Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Man City chấn động: Haaland chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ hết chặng "leo núi"




Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đang ở trong giai đoạn cam go bậc nhất. Thế nhưng, Man City vừa thông báo một thông tin gây sốc cho tất cả.

Xem thêm: Chơi cá độ bóng đá hợp pháp

Vòng 16 Ngoại hạng Anh, Man City sau cùng cũng dứt chuỗi 4 trận không thắng bằng màn ngược dòng trên sân Luton Town. Đây dĩ nhiên không phải trận đấu dễ dàng của "Man xanh". Trên thực tế, tân binh Luton Town là đội dẫn bàn đến hết phút 60.

Man City chấn động: Haaland chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ hết chặng "leo núi" - 1
Haaland dính chấn thương và có nguy cơ nghỉ hết tháng 12

Một điểm nhấn đáng chú ý ở trận này, đó là việc tiền đạo Erling Haaland không hiện diện, cả trong đội hình xuất phát lẫn trên băng ghế dự bị. Julian Alvarez sắm vai mũi nhọn nơi hàng công "Man xanh", nhưng những người ghi bàn giúp Man City ngược dòng lại là Bernardo Silva và Jack Grealish.

Và trong buổi họp báo lúc tan trận, HLV Pep Guardiola thông báo một tin gây chấn động. Theo đó, ngôi sao ẵm giải "Tiền đạo xuất sắc nhất thế giới" năm 2023 của Man City dính chấn thương nặng. Theo tờ Daily Express, Haaland dính chấn thương bàn chân ngay trước thềm trận đấu này.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, HLV Guardiola cập nhật tình trạng cậu học trò: "Xương chân của Erling có triệu chứng quá tải. Sau trận đấu với Aston Villa, cậu ấy cảm thấy không ổn và hôm nay đã không thể thi đấu.

“Xin đừng hỏi chân cậu ấy có bị gãy không. Đó là quá tải, chỉ là quá tải.‌ Hy vọng cậu ấy có thể sẵn sàng cho Club World Cup ở Saudi Arabia. Tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy gần như không thể đi lại bình thường sau trận đấu với Aston Villa".

Khi được hỏi về thời gian Haaland có thể phải nghỉ thi đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha âu lo thừa nhận: "Tôi không rõ nữa, chúng ta sẽ chờ xem từng ngày và từng tuần. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ vắng mặt khi đấu Crystal Palace (22h ngày 16/12, giờ Hà Nội). 

Chắc chắn Erling đã giữ vai trò vô cùng quan trọng kể từ ngày gia nhập, nhưng các chấn thương vẫn thường xảy ra trong mùa giải và chúng tôi phải thích ứng với điều đó".

Nguồn tin của tờ The Mirror nhận định, Haaland có thể nghỉ hết phần còn lại của tháng 12, và sớm nhất cũng chỉ có thể trở lại vào năm mới 2024. Điều đó có nghĩa, Haaland sẽ vắng mặt ở chặng "leo núi" sắp tới của Man City và nhiều khả năng lỡ luôn FIFA Club World Cup.

Kể từ khi gia nhập Man City, tiền đạo Erling Haaland luôn đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch nhân sự và chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Trong mùa giải đầu tiên tại Etihad, Haaland ghi 52 bàn sau 53 trận, giúp nửa xanh thành Manchester chạm tay đến cú ăn ba lịch sử. Mùa này, dù thi đấu không bùng nổ bằng nhưng Haaland vẫn cung cấp 19 bàn thắng sau 22 trận.