thêm phần ý nghĩa cho những món quà Noel, bạn hãy tìm theo những lời chúc để thể hiện được sự tôn trọng của chính mình dành cho người được nhận quà. Do vậy, việc tặng quà trong ngày lễ đặc biệt này như một hành động để thể hiện sự yêu mến, tôn trọng cũng như biết ơn đối với những người xung quanh mà không mong muốn hay đòi hỏi sự đáp trả.

Bên cạnh đó, dịp lễ Noel cũng có ý nghĩa là một ngày lễ của hòa bình. Đây sẽ là ngày mọi người trao cho nhau những chia sẻ chân thành và sự cảm thông. Ngoài ra, đây cũng là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương hơn đối với những người xung quanh mình.

2. Lưu ý khi mua quà tặng Giáng Sinh cho người yêu

Mua quà Giáng Sinh cho người yêu có thể là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình cảm và chăm sóc. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi bạn chuẩn bị quà tặng cho người yêu:

2.1. Hiểu rõ sở thích và đam mê

  • Đảm bảo rằng quà tặng phản ánh sự quan tâm đặc biệt đến sở thích và đam mê của người yêu.
  • Nếu bạn không chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc gia đình của người yêu.

2.2. Ghi chú cá nhân

  • Viết một lá thư tay hoặc thẻ chúc mừng cá nhân để nói lên tình cảm của bạn.
  • Chia sẻ những điều đặc biệt và ý nghĩa về mối quan hệ của bạn.

2.3. Chất lượng hơn là số lượng

  • Một món quà chất lượng, dù là nhỏ, thường có ấn tượng lâu dài hơn so với nhiều món quà không ý nghĩa.
  • Tập trung vào chất lượng và ý nghĩa của quà tặng.

2.4. Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo

  • Đừng ngần ngại thử nghiệm với những ý tưởng sáng tạo và độc đáo.
  • Các trải nghiệm, chẳng hạn như vé xem một buổi diễn, quà tặng sáng tạo, độc đáo, quà tặng ý nghĩa

2.5. Tìm hiểu ý kiến

Nếu không chắc chắn về sự chọn lựa của mình, hãy thảo luận với người yêu hoặc sử dụng các mạng xã hội để tìm ý kiến của cộng đồng.

2.6. Chuẩn bị trước

Tránh để việc chọn quà tới phút chót. Hãy chuẩn bị trước để có đủ thời gian tìm hiểu và chọn lựa.

Xem thêm: Quà tết cao cấp - Rượu rồng linh vật giá bao nhiêu?

3. Gợi ý top 5 quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai độc đáo, ấn tượng

Nếu bạn đang tính lựa chọn quà cho bạn trai nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa tìm ra món quà nào độc đáo, ấn tượng với bạn trai thì có thể thao khảo 5 sản phẩm quà tặng sau đây nhé

3.1. Quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai đẳng cấp 

Rượu Rồng - Long Vân Hội Lộc

''Long Vân Hội Lộc" là tác phẩm gốm sứ men hỏa biến mạ vàng 23k đựng rượu brandy XO nhập khẩu từ Pháp được sản xuất phiên bản có giới hạn sẽ là món quà đẳng cấp về giá trị, ý nghĩa về tinh thần.

Long Vân Hội Lộc Royal Darius XO Gold 23K như dáng rồng đang lướt trên mây, kìm mình nén lại chuẩn bị tung bay lên trời xanh. Rồng gặp mây tựa cá gặp nước mang lại sự đủ đầy và may mắn. Ý nghĩa như trải qua 1 năm nhiều thử thách khó khăn cũng không cản được ý chí của con người khao khát vươn lên, hóa Rồng đạt đến tầm cao mới. Đây có thể nói là quà tặng cho bạn trai lý tưởng, ấn tượng và ý nghĩa.

Xem thêm: Quà tết nguyên đán năm thìn 2024

3.2. Quà tặng Giánh Sinh cho bạn trai với lời chúc An khang, Thịnh Vượng

Rượu Rồng - Thăng Long Thịnh Vượng

''THĂNG LONG THỊNH VƯỢNG - ROYAL UMESHU GOLD 23K''  quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai không thể bỏ qua. ''THĂNG LONG THỊNH VƯỢNG'' là tác phẩm trong bộ sưu tập "Sắc Rồng DOHA" với ý nghĩa " Thăng Long Thịnh Vượng Royal Umeshu Gold 23K", được lấy cảm hứng từ đất nước hình chữ S với vẽ đẹp mây trời hùng vĩ bao la, hình ảnh cánh hoa sen trên thân tô điểm nét đẹp nhẹ nhàng cho mãnh đất muôn màu trù phú.

