Đặt banner 324 x 100

Cách làm căng da mặt tại nhà vô cùng đơn giản


Cùng với thời gian, tuổi tác kéo theo tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ xuất hiện ngày càng nhiều. Đã khiến cho gương mặt trở nên kém sắc, khiến các chị em mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Làn da của bạn cũng đang ở trong tình trạng đáng buồn này? Đừng lo lắng, dưới đây là các cách làm căng da mặt tại nhà an toàn, hữu hiệu mà bạn có thể áp dụng, để làm trẻ hóa làn da. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

[​IMG]

CÁCH LÀM CĂNG DA MẶT TẠI NHÀ VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN BẠN BIẾT CHƯA?

Vốn tưởng chỉ là nguyên liệu bình thường có trong nhà bếp. Nhưng khoai tây khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, khi mặt nạ khoai tây được đánh giá là một trong những cách làm căng da mặt tại nhà đơn giản, nhưng vô cùng hiệu quả.

Bằng việc luộc hoặc hấp chín khoai tây. Sau đó bỏ vỏ khoai tây ra rồi nghiền nhuyễn với 1 lượng vừa đủ sữa tươi không đường. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen-cang-da-mat-tai-tham-my-vien-ngo-mong-hung

Các chị em cũng có thể tiến hành bằng việc sử dụng hỗn hợp lòng trắng trứng và bột nghệ, giúp cho làn da của các chị em trở nên căng mịn, săn chắc hơn.

Chỉ cần cho 1 muỗng bột nghệ cùng lòng trắng trứng, cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Trộn đều các nguyên liệu này với nhau, sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi sửa với nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ. Đồng thời nghệ và mật ong còn có tác dụng kích thích da, giúp da xây dựng collagen, xóa mờ đi nếp nhăn cũng như những vết chân chim do quá trình lão hóa da gây ra.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của các cách làm căng da mặt tại nhà này. Đó là mất khá nhiều thời gian mới có thể giúp cho các chị em tìm lại được sự căng mịn, đàn hồi cho làn da thuở thanh xuân. Có thể là 5 – 10 tháng thậm chí là 1 năm. Vì lí do đó mà bên cạnh việc áp dụng các cách làm căng da mặt tại nhà. Rất nhiều chị em đã tìm đến với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, để có thể đón nhận được kết quả thẩm mỹ nhanh chóng, hiệu quả hơn.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

[​IMG]

PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP “ĂN ĐỨT” HƠN CÁCH TỰ NHIÊN

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ căng da mặt ra đời, được đánh giá cao khi trở thành giải pháp tối ưu nhất. Giúp các chị em có được làn da mịn màng, tràn đầy sức sống. Và nhất là có thể nhanh chóng đón nhận được kết quả như mong muốn, thay vì phải chờ đợi mỏi mòn như cách làm căng da mặt tại nhà.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-duoc-bao-lau.html

Nếu các chị em có nhu cầu thẩm mỹ căng da mặt, có thể tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

Khi trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được:

Sở hữu làn da hồng hào, căng mịn, khắc phục được mọi dấu vết của thời gian gây ra như vết chân chim, nếp nhăn, chảy xệ.
Được tiến hành bởi bàn tay tài hoa của bác sĩ Ngô Mộng Hùng – thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế.

Thông tin liên hệ


: thuymii
:
:
:
: