Đặt banner 324 x 100

Bấm mí dưới có làm sao không?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, từ nhỏ đôi mắt của em chỉ một mí, trông rất buồn. Nên em đã thực hiện bấm mí trên, nhưng gần đây thì mí dưới của em xuất hiện khá nhiều bọng mắt và em cũng đang có ý định bấm mí dưới luôn, cho đẹp toàn diện đôi mắt. Vậy bấm mí mắt dưới được không ạ? Mong nhận được một vài lời tư vấn làm đẹp mắt của bác sĩ. Em cảm ơn!” (Ngọc Liên – Bình Phước).

Trả lời: Mến chào bạn Ngọc Liên! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi thư đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề muốn bấm mí dưới, bên chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và đã có câu trả lời cho bạn dưới đây.

Thực hiện bấm mí dưới có được không?

Chính thời gian, tuổi tác và stress công việc, áp lực cuộc sống khiến làn da và đôi mắt của bạn ngày càng lộ rõ “dấu ấn” của sự lão hóa như vết chân chim, bọng mỡ mắt, da chùng, mí mắt dưới bị chảy xệ quá mức. Vậy thì bạn nên đi thẩm mỹ mắt, để lấy mỡ thừa da chùng, trả lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt và khuôn mặt xinh đẹp. Vậy có hay không phương pháp bấm mí dưới?

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Với trường hợp mắt xuất hiện bọng mỡ dưới mí mắt, thì chỉ có thể cải thiện bằng phương pháp cắt mí mắt dưới (lấy mỡ bọng mắt), chứ không hề có phương pháp bấm mí dưới bạn nhé. Thay vào đó là cắt mí mắt dưới.

Bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ rất nhỏ dưới mắt, rồi tiến hành gắp bỏ các túi mỡ dư thừa và khâu lại sát bờ mi, nên sẽ không để lộ sẹo xấu mà nhìn rất tự nhiên. Đưa đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ ngoài sức mong đợi.

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Bấm mí dưới hay cắt mí dưới? Giúp đôi mắt trở nên hoàn hảo có lẽ bạn đã biết rồi đúng không. Tuy nhiên, để đôi mắt đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn, thì trước khi bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt hay phẫu thuật mắt to. Bạn cũng cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Bởi yếu tố này quyết định lên đến 90% sự thành công cho ca thẩm mỹ mắt của bạn.

Bấm mí dưới – Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Với tiêu chí “Lấy lại vẻ đẹp cho khuôn mặt của khách hàng” Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn giữ vị trí hàng đầu tại Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ mắt, bấm mí dưới, bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt để phẫu thuật mắt to.

>>> Gợi ý về bài viết: Review bác sĩ Ngô Mộng Hùng



Với những ưu thế vượt trội về mọi mặt, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo đem đến cho bạn ca thẩm mỹ mắt an toàn, chất lượng như sau:

Khắc phục mọi khuyết điểm của mí dưới: Đảm bảo mí dưới đôi mắt của bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ, da chùng. Và nhanh chóng sở hữu đôi mắt xinh đẹp ngoài sức mong đợi. Sở dĩ làm được điều đó là bởi Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng có Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt rồi trực tiếp cắt mí dưới cho bạn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dù bấm mí dưới hay cắt mí dưới gì đi chăng nữa. Thì thiết bị công nghệ thẩm mỹ vẫn đạt chuẩn yêu cầu của Bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết cắt mí: Bấm mí dưới