Đặt banner 324 x 100

Bấm mí Hàn Quốc ở TP.HCM| Bệnh viện Ngô Mộng Hùng


Chào Bệnh viện thẩm mỹ. Hiện tại em là sinh viên năm 2 của một trường đại học tại TP.HCM. Vì em có ngoại hình không được đẹp, đôi mắt một mí và mũi thì cũng không được cao. Nên thực sự rất ngại tiếp xúc với mọi người. Thấy mọi người nói còn trẻ thì nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc cho nhanh lành, nhanh đẹp.

Sau thì có tìm hiểu bấm mí Hàn Quốc ở TPHCM thì được biết đến Bệnh viện thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có thể cho em xin một số hình ảnh bấm mí của khách hàng để em tham khảo được không ạ? Tiện đây cho em xem qua bảng giá với. Vì là sinh viên nên cũng lo ngại về vấn đề chi phí ấy ạ. Em xin cám ơn Bệnh viện thẩm mỹ. ( Khả Ái – Q.1 )

Chào chị,

Phương pháp bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang là dịch vụ được nhiều người khá ưa chuộng đó chị. Đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện trong khoảng tầm 15 – 20 phút. Với việc dùng chỉ thẩm mỹ và luồn theo đường mí đã được vẽ trước đó. Nhằm giúp da mí mắt và cơ nâng mí liên kết với nhau để tạo được nếp mí đó chị.

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện ra sao?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình gồm có 4 bước sau đây:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành thăm khám, nhằm xác định được khuyết điểm mà đôi mắt của bạn. Rồi tư vấn giải pháp tạo nếp mí để đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất.

- Bước 2: Thực hiện đo vẽ và kẻ mí

Bác Sĩ sẽ đo vẽ đường mí 1 cách thật khéo léo, tỉ mỉ, rồi đánh dấu điểm cần phải bấm mí giúp cho nếp mí được cân đối hai bên, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt sau khi hoàn thiện.

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



- Bước 3: Tiến hành gây tê

Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt, giúp bạn không đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

- Bước 4: Tiến hành tạo nếp mí mới

Dựa theo đường mí đã được đo vẽ trước đó, thì Bác Sĩ sẽ tạo đường nếp mí mới. Bằng cách thực hiện nhấn mí và luồn chỉ thẩm mỹ dưới da, để tạo nên sự liên kết giữa phần cơ nâng mi với da mí mắt.

Cách chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc

Sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, để đôi mắt nhanh chóng được đẹp tự nhiên chỉ sau 1 tuần. Các bạn cần chú ý những điều sau đây:

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá



- Vệ sinh đôi mắt và uống thuốc theo hướng dẫn của Bác Sĩ.

- Không dùng tay sờ nắn, tuyệt đối không va chạm mạnh vào vùng mắt

- Chườm đá, chườm ấm để giảm sưng ở vùng mắt trong những ngày đầu.

- Tránh để cho mắt tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, khói bụi, nước.

- Không làm việc trước máy tính hay đọc sách, xem tivi trong nhiều giờ liên tục.

- Kiêng ăn các loại thực phẩm như: hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống, không dùng các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.

>>>Liên quan đến bài viết : Bấm mí Hàn Quốc ở TP.HCM