Thăng Long Thịnh Vượng Royal Umeshu Gold 23K" được chế tác từ gốm sứ Bát Tràng chứa rượu mơ mật ong lâu năm, vảy vàng 23k thể hiện được tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam. Đây là món quà giàu ý trọn tình dành tặng cho bạn bè, gia đình và các đôi tác với sự trân quý và lời chúc Năm Mới An Khang, Thịnh Vượng!

3.3. Quà tặng Giáng Sinh cho người yêu với lời chúc tốt đẹp 

Bình rượu " Phượng Hoàng Hướng Dương Royal Rich XO Gold 23K" là một trong năm sản phẩm nằm trong bộ sưu tập "Sắc Rồng DOHA" vừa được cho ra mắt đầu. Phượng Hoàng hay còn gọi là chim Phụng là linh vật của Phương Đông, biểu trưng cho sự Hanh Thông. Trên đời gặp được chim Phụng như gặp được quý nhân phù trợ cho mọi sự mong muốn đều thành đạt.

Rượu Rồng - Phượng Hoàng Hướng Dương

Phượng Hoàng Hướng Dương Royal Rich XO Gold 23K như chim Phụng hướng về phía Mặt Trời như ước vọng vươn đến một tương lai tươi sáng, hạnh phúc. Món đồ thủy tinh thổi thủ công trong suốt, tinh xảo và được mạ vàng tỉ mỉ chứa đựng rượu brandy XO của Pháp, vảy vàng 23K tinh khiết, sản xuất với số lượng có hạn sẽ mang đến cho Quý Khách những lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Xem thêm: Quà tặng doanh nghiệp 2024

3.4. Quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai Thịnh Vượng - Tài Lộc

Kim Long dịch nghĩa là Rồng Vàng - linh vật của Phương Đông biểu trưng cho sự Thịnh Vượng và Tài Lộc. Mây mang đến sự đổi thay. Rồng Vàng gặp Mây Xanh như cá gặp nước, mang lại sự cát tường may mắn.

Rượu Rồng - Kim Long

Tác phẩm được thiết kế độc đáo theo dạng 3D xoay nhìn các chiều khác nhau và được nghệ nhân thế giới thổi thủy tinh thủ công, tinh xảo mạ vàng từng chi tiết. Bên trong bình chứa rượu Brandy XO nhập khẩu từ Pháp vảy vàng 23k từ Đức với số lượng có giới hạn sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho món quà trong dịp lễ Giáng Sinh, đón chào Năm Mới với những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Khách!

3.5. Quà tặng Giáng Sinh cho bạn trai độc đáo, đẳng cấp

Rồng là linh vật của Phương Đông biểu trưng cho sự Thịnh Vượng và Tài Lộc. "Long Khí Sinh Tài Royal Rich XO Gold 23K" nằm trong bộ sưu tập "Sắc Rồng DOHA". Tác phẩm được nghệ nhân thế giới thổi thủy tinh thủ công, tinh xảo mạ vàng từng chi tiết. Bên trong bình chứa rượu Brandy XO nhập khẩu từ Pháp vảy vàng 23k từ Đức mang đến sự sang trọng, đẳng cấp, dịp Noel, lễ tết đây là món quà với lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Quý Khách!

Rượu Rồng - Long Khí Sinh Tài Royal Rich XO Gold 23K

Lưu ý: Rượu linh vật theo con giáp thường được sản xuất phiên bản giới hạn theo từng năm, nếu bạn đang có ý định tặng quà rượu linh vật dịp Noel-Giáng Sinh, lễ, Tết thì nên tranh thủ đặt hàng sớm nhất nhé. Thật tuyệt vời nếu bạn là người sở hữu tác phẩm này đầu tiên để gửi tặng đến khách hàng, đối tác thân yêu của mình với lời chúc mừng tốt đẹp.

4. Gợi ý top 5 quà tặng Giáng Sinh cho bạn gái ý nghĩa

Với những bạn gái đã quen lâu năm và dần xác định tiến tới hôn nhân, bạn nên ưu tiên những món quà có tính thiết thực cao. Một số gợi ý quà tặng Giáng Sinh cho bạn gái dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

4.1. Bộ mỹ phẩm làm đẹp da

Nếu chưa biết Noel tặng quà gì cho bạn gái thì một bộ mỹ phẩm làm đẹp da là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Mỹ phẩm sinh ra để phục vụ phái đẹp và giúp họ trở nên rạng rỡ, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua mỹ phẩm, cánh mày râu có thể lựa chọn kem dưỡng da, kem chống nắng hoặc set đồ trang điểm. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát và tìm hiểu xem “người ấy” đang dùng loại mỹ phẩm nào để mua quà tặng hợp ý của nàng.

4.2. Trang sức

Bên cạnh mỹ phẩm, trang sức cũng là món quà tặng Giáng Sinh cho bạn gái lâu năm vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Bạn có thể dành tặng nàng những món đồ như: bông tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân… để bạn gái trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn mỗi khi ra ngoài. Và hơn hết, đồ trang sức còn mang ý nghĩa thay bạn ở bên cạnh cô ấy mỗi ngày. Chắc chắn khi nhận được món quà này nàng sẽ vô cùng cảm động.

4.3. Túi xách/giày hiệu

Noel tặng gì cho bạn gái để nàng “xiêu lòng”? Nếu đang đau đầu về vấn đề này thì tại sao bạn không tham khảo túi xách hoặc giày hàng hiệu? Đây là những phụ kiện cực kỳ hữu dụng và được nàng sử dụng mỗi ngày. Món quà thiết thực này chắc chắn sẽ khiến nàng ưng ý.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu túi xách và giày với thiết kế phong phú, đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu gu thời trang của người yêu để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, hãy lựa chọn một chiếc túi và đôi giày từ những thương hiệu nổi tiếng bởi nó không chỉ đảm bảo chất lượng, sự sang trọng mà còn thể hiện được sự tấm lòng cũng như sự quý trọng của bạn dành cho người yêu.

4.4. Tự nấu hoặc đến nhà hàng ăn bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cũng là món quà tặng Noel cho bạn gái lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc. Nếu có sở trường về nấu ăn bạn hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị một bữa tối với những món ăn ngon mà nàng yêu thích.

Còn muốn “đổi gió” bạn có thể tìm nhà hàng có không gian ấm cúng và có phòng riêng để tận hưởng bữa tối đặc biệt cùng với người yêu. Một bữa tối lãng mạn không chỉ là cơ hội để thưởng thức những món ăn ngon mà còn là thời gian lý tưởng để hai người thả lỏng, trò chuyện và tận hưởng không khí ấm áp mùa Noel.

4.5. Đưa bạn gái đi du lịch

Quà tặng Giáng Sinh cho bạn gái là một chuyến du lịch cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là cơ hội để cả hai có thể vi vu đến những miền đất mới và đón kỳ nghỉ Giáng sinh thật đáng nhớ. Bạn có thể lựa chọn trải nghiệm Noel tại Hội An lung linh, ấm áp trong ánh đèn; tận hưởng không khí Noel tại Nha Trang rực rỡ, đa sắc màu với nhiều hoạt động thú vị; hòa mình vào những địa điểm đón Noel tại Phú Quốc nhộn nhịp, được trang trí lộng lẫy, ngập tràn không khí lễ hội; hoặc sống trọn từng khoảnh khắc Noel tại Đà Nẵng với nhiều điểm vui chơi đặc sắc, rộn ràng không khí Giáng sinh…

Chuyến du lịch trong mùa Noel không chỉ mang đến sự thư giãn, mà còn là cơ hội để hai người hâm nóng tình cảm và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

5. Địa chỉ mua quà tặng Giáng Sinh cho người độc đáo, ấn tượng

 DOHA JSC rất vui và tự hào khi được góp một phần nhỏ bé trong hành trình trao gửi chân tình cùng những lời chúc tốt lành của khách hàng đến với những người thân yêu!

Là thương hiệu bảo chứng cho chất lượng, sản phẩm được tuyển chọn từ những tinh hoa trên toàn thế giới với dòng rượu Brandy XO từ Pháp và vảy Vàng 23K từ Đức, kết với với nét đẹp văn hóa dân gian làng tranh Đông Hồ, Việt Nam.

Thiết kế hộp quà ấn tượng, độc bản, mang đậm dấu ấn của sự tinh tế và thời thượng.

Giá cả cạnh tranh, luôn có chiết khấu hấp dẫn dành dành cho Khách hàng mua số lượng lớn.

Miễn phí giao hàng tại Tp. HCM.

Logo Doanh nghiệp được tôn vinh ở vị trí trang trọng nhất, có khắc tên mạ Vàng sang trọng dành cho người nhận quà.

Đa dạng các dòng sản phẩm tạo nên những combo quà tặng đủ đầy, trọn vị và mang đến sự vượt trội về chất lượng

Nếu bạn đang cần mua hàng với số lượng lớn có thể áp dụng chính sách sỉ, đại lý bên DOHA - Cần hỗ trợ tư vấn liên hệ ngay 0942 006 226 Hoặc tới trực tiếp showroom: 602 Cộng Hoà, phường 13, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